Vì sao Hồ Ngọc Hà không trở thành Mỹ nhân của năm?

16:11 | 14/02/2016

3,589 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kết thúc cuộc bình chọn “Mỹ nhân của năm 2015”, Hồ Ngọc Hà đã thất bại với 3028 lượt bình chọn không yêu thích. 

Có thể nói, năm 2015 là một năm tai tiếng và thị phi của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Những sản phẩm âm nhạc của cô trong năm nay không có nhiều nổi bật, cũng ít ca khúc có thể trở thành hit mặc dù Hà Hồ đầu tư không nhỏ vào các dự án, thậm chí cô còn sang nước ngoài để quay MV. “Cú đúp” Làn sóng xanh của Hà Hồ trong năm 2015 là giải thưởng lớn nhất mà cô nhận được, sau khi bị loại khỏi bảng xếp hạng Zing Music Award.

vi sao ho ngoc ha bi ghet
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà 

Là một trong những ngôi sao nổi tiếng và giàu có nhất nhì showbiz Việt, nhưng Hà Hồ luôn có lượng anti fan đông đảo, sự nghiệp và cả cuộc sống riêng tư của cô luôn là đề tài nóng hổi trên các trang báo. Nếu nói Hà Hồ không có tài năng, không thông minh thì không đúng, bởi sau 10 năm trình làng showbiz, có không ít ca khúc của cô đã trở thành hit, giúp nữ ca sĩ có được vị trí nhất định trong làng nhạc Việt.

Tuy nhiên, những sản phẩm của Hà Hồ được thể hiện với chất giọng khàn, không hợp tai nhiều khán giả Việt và ít khi được đánh giá cao. Vì thế, khi Hà Hồ được lựa chọn trở thành giám khảo của cuộc thi The Voice mùa đầu tiên, diva Thanh Lam đã từng thẳng thắn: “Tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì”.

Tuy nhiên, giọng hát không phải nguyên nhân duy nhất khiến Hà Hồ bị ghét nhiều bằng những lùm xùm xung quanh đời tư của cô. Đặc biệt, trong năm 2015, cư dân mạng đã tạo nên một làn sóng kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà tại các diễn đàn, trang mạng xã hội một cách vô cùng chuyên nghiệp ngay sau nghi vấn người thứ ba ồn ào showbiz một thời gian. Trên fanpage chính thức của Hà Hồ và facebook của cô, nơi để cô giao lưu cùng người hâm mộ trở thành chiến trường cho cuộc tranh cãi giữa người hâm mộ nữ ca sĩ này và những người chống đối, chỉ trích.

vi sao ho ngoc ha bi ghet
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương

Câu chuyện bắt nguồn từ những hình ảnh thân mật của Hà Hồ và một đại gia kim cương. Điều đáng nói là đại gia này đã có vợ và hai con trai, trong khi câu chuyện tình cảm giữa Hà Hồ cùng đại gia phố núi Cường Đôla chưa rõ ràng.

Làn sóng tẩy chay Hà Hồ mạnh đến mức có hẳn một trang fanpage kêu gọi và nhận được lượt yêu thích khá lớn. Thậm chí, các thành viên của trang này còn gây sức ép đến các nhãn hàng mà Hà Hồ đang làm đại diện bằng cách đã gửi thư đòi gỡ bỏ hình ảnh của Hà Hồ trong các sản phẩm mà cô đang làm đại diện. Sau đó một thời gian ngắn, hình ảnh Hà Hồ trên banner quảng cáo một hãng nước khoáng lớn đã bị gỡ bỏ.

Có thể nói, Hà Hồ là một trong những ngôi sao thị phi nhất nhì showbiz và chính kết quả bình chọn Mỹ nhân của năm cũng là câu trả lời cho tình cảm của công chúng dành cho cô ca sĩ gốc Quảng Bình này

vi sao ho ngoc ha bi ghet

'Cướp chồng người', Hồ Ngọc Hà có xứng đáng là mỹ nhân?

Cá nhân tôi nghĩ, dù có tài năng đến mấy, sắc đẹp đến mấy mà đạo đức như vậy thì khó ai có thể yêu quý được ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

vi sao ho ngoc ha bi ghet

Hà Hồ muốn bình yên sau khi lộ ảnh hẹn hò

Hồ Ngọc Hà chia sẻ rằng cô cần sự bình yên từ một người duy nhất sau lùm xùm lộ ảnh hẹn hò với bạn trai đại gia. 

vi sao ho ngoc ha bi ghet

Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà quấn quýt bạn trai đại gia

Hình ảnh nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng bạn trai đại gia đã lan truyền khắp mạng xã hội.

vi sao ho ngoc ha bi ghet

Hé lộ nguyên nhân Hà Hồ bất chấp dư luận để yêu?

Chuyện tình yêu của nữ hoàng giải trí của showbiz Việt chưa bao giờ hạ nhiệt trên mặt báo cũng như trong trí tò mò của phần đông công chúng. Nhiều người vẫn tự hỏi, tai tiếng là thế, scandal là thế, tại sao Hà Hồ bất chấp dư luận để yêu

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.