Vi phạm giao thông còn chống đối, dọa đốt xe

20:40 | 29/06/2016

864 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bị xử lý lỗi không đội mũ bảo hiểm, Vũ Anh Dũng nổi sùng giằng co khiến điện thoại của cảnh sát giao thông hư hỏng. Người này còn mở nắp bình xăng dọa đốt để uy hiếp tổ công tác...
vi pham giao thong con chong doi doa dot xeHai thanh niên đi xe máy tông gãy chân CSGT
vi pham giao thong con chong doi doa dot xeCục trưởng CSGT nói về nạn chống người thi hành công vụ
vi pham giao thong con chong doi doa dot xeTông gãy chân cảnh sát vì... sợ bị phạt

Chiều 29/6, Thượng tá Lê Văn Hoan - Đội trường Đội Cảnh sát giao thông số 4 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) cho biết, đã bàn giao Vũ Anh Dũng (34 tuổi, ở số 15 Phủ Doãn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) để xử lý về hành vi không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông.

vi pham giao thong con chong doi doa dot xe
Chiếc điện thoại của cảnh sát giao thông bị hư hỏng sau vụ giằng co.

Khoảng 13h40 ngày 29/6, tổ tuần tra Đội Cảnh sát giao thông số 4 đang làm nhiệm vụ trên đê Nguyễn Khoái (phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng) thì phát hiện thanh niên điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 29-M8 - 4500 không đội mũ bảo hiểm đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Khi bị tổ công tác ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính, thay vì chấp hành hiệu lệnh, thanh niên này có biểu hiện chống đối và tự xưng lái xe cho Văn phòng Quốc hội và không tuân thủ hiệu lệnh cảnh sát.

vi pham giao thong con chong doi doa dot xe
Đối tượng Dũng cùng chiếc xe đã bị mở nắp bình xăng.

Không chỉ có vậy, khi Trung uý Phùng Tuấn Anh dùng điện thoại cá nhân quay lại hình ảnh chống đối của người này thì bị anh ta lao vào giật điện thoại và thẻ tuần tra. Vụ việc xảy ra khiến điện thoại của đồng chí Tuấn Anh rơi xuống đất bị vỡ và thẻ tuần tra kiểm soát cũng bị văng xuống đường.

Không dừng lại, thanh niên này còn mở cốp xe bật nắp xăng định châm lửa đốt nhằm uy hiếp tổ công tác. Với tính chất nguy hiểm của vụ việc, tổ công tác buộc phải gọi lực lượng Cảnh sát 113 Công an quận Hoàng Mai đến khống chế.

Tại cơ quan công an, đối tượng được làm rõ thanh niên trên tên là Vũ Anh Dũng.

Quang Dương