Vì sao Võ Hoàng Yến giải nghệ

00:11 | 04/10/2015

2,797 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không còn giữ được hình ảnh, cũng như niềm đam mê với thời trang, Võ Hoàng Yến tuyên bố giải nghệ.

Hoàng Yến sinh năm 1988, tại TP.HCM. Người đẹp từng là một trong những chân dài đình đám hàng đầu làng mẫu và cả showbiz Việt.

Thời điểm những năm 2005-2006, với chiều cao 1m78, số đo ba vòng 90-61-91, Hoàng Yến là một trong những chân dài có thân hình hoàn hảo, đáng ngưỡng mộ.

Năm 2006, Võ Hoàng Yến lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh và bắt đầu bước chân vào nghề người mẫu.

Năm 2008, Hoàng Yến tiếp tục khẳng định mình với Giải Vàng Siêu mẫu 2008 và cùng năm đó người đẹp giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Và khi đang ở đỉnh cao, năm 2009, Hoàng Yến là cái tên sáng giá đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới.

Nhưng chỉ vài năm trở lại đây, Hoàng Yến liên tiếp dính scandal ăn mặc hở hang, phản cảm, không ít lần bị nghi ngờ đang phê thuốc, rồi trở thành người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của chân dài khác…

chang duong vao nghe giai nghe cua vo hoang yen

Võ Hoàng Yến, Trang Trần: Mẫu của tai tiếng

Chưa bao giờ danh xưng siêu mẫu lại nhiều đến thế trong showbiz Việt, nhưng cũng chưa bao giờ làng chân dài lại chịu nhiều điều tiếng đến mức chỉ cần nghe đến danh xưng là công chúng đã tưởng tượng ra đủ thứ chuyện tệ hại.

chang duong vao nghe giai nghe cua vo hoang yen

[Chùm ảnh] Nghi vấn "đập đá, thác loạn" của người mẫu Võ Hoàng Yến

Mới đây, những hình ảnh "nhạy cảm" trong lúc đang "say xỉn" và "phê" với làn khói trắng được cho là của Võ Hoàng Yến hút cần sa bị rò rỉ trên mạng. Người mẫu này đã gặp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ người hâm mộ. Ngay lập tức Võ Hoàng Yến đã lên tiếng phân trần về vụ việc này.

chang duong vao nghe giai nghe cua vo hoang yen

Á hậu dính nghi án đập đá?

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đang gây bão cộng đồng mạng với những hình ảnh “phê” trong khói thuốc trắng.

chang duong vao nghe giai nghe cua vo hoang yen

Siêu mẫu Hoàng Yến gian dối

Cơ quan Công an quận 1, TP HCM đã ra quyết định xử phạt siêu mẫu Võ Hoàng Yến vì lỗi điều khiển xe ô tô trong tình trạng say rượu bia.

chang duong vao nghe giai nghe cua vo hoang yen

Khi chân dài nghèo… nhân cách

Lôi việc kinh doanh bún đậu của Trang Trần ra mỉa mai, châm biếm là cái dại của chân dài Hoàng Yến bởi điều đó cho thấy Hoàng Yến có thể giàu có về tiền bạc nhưng nhân cách lại thật sự nghèo nàn.

Vậy là gần 10 năm, kể từ khi bước chân vào nghề, Hoàng Yến đã từng ở đỉnh cao danh vọng, là cái tên mơ ước của không ít nhãn hàng quảng cáo, tạp chí, công ty… Thế nhưng đáng tiếc là người đẹp không giữ được hình ảnh cũng như phong độ, trượt dốc không phanh, trở nên thảm hại hơn bao giờ hết và trở thành cái tên đầy tai tiếng trong showbiz Việt.

Linh Chi (tổng hợp)