Van Der Sar sợ ngày xa Man Utd

19:09 | 22/05/2011

304 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thủ thành người Hà Lan gần như chắc chắn sẽ không thay đổi quyết định nghỉ hưu của mình, sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Nhưng điều đó không có nghĩa là giờ phút chia tay sân cỏ sẽ dễ dàng với anh.

Van Der Sar có nhiều dự định cho cuộc sống sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số. Nhưng thủ môn 40 tuổi này thừa nhận, đã nhiều tuần nay anh không còn có thể nghĩ về điều đó. Thay vào đó, những cảm xúc về ngày phải rời xa sân cỏ và rời xa Man Utd liên tục ùa về trong anh.

“Tôi không mong đợi nó (thời khắc Van Der Sar dã từ sự nghiệp bóng đá). Đó là khoảng thời gian buồn. Bạn sẽ không mong chờ những điều đó. Tôi chỉ cố gắng làm hết sức mình có thể”, thủ môn người Hà Lan tiết lộ.

Van Der Sar đã cống hiến mùa giải cuối cùng rất xuất sắc cho Man Utd

“Tôi sẽ không nói rằng nó có thể trôi qua nhanh chóng. Tôi phải thực sự cố gắng không nghĩ về nó. Giờ đây, tôi biết điều mình định làm. Tôi vẫn tập trung cho các trận đấu và trong quá trình tập luyện”.

“Tôi hy vọng rằng những kỷ niệm tôi có vào cuối tuần này (trận Man Utd gặp Blackpool) sẽ đi theo tôi tới hết cuộc đời”.

Tối nay, Van Der Sar sẽ cùng Man Utd thi đấu vòng cuối cùng của Premier League. Mặc dù vậy, nhiệm vụ của anh tại mùa giải năm nay chưa phải đã hết ở đó. Quỷ đỏ thành Manchester vẫn còn một trận đấu vô cùng quan trọng là Chung kết Champions League với Barcelona, trận cầu sẽ diễn ra vào đêm 28 tháng Năm tới.

Bongdaso