Vì sao Chi Pu được biểu diễn tại Hoa hậu Việt Nam 2018?

10:51 | 19/06/2018

880 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thông tin từ Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018, ngày 23/6, Chi Pu sẽ tham gia biểu diễn tại đêm Chung khảo phía Nam với chủ đề “Hương”.  

Ngoài Chi Pu, đêm Chung khảo phía Nam còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ: Mỹ Linh, Lam Trường, nhóm MTV, Ái Phương, Nhu Huỳnh, Cao Công Nghĩa, Jang Mi, nghệ sĩ violon Hoàng Rob, Hoàng Hồng Ngọc...

vi sao chi pu duoc bieu dien tai hoa hau viet nam 2018
Các nghệ sĩ biểu diễn trong Hoa hậu Hoa hậu Việt Nam 2018

Sân khấu và các tiết mục trong đêm Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 với chủ đề Hương được dàn dựng như một khu vườn để các cô gái tỏa hương khoe sắc. Và Chi Pu cùng ca khúc Đoá hoa hồng sẽ thể hiện một loài hoa quyến rũ, mạnh mẽ được mệnh danh là nữ hoàng các loài hoa ở phần trình diễn áo tắm. Điều này đã gây ra những ý kiến trái chiều, nhiều người tỏ ra khó hiểu khi một chương trình lớn như Hoa hậu Việt Nam lại mời một ca sĩ vốn bị coi là "thảm họa" biểu diễn trong chương trình.

Giải thích vấn đề này, Tổng đạo diễn chương trình Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018, ông Hoàng Nhật Nam cho rằng: "Phụ nữ là biểu tượng phái đẹp và họ có quyền được thể hiện mình, toả sáng trên sân khấu một cách hiện đại, văn minh, đó là tiếng nói của nữ quyền. Chi Pu là cô gái trẻ mạnh mẽ, tài năng, có quyết tâm theo đuổi đam mê và xinh đẹp, rất phù hợp để chuyển tải thông điệp này. Tôi nghĩ Chi Pu sẽ thể hiện được sự mạnh mẽ của đóa hoa hồng, vua của các loài hoa, sự quyến rũ mạnh mẽ sẽ phù hợp với phần thi áo tắm".

Ông nói thêm: “Chủ đề của đêm chung khảo phía Nam là "Hương", hương của rất nhiều loài hoa trong vườn hoa nhiều sắc màu, mỗi thí sinh sẽ là một loài hoa với hương sắc khác nhau. Đó cũng là lí do tôi đã lựa chọn Chi Pu biểu diễn ca khúc "Đóa hoa hồng".

vi sao chi pu duoc bieu dien tai hoa hau viet nam 2018
Chi Pu

Trước nhiều ý kiến lo rằng giọng hát yếu, chưa thực sự nổi bật của Chi Pu sẽ gây ảnh hưởng đến chương trình, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho rằng Chi Pu so với trước đây, khi mới ra mắt với vai trò ca sĩ đã có tiến bộ rõ rệt từ giọng hát cho tới vũ đạo. Bản thân đạo diễn cảm nhận được sự lao động nghệ thuật nghiêm túc của Chi Pu. Việc chọn một nhân vật trẻ để truyền tải thông điệp nữ quyền và không có ai phù hợp hơn Chi Pu ở thời điểm hiện tại.

Tổng đạo diễn chương trình Hoa hậu Việt Nam phủ nhận việc mời Chi Pu biểu diễn để gây sự chú ý cho chương trình. Đêm Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ được diễn ra lúc 20h ngày 23/6 tại Quy Nhơn (Bình Định).

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.