Vardy thiệt thòi trong ngày cưới vì bố mẹ không ưa nàng dâu

11:27 | 26/05/2016

315 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngoài việc con gái riêng 5 tuổi bị cấm cản, đám cưới hoành tráng của người hùng thành Leicester cũng không có sự hiện diện của ông bà, cha mẹ.  
vardy thiet thoi trong ngay cuoi vi bo me khong ua nang dau Thấy gì qua trận 'đọ sức' giữa ĐT Việt Nam và đàn em U.19?

 

vardy thiet thoi trong ngay cuoi vi bo me khong ua nang dau
Vardy và cô vợ hơn mình 5 tuổi

Hôm qua (25/5) là một ngày hết sức trọng đại của Jamie Vardy. Trước đó, được sự cho phép của BHL, chân sút Leicester City đã rời nơi đóng quân của tuyển Anh để về làm... chú rể.

Tuy nhiên, ngày vui của chân sút 29 tuổi không trọn vẹn, với những nỗi đau gia đình. Đám cưới sẽ không có sự hiện diện, chúc phúc của ông bà, cha mẹ, vì họ đã từ anh và chân sút này cũng không mời!

Tất cả bởi lý do, cô dâu là Becky Nicholson, từng làm trong quán bar, hơn Vardy 5 tuổi, lại có 2 con gái riêng và gia đình anh phản đối mối quan hệ ấy. Mặc kệ, Vardy chấp nhận mất người thân, để cưới người phụ nữ mình say mê.

Nhưng đó không phải là nỗi buồn duy nhất trong đám cưới của anh. Bởi cô con gái nhỏ Ella (5 tuổi) cũng sẽ vắng mặt trong ngày trọng đại của cha, do bạn gái cũ - mẹ của bé cấm cản, không cho tới.

Điều này khiến Vardy cũng như cô dâu Becky Nicholson cảm thấy hết sức đau lòng. Cặp đôi đã chọn để 4 cô con gái - con anh, con em, con chúng ta, làm phù dâu. Tuy nhiên, phút chót lại vắng con riêng của Vardy.

Đám cưới của người hùng thành Leicester diễn ra tại lâu đài Peckforton ở Cheshire. Để đặt được chỗ, Vardy đã phải trải qua một cuộc đấu giá căng thẳng, với số tiền phải chi lên đến 6 con số. Anh đã bán hình ảnh độc quyền về đám cưới cho một tờ tạp chí để trang trải bớt chi phí.

vardy thiet thoi trong ngay cuoi vi bo me khong ua nang dau Vardy là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

L.H

Vietnamnet.vn