Vi phạm giao thông, tài xế “cố thủ” trong cabin

08:55 | 26/04/2016

1,071 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau gần 2 giờ “cố thủ” trên cabin, bị nhiều người dân la lối và yêu cầu tài xế phải xuống giải quyết vụ việc thì 2 người đàn ông trên xe đầu kéo mới chịu mở cửa bước ra.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 10 ngày 25/4. Khi đó, Tổ tuần tra CSGT TP. Tam Kỳ (Quảng Nam) đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Thanh Hóa, đoạn qua tổ 8, phường An Sơn, TP Tam Kỳ thì phát hiện xe đầu kéo mang BKS 57L-9949 kéo theo rơ moóc mang BKS: 53R- 9192 có dấu hiệu vi phạm giao thông nên đã ra tín hiệu cho xe này dừng lại để kiểm tra.

vi pham giao thong tai xe co thu tren cabin
CSGT niêm phong xe đầu kéo và rơ moóc.

Thế nhưng, tài xế xe đầu kéo đã bất hợp tác với lượng chức năng CSGT khi cứ đóng cửa “cố thủ” trong cabin hàng giờ đồng hồ. Sự việc nhanh chóng thu hút nhiều người dân địa phương và người đi đường tập trung.

Sau gần 2 giờ, bị nhiều người dân la lối, phẫn nộ và yêu cầu lái xe phải xuống giải quyết, và di dời xe khỏi điểm dừng đỗ gây cản trở giao thông thì 2 người đàn ông trên xe mới chịu mở cửa. Nhưng hai người đàn ông này (trong đó một người là tài xế lái xe) đã bỏ đi, không chịu trình bất cứ giấy tờ, giấy phép lái xe nào cho Tổ tuần tra.

Trước sự bất hợp tác này, CSGT TP Tam Kỳ đã buộc phải lập biên bản tạm giữ xe đầu kéo này, đồng thời, xin ý kiến cấp trên để niêm phong, cẩu xe ra khỏi khu vực về trụ sở làm việc để đảm bảo giao thông.

Vụ việc đang được CSGT TP Tam Kỳ tiếp tục điều tra xử lý.

Nguyễn Sơn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc