Vì sao Quang Lê trở nên xấu xí?

07:19 | 08/07/2015

3,942 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vốn là một cái tên có vị trí đẹp trong lòng khán giả với chất giọng nồng ấm, Quang Lê đột nhiên trở nên “xấu xí” bởi scandal giành giật “gà cưng” với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng. “Té nước theo mưa”, nhiều người cũng lên tiếng “vạch mặt” anh chàng ca sĩ hải ngoại này.  

Gần đây, showbiz Việt có vẻ yên ắng, ít những phát ngôn gây shock hay những bộ ảnh hở hang; vì thế câu chuyện “tranh gà” giữa hai ca sĩ tên tuổi là Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê bỗng trở thành đề tài nóng cho dư luận. Không dừng ở đó, “ông hoàng nhạc Việt” còn công khai mạt sát “ông vua không ngai của nhạc trữ tình” trên các phương tiện truyền thông. Không chỉ đá xéo Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng còn cảnh cáo rằng, "nếu muốn yên thân thì đừng bao giờ đụng vào những gì có liên quan đến ba chữ Đàm Vĩnh Hưng" và không quên nhắc nhở: "Em lo cái thân của em còn chưa xong nữa Lê ạ".

Vì sao Quang Lê trở nên xấu xí?
Quang Lê - Đàm Vĩnh Hưng "đối đầu"

Khi cuộc chiến vẫn chưa ngã ngũ, ai đúng ai sai còn chưa phân định, rất nhiều nhân vật trong showbiz đã lên tiếng nói lên suy nghĩ của mình về cách sống, văn hóa ứng xử của hai nam ca sĩ nổi tiếng. Trong đó, hình ảnh Quang Lê hiện lên càng lúc càng xấu xí.

Quang Lê lại có scandal mới

Quang Lê lại có scandal mới

Chưa nguôi scandal tranh giành “gà mới”, Quang Lê lại gây chú ý với dòng chia sẻ trạng thái không mấy hay ho trên trang cá nhân liên quan tới chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết.

Thôi đừng “ăn cháo đá bát”

Thôi đừng “ăn cháo đá bát”

Sự việc Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê “trở mặt thành thù” vì giành giật gà cưng đang khiến showbiz Việt xôn xao suốt mấy ngày qua. Khoan hãy bàn đến việc Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê lời qua tiếng lại ra sao, mà chỉ thấy rằng “gà cưng” Trọng Nghĩa khó có thể rũ được cái danh “ăn cháo đá bát”.

Vì sao Trọng Nghĩa “bội ước” Mr Đàm theo Quang Lê?

Vì sao Trọng Nghĩa “bội ước” Mr Đàm theo Quang Lê?

Chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa là nguyên nhân nổ ra cuộc chiến giữa ông hoàng nhạc Việt Mr Đàm và nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê.

Từ câu chuyện “bán đĩa rẻ tiền ở quán bar”, “lợi dụng cô con nuôi là quán quân The Voice kids” hay những câu chuyện về tình cũ … nhiều người đã úp mở “vạch mặt” Quang Lê và ngầm ủng hộ cho Đàm Vĩnh Hưng. Thôi không bàn đến việc Quang Lê hành xử tốt hay xấu, bởi những người làm việc trực tiếp với chàng ca sĩ này đã biết hết, chẳng cần nói thêm. Nhưng điều đáng ngạc nhiên ở đây chính là, tại sao đến khi Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng “cảnh cáo” Quang Lê, những chuyện như “gãy show”, “lợi dụng con nuôi” hay “rẻ tiền”, “ép giá” của chàng ca sĩ nhạc trữ tình này mới bị tung hê hết lên? Hay là do Quang Lê đang quá dại dột khi đụng chạm vào “thế lực ngầm của showbiz”?

Tại Vbiz, không ai không biết Đàm Vĩnh Hưng có vị trí “độc tôn” và được gọi bằng cái tên “ông hoàng nhạc Việt”. Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là ông hoàng giải trí, anh còn nắm trong tay thế lực “truyền thông” ngầm cũng như sở hữu lượng fans hùng hậu. Trong khi đó, dù có giọng hát trời phú thì Quang Lê cũng chỉ là một anh chàng ca sĩ từ hải ngoại về Việt Nam chạy show kiếm tiền, ngoài việc sử dụng những hit cũ để lưu diễn thì những ca khúc mới vẫn chưa gây được chú ý. Vì thế, động đến Hưng, có vẻ như Quang Lê không chọn đúng mặt người để “chơi”.

Vì sao Quang Lê trở nên xấu xí?
Trọng Nghĩa (áo trắng) là "kẻ thứ ba" trong cuộc chiến

Thêm vào đó, Đàm Vĩnh Hưng còn có một lực lượng hùng hậu gồm “bạn bè và những người hiểu biết” đứng đằng sau. Những người này sẵn sàng lên mặt báo công khai (hoặc ngấm ngầm) bảo vệ cho danh tiếng của Mr. Đàm và không ngần ngại “bóc mẽ” đối thủ của “ông hoàng nhạc Việt”. Rõ ràng, trong showbiz Việt này, cái “tình” của những nghệ sĩ với nhau vẫn còn đậm đà và nồng ấm quá. Họ sẵn sàng làm tất cả vì đồng nghiệp, kể cả việc “dìm” một đồng nghiệp khác đến tận cùng.

Câu chuyện “giành gà” giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê chưa ngã ngũ, số phận của “Đan Nguyên đường phố” cũng chưa rõ ràng. Thế nhưng, qua cuộc chiến này, có một điều rõ ràng nhất mà ai ai cũng có thể rút ra được, thật "dại dột" khi gây chiến với Mr Đàm. Nếu còn không tin, hãy cứ nhìn hình ảnh “xấu xí” của Quang Lê!

Anh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.