Vì sao "chim công làng múa" Linh Nga bị ghét?

10:26 | 05/02/2016

2,576 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong cuộc đua “Mỹ nhân của năm”, “chim công làng múa” Linh Nga hoàn toàn bi lép vế trước những người đẹp khác. Nhiều người cho rằng chính cuộc sống riêng quá phức tạp đã khiến Linh Nga “mất điểm” trong mắt người hâm mộ. 

Cuộc thi bình chọn “Mỹ nhân của năm” do báo điện tử PetroTimes phát động đã đi được hơn nửa chặng đường, những cái tên đang dẫn đầu danh sách phải kể tới ca sĩ Mỹ Tâm, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê, ca sĩ Đông Nhi … Điểm chung của những người đẹp này là tài năng nổi bật, có nhiều đóng góp cho nghệ thuật nước nhà và lý lịch sạch sẽ.

Trong số những nghệ sĩ nhận được lượng bình chọn thấp có “chim công làng múa” Linh Nga. Cô chỉ nhận được 46 lượt yêu thích và gần 1000 lượt bình chọn “không yêu thích”. Đây là điều khá bất ngờ, bởi từ trước đến nay, Linh Nga vẫn được xem là nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho nghệ thuật múa Việt Nam. Với hai show diễn “Vũ” (2009” và “Sen” (2011), Linh Nga đã cống hiến cho khán giả nước nhà những màn biểu diễn công phu và điêu luyện, thể hiện tài năng và sự hết lòng với nghiệp múa.

vi sao linh nga bi ghet
"Chim công làng múa" Linh Nga

Bên cạnh đó, với gout thẩm mỹ sang trọng và tinh tế, Linh Nga luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài thanh lịch, nghiêm túc. Đã có thời gian, nhắc đến Linh Nga, người ta nhớ ngay tới hình ảnh sang trọng, thuần khiết và kiêu kỳ như hoa sen trắng.

Tuy nhiên, hình ảnh Linh Nga trở nên “xấu xí” sau khi cô vướng phải scandal “giật chồng” và phẫu thuật thẩm mỹ. Giữa năm 2015, một facebooker đã “tố” Linh Nga là kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân hạnh phúc của một MC xinh đẹp T.H với chồng là T.C - chủ hệ thống nhà hàng về bít tết nổi tiếng của dân chơi Hà thành. Trong thời gian người vợ sang Mỹ sinh con, anh chồng đã đem lòng yêu Linh Nga, khiến người vợ vì quá sốc nên đã sinh non cậu con trai bé bỏng. Ngoài ra, fabooker này còn cho biết Linh Nga liên tục gây sức ép để T.C ly hôn vợ.

vi sao linh nga bi ghet
Linh Nga và con gái

Khi xuất hiện những thông tin này, Linh Nga đang nhận rất nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng. Nhưng “thiên nga múa” chỉ giữ im lặng và không có động thái phản hồi. Tuy nhiên, Linh Nga lại khiến công chúng “đoán già đoán non” khi xuất hiện với một chiếc nhẫn kim cương “khủng” ở ngón áp út ngay sau khi tin đồn “giật chồng” bị tung ra.

Cho đến thời điểm này, scandal của Linh Nga vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng, song với một showbiz nhộn nhạo như hiện nay, việc “chim công làng múa” vướng vào tin đồn xấu xí này cũng khiến hình ảnh “hoa sen trắng” trở nên mất điểm trong mắt người hâm mộ. 

vi sao linh nga bi ghet Hư như Ngọc Trinh vẫn được yêu
vi sao linh nga bi ghet Mỹ Tâm dẫn đầu danh sách Mỹ nhân của năm
vi sao linh nga bi ghet 'Cướp chồng người', Hồ Ngọc Hà có xứng đáng là mỹ nhân?
vi sao linh nga bi ghet BÌNH CHỌN “MỸ NHÂN CỦA NĂM”

Anh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.