V-League: Phim không hay về cuối

14:53 | 13/06/2011

459 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Càng về cuối giải VLeague càng có những diễn biến phức tạp và điều kỳ lạ là hầu như đều nằm trong dự đoán. Chẳng hạn, vòng trước, ĐT.LA được tiên đoán là sẽ có 3 điểm trên sân Cao Lãnh của TĐCS.ĐT và họ có thật. Còn vòng này, ngay trước trận V.HPThanh Hóa đã râm ran tin đồn chủ nhà chắc chắn sẽ chiến thắng, và mọi chuyện diễn ra đúng như kịch bản.

Đây là một vòng đấu chứng kiến số lượng bàn thắng kỷ lục, 28 bàn, tính ra trung bình 4 bàn thắng ở một trận đấu, nhưng điều đó không có nghĩa là V-League 2011 đã có một vòng xuất sắc đột biến về mặt chuyên môn. Ví như HN.T&T đè bẹp HA.GL tới 6-2, nhưng không phải đội chủ nhà chơi quá hay mà bởi đội khách đã xuống sức và sa sút một cách không tin nổi.

SLNA đang thẳng tiến đến chức vô địch V-League 2011

Còn việc TĐCS.ĐT thảm bại trước SLNA cũng chẳng khiến ai ngạc nhiên, bởi đây không phải là lần đầu tiên họ có kết quả như vậy trong những lần Bắc du mùa này. Hơn nữa, TĐCS.ĐT còn từng để thua tới 0-6 ngay trên sân nhà trước ĐT.LA ở mùa bóng năm ngoái thì việc họ thất trận 2-6 trên sân khách cũng chẳng có gì lạ.

Và trường hợp của SHB.ĐN cũng rất đáng nói, sau quá nhiều lần từ chối cơ hội bắt kịp SLNA, giờ đây dường như đội bóng sông Hàn đã được toại nguyện khi cách biệt giữa họ và SLNA đã trở lại là 7 điểm. Dù là đá 2 trận liên tiếp trên sân khách nhưng việc chỉ có được một điểm trước 2 đối thủ như V.HP hay HN.ACB là bằng chứng cho thấy SHB.ĐN không muốn hoặc không có được sự chuẩn bị cần thiết để có thể đua tranh sòng phẳng với SLNA cho tới vòng cuối cùng.

Khác với SHB.ĐN, người anh em cùng nhà T&T là HN.T&T tuy rất máu mê với chức vô địch, nhưng đội bóng Thủ đô lại không thể chiến thắng ở những trận cần thắng, chẳng hạn như ở cuộc chạm trán với K.KH ở vòng 18. Và với cục diện như thế, 7 vòng cuối cùng của giải có lẽ chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục, khi khó có khả năng xuất hiện một trở lực đáng kể nào để ngăn cản SLNA tiến đến danh hiệu quán quân V-League 2011.

Theo TT&VH

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.