Văn Mai Hương nồng nàn với những ca khúc về Hà Nội

16:51 | 19/05/2017

1,497 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong đêm nhạc vừa được tổ chức tại Hà Nội, ca sĩ Văn Mai Hương trở thành tâm điểm chú ý khi thể hiện những ca khúc về Hà Nội. 

Văn Mai Hương đã khiến cho đông đảo khán giả xúc động bởi giọng hát trong trẻo, mượt mà với loạt ca khúc về Hà Nội. Với bài hát “Hướng về Hà Nội” của cố nhạc sĩ Hoàng Dương, Văn Mai Hương mang tới không khí sâu lắng khi hòa giọng cùng dàn nhạc giao hưởng. Sang tiết mục “Nồng nàn Hà Nội” (sáng tác: Nguyễn Đức Cường), nữ ca sĩ lại thể hiện sự tươi vui, mới mẻ trong cả cách hát lẫn biểu diễn.

Văn Mai Hương chia sẻ rằng việc được thể hiện các ca khúc về Hà Nội giữa lòng thủ đô - nơi nữ ca sĩ sinh ra, lớn lên, luôn mang lại cho cô những cảm xúc đặc biệt.

Thời gian qua, Văn Mai Hương rất bận rộn với vai trò giám khảo chương trình “Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí 2017”. Năm thứ 2 đồng hành cùng cuộc thi ca hát dành riêng cho trẻ em, Văn Mai Hương được đông đảo thí sinh, khán giả yêu thích bằng sự thẳng thắn trong cách nhận xét nhưng cũng đầy tâm huyết khi truyền dạy kinh nghiệm cho các giọng ca nhí đầy tiềm năng.

Song song với việc đồng hành cùng “Vietnam Idol Kids”, Văn Mai Hương vẫn tham gia các sự kiện, chương trình ca nhạc lớn ở cả hai miền Nam, Bắc. Hiện tại, nữ ca sĩ đang ấp ủ thực hiện một số dự án âm nhạc lớn và sẽ ra mắt công chúng trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh của Văn Mai Hương trong đêm nhạc vừa diễn ra:

van mai huong nong nan voi nhung ca khuc ve ha noi
van mai huong nong nan voi nhung ca khuc ve ha noi
van mai huong nong nan voi nhung ca khuc ve ha noivan mai huong nong nan voi nhung ca khuc ve ha noi
Văn Mai Hương và Tùng Dương

Minh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.