U20 cần thể hiện hình ảnh Việt Nam tại VCK U20 thế giới

12:45 | 06/05/2017

777 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 5/5, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã tới trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thăm hỏi, động viên đội tuyển U22 Việt Nam, U20 Việt Nam cùng các đội tuyển nữ Việt Nam trước khi tham dự các giải đấu quan trọng trong năm 2017.

Tại buổi gặp, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhắn nhủ, U20 Việt Nam cần thể hiện hình ảnh đất nước, con người Việt Nam bằng bản lĩnh, kỹ thuật, ý chí và nỗ lực thi đấu cho đến những phút cuối cùng tại vòng chung kết U20 thế giới.

u20 can the hien hinh anh viet nam tai vck u20 the gioi
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chụp ảnh chung với các cầu thủ.

Với HLV Hữu Thắng và đội tuyển U22 Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện mong muốn toàn đội cải thiện hơn nữa thành tích tại SEA Games sắp tới. Thi đấu hết mình, thể hiện được hình ảnh đẹp từ chuyên môn đến văn hóa ứng xử trong mắt bạn bè quốc tế.

Với đội tuyển nữ Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện biểu dương những kết quả mà đội đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh Tổng cục Thể dục thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cần hỗ trợ nhiều hơn nữa để đội tuyển nữ hướng đến mục tiêu giành vé dự vòng chung kết World Cup nữ vào năm 2019.

Xuân Hinh (tổng hợp)