Victor Vũ sẽ thắng lớn với “Tôi thấy hoa vàng…”

16:40 | 06/10/2015

924 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước sự quan tâm của đông đảo công chúng, liệu đạo diễn Victor Vũ sẽ thắng lớn với “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”?

Theo thông tin từ Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, suất chiếu sớm (sneak show) của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" vào ngày 30/9 lên tới 40 suất. Hiện tại, bộ phim đình đám này có tới 32 suất chiếu, gấp 7 đến 10 lần so với các bộ phim Hollywood đang chiếu tại rạp. Trên toàn quốc, bộ phim này đã tung ra 220 suất chiếu và hầu như trong tình trạng cháy vé.

victor vu se thang lon voi toi thay hoa vang
Một cảnh trong bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Sau khi tung ra các rạp lớn trên toàn quốc, bộ phim cũng đem lại những kết quả vô cùng khả quan. Cụ thể CGV duy trì 19 suất, Lotte, Palatinum, BHD duy trì từ 12 đến 16 suất chiếu. Sau 3 ngày công chiếu chính thức, doanh thu của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" đạt gần 23 tỉ đồng, vượt xa “tốc độ” của "Để Hội tính" (đạo diễn Charlie Nguyễn - 21 tỉ đồng) và ngang ngửa với tốc độ doanh thu của "Quả tim máu" (đạo diễn Victor Vũ).Từ đầu năm 2015 đến nay, khá nhiều bộ phim Việt Nam đạt doanh thu lớn khi ra rạp như "Quý tử bất đắc dĩ" sau 10 ngày công chiếu đạt doanh thu gần 30 tỷ đồng và "Ma Dai" sau 10 ngày công chiếu đạt doanh thu 22 tỉ đồng.

victor vu se thang lon voi toi thay hoa vang

Phú Yên và “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”

(PetroTimes)- Từ khi trailer phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” xuất hiện, cộng đồng mạng đã xuýt xoa với những khung cảnh đẹp mê hồn trong phim!

victor vu se thang lon voi toi thay hoa vang

Vì sao ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ hot?

Hiếm có một bộ phim nào của điện ảnh Việt trong nhiều năm trở lại đây lại gây sốt với mọi đối tượng khán giả, từ những hình ảnh đầu tiên được hé lộ cho đến trailer như “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”…

victor vu se thang lon voi toi thay hoa vang

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh "bất mãn" với đạo diễn Victor Vũ?

Sau khi vắng mặt trong đêm ra mắt bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" tại TP HCM, đã có tin đồn nhà văn Nguyễn Nhật Ánh bất mãn với đạo diễn Victor Vũ .

"Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" là bộ phim đầu tiên được Cục Điện ảnh tài trợ kinh phí cho Công ty Galaxy và đạo diễn Victor Vũ, đánh dấu sự thay đổi mang tính đột phá trong việc đầu tư sản xuất phim ở Việt Nam. Ngay trước khi bộ phim ra rạp, đạo diễn Nguyễn Hữu Phần cũng đã đánh giá rất cao tài năng của đạo diễn trẻ Victor Vũ cùng những trailer được tung ra của bộ phim và hoàn toàn tin tưởng doanh thu của phim sẽ đạt con số kỉ lục.

Bên cạnh phiên bản điện ảnh, độc giả yêu sách cũng góp phần “đẩy” doanh thu ấn bản “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Cụ thể, Giám đôc NXB Trẻ vừa ký lệnh in thêm 10.000 bản sách "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, nâng tổng số bản in của cuốn này lên đến 129.000 bản, kể từ lần đầu tiên ra mắt với 17.000 bản vào tháng 11/2010. Đây cũng là lần tái bản thứ 27 của quyển sách này.

Chỉ tính riêng trong tháng 9, sau mỗi lần trailer của bộ phim tung ra, NXB Trẻ lại in thêm theo đơn đặt hàng của các đơn vị phát hành. Ngày 3/9 in thêm 5.000 bản, ngày 15/9 in thêm 5.000 bản và ngày 30/9 - một ngày sau khi phim ra mắt báo chí, cuốn sách đã có thêm 15.000 bản.

Ngay tại Hội sách Hà Nội diễn ra từ ngày 29/9 tới 5/10, tất cả số ấn phẩm của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của NXB Trẻ mang tới đã được bán hết. Không những vậy, tại những gian hàng khác như Fahasa, Tiki hay Vinabook đều không còn một cuốn "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" nào.

Khánh An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.