Vì sao ông Bruno Formoso muốn chia tay futsal Việt Nam?

03:55 | 29/09/2016

1,794 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Bruno Formoso đã đưa ra một quyết định cực kỳ bất ngờ khi muốn chia tay với đội tuyển của chúng ta.
vi sao ong bruno formoso muon chia tay futsal viet nam
Ông Bruno Formoso muốn chia tay futsal Việt Nam

Ngay sau khi cùng ĐT futsal Việt Nam gây chấn động ở World Cup vừa qua, HLV Bruno Formoso đã bất ngờ lên tiếng muốn chia tay với đội tuyển Futsal của chúng ta. Theo đó, ông thầy người Tây Ban Nha đã gửi một bức thư gửi tới lãnh đạo và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Theo nội dung lá thư, ông Formoso muốn được nghỉ ngơi và làm mới mình. Tuy nhiên, cựu HLV ĐT Peru cũng khẳng định đây không phải lời chia tay mà chỉ là hẹn gặp lại trong một tương lai gần. Trong lá thư, ông cũng gửi lời cảm ơn đến VFF và ông bầu Trần Anh Tú vì đã “hiểu và tôn trọng quyết định cũng như ủng hộ tôi trong công việc và gia đình trong suốt thời gian ở tại Việt Nam”.

“Sau World Cup futsal 2016, tôi cảm thấy rằng cần một chút nghỉ ngơi và nghĩ về tương lai. Tôi mong mọi người hiểu cho tôi. Trong tâm khảm của tôi, đây không phải là một lời tạm biệt mà là hẹn gặp lại” - trích nội dung bức thư.

Sau khi nắm được thông tin, ông Trần Anh Tú cho rằng, lời chia tay là quá đường đột: “Quyết định này đến khá bất ngờ. Những thành công mà ông Bruno Garcia Formoso làm được cho futsal Việt Nam là rất lớn khi thay đổi mạnh mẽ hình ảnh của ĐT futsal Việt Nam, đem đến những thành tích chưa bao giờ gặt hái được. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến ông. Xin chúc ông thành công trong chặng đường tương lai và hy vọng một ngày nào đó sẽ lại được hợp tác với ông trong công việc”

Sau khi chia tay ông Bruno, nhiều khả năng, đội trưởng Nguyễn Bảo Quân sẽ dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam tham dự giải vô địch futsal Đông Nam Á 2016 sẽ diễn ra tại Thái Lan vào cuối tháng 10 tới.

Trong những năm qua, thủ quân ĐTQG không chỉ thành công trên cương vị của một cầu thủ mà còn cả HLV khi từng giành chức vô địch Quốc gia cùng Thái Sơn Nam trong vai trò HLV kiêm cầu thủ.

Vừa xuống sân bay, ĐT Futsal Việt Nam nhận 1,5 tỷ tiền thưởng
Thua ĐT Nga, futsal Việt Nam kết thúc hành trình ở World Cup
ĐT futsal Việt Nam cần 1 điểm trước Italia để đi tiếp
Người hùng futsal Việt Nam Nguyễn Minh Trí là ai?
CHẤN ĐỘNG: Futsal Việt Nam thắng lịch sử ở VCK World Cup

Thành Sơn

Tổng Hợp