VFF đưa ra án phạt đối với Văn Quyết

13:15 | 15/03/2016

693 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 14/3, Ban Kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã ra quyết định đình chỉ tiền đạo Nguyễn Văn Quyết 5 trận tại V-League, đồng thời phạt 15 triệu đồng sau khi có hành động xô ngã trọng tài Công Khanh trong trận đấu giữa Sanna.KH và HN.T&T.

VFF ra quyết định kỷ luật với Văn Quyết do vi phạm khoản 1 Điều 39 với "Hành vi xâm phạm thân thể" trong lượt trận thứ 4, ngày 12/3 trên sân vận động 19/8 Nha Trang, Khánh Hòa.

Quyết định có hiệu lực từ ngày ký, Văn Quyết có quyền khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại VFF.

vff dua ra an phat chinh thuc voi van quyet
Cầu thủ Nguyễn Văn Quyết

Trước đó, trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Khánh Hòa và Hà Nội T&T tại lượt trận thứ 4, ngày 12/3/2016 trên sân vận động 19/8 Nha Trang, Khánh Hòa. Ở phút 90+4 của trận đấu, trong 1 tình huống tấn công của đội Hà Nội T&T về phía khung thành của đội Sanna Khánh Hòa BVN, các cầu thủ đội Hà Nội T&T cho rằng bóng đã chạm tay cầu thủ đội Sanna Khánh Hòa BVN trong khu vực 16m50 và yêu cầu được hưởng quả phạt đền.

Tuy nhiên, theo nhận định của trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh thì tình huống đó không phải phạt đền. Không chấp nhận quyết định này, các cầu thủ đội Hà Nội T&T đã thể hiện thái độ phản ứng quá mức. Một số cầu thủ vây quanh, chạy xô theo trọng tài, trong đó cầu thủ Nguyễn Văn Quyết (số 10) đội Hà Nôi T&T đã có hành vi lao lên từ phía sau, là người trực tiếp có hành động xô ngã trọng tài và đã bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu.

 

N.L

Tổng Hợp