U21 Báo Thanh Niên thua vì dớp của HLV Phạm Minh Đức?

12:25 | 30/11/2015

1,446 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
U21 Báo Thanh Niên Việt Nam đã thất bại trước U21 Singapore trong trận tranh hạng Ba giải bóng đá U21 Quốc tế 2015 sau loạt sút luân lưu định mệnh. Theo chia sẻ của HLV Phạm Minh Đức thì rất có thể, trận thua này của U21 Báo Thanh Niên Việt Nam là do “dớp đen” của ông.

Mặc dù là đội có được bàn thắng mở tỉ số ở trận đấu tranh hạng Ba do công của Lâm ti Phông nhưng U21 Báo Thanh Niên Việt Nam đã không duy trì được lợi thế đó cho tới hết trận đấu, để U21 Singapore có được bàn thắng gỡ hòa ở cuối trận, khiến trận đấu buộc phải kéo dài tới loạt sút luân lưu. Và ở những loạt sút định mệnh này, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đã chịu thất thủ trước đội bóng trẻ đến từ đảo quốc sư tử với tỉ số  6-5, qua đó chỉ giành được vị trí thứ Tư tại giải đấu năm nay.

u21 bao thanh nien thua vi dop cua hlv pham minh duc
U21 Báo Thanh Niên thua vì dớp của HLV Phạm Minh Đức?

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cho rằng, U21 Báo Thanh Niên Việt Nam thất bại ở giải đấu này là do “tôi đen quá”. Còn lại, ông cho rằng các học trò của mình đã có một giải đấu thành công khi suốt cả giải đấu, các cầu thủ đã rất chuyên nghiệp, thi đấu fair play, có một tinh thần thi đấu rất tuyệt với.

Sở dĩ HLV người Hà Nội cho rằng “dớp đen” của mình gây ảnh hưởng tới đội bóng là bởi ở năm 2015 này, đây đã là thất bại thứ 4 của một đội bóng do ông dẫn dắt trên chấm luân lưu. Trước đó, HLV Phạm Minh Đức đã từng nếm trải cảm giác cay đắng này khi dẫn dắt CAND và U19 HN T&T.

u21 bao thanh nien thua vi dop cua hlv pham minh duc
HLV Phạm Minh Đức cũng từng gặp vận đen ở loạt luân lưu khi dẫn dắt CAND

Vận đen không chỉ đến với ông Đức ở kết quả thi đấu của đội bóng do ông dẫn dắt mà ngay cả ông cũng phải dính đến những vụ việc không đáng có trong năm nay. Trước khi vụ chỉ trích liên quan tới HLV Nguyễn Quốc Tuấn nổ ra thì cựu hậu vệ này cũng từng dính phải vụ ẩu đả không đáng có trong một trận bóng đá phong trào tại Hà Nội cũng như việc bị treo quyền chỉ đạo một vài trận ở vòng loại U19 QG.

u21 bao thanh nien thua vi dop cua hlv pham minh duc

HLV Nguyễn Quốc Tuấn khiêm tốn sau thành tích vô địch của U21 HAGL

U21 HAGL đã xuất sắc bảo vệ được ngôi vô địch giải bóng đá U21 Quốc tế- danh hiệu mà họ đã có được năm 2014. Trong buổi họp báo sau khi trận đấu kết thúc, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL bất ngờ tỏ ra khiêm tốn về chiến công này.

u21 bao thanh nien thua vi dop cua hlv pham minh duc

HLV Miura đứng trước nỗi lo mới từ đội U23 Việt Nam

Công bố danh sách triệu tập 29 cầu thủ cho đội U23 Việt Nam vào ngày 25/11, nhưng chỉ 1 ngày sau, đã có tới 4 gương mặt có tên trong bản danh sách này của HLV Miura cùng gặp phải một vấn đề trong trận bán kết 1 giải U21 Quốc tế.

u21 bao thanh nien thua vi dop cua hlv pham minh duc

HLV Minh Đức đáp trả những phát biểu của HLV U21 HAGL

Sau khi bị người đồng đội cũ, HLV trưởng của U21 HAGL- Nguyễn Quốc Tuấn khích bác trong buổi họp báo sau khi trận bán kết giải bóng đá U21 Quốc tế kết thúc, HLV Phạm Minh Đức đã có những đáp trả đầu tiên với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Bảo Long