U19 Việt Nam chưa làm HLV Hoàng Anh Tuấn thỏa mãn

07:10 | 05/10/2015

623 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với thắng lợi 2-1 trước Timo Leste và trước đó là 5-0 trước U19 Brunei, U19 Việt Nam đã có 9 điểm sau 3 trận thắng và đứng đầu BXH. Tuy vậy, điều này vẫn chưa làm HLV Hoàng Anh Tuấn cảm thấy hài lòng.
u19 viet nam chua lam hlv hoang anh tuan thoa man
Mặc dù đã có 2 trận thắng nhưng U19 Việt Nam vẫn chưa làm HLV Hoàng Anh Tuấn cảm thấy hài lòng

Cụ thể, trong chiến thắng 5-0 trước U19 Brunei, cả 5 bàn thắng của U19 Việt Nam đều được ghi trong hiệp 1.

Việc đã nắm chắc thắng lợi trong tay khi thời gian trận đấu mới trôi qua một nửa khiến cho bước vào hiệp 2, các cầu thủ trẻ Việt Nam chơi có phần trùng xuống và bỏ lỡ khá nhiều những cơ hội ngon ăn. Đây chính là điều mà HLV người Khánh Hòa tỏ ra chưa hài lòng với các học trò.

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, ở trận này U19 Việt Nam đã chơi tiến bộ hơn nhiều so với trận mở màn gặp U19 Hongkong.

Còn trong trận đấu với Timor Leste, U19 Việt Nam đã nhanh chóng có được hai bàn dẫn trước. Hàng tiền vệ số đông gồm Văn Hào – Trọng Hóa – Thanh Hậu – Duy Khánh – Quang Hải kiểm soát thế trận, nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn. U19 Timor-Leste cũng tỏ ra vụng về và không gây nhiều áp lực lên khung thành thủ môn Thanh Tuấn. 

Sang hiệp hai, diễn biến trận đấu không có nhiều khác biệt. Như những trận trước, khả năng dứt điểm của U19 Việt Nam vẫn khá tệ, những cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày Công Thành, Anh Tỷ. Khoảng 15 phút cuối trận, U19 Timor-Leste bất ngờ thi đấu khởi sắc và có được bàn thắng rút ngắn tỉ số do công Henrique ở phút 89. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì U19 Timor-Leste làm được.

Rõ ràng, việc HLV Hoàng Anh Tuấn chưa thể hài lòng với các cầu thủ U19 là có cơ sở, khi trong 2 trận đấu gần nhất, khả năng dứt điểm của các tiền đạo U19 Việt Nam là rất tệ. Nếu không cải thiện được chuyện này thì khả năng đi sâu của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á là rất thấp.

Với 3 thắng lợi có được sau 3 trận đã đấu, U19 Việt Nam đã có được vị trí đầu bảng đầy vững chắc và dường như chắc chắn sẽ có 1 suất tham dự VCK U19 châu Á 2016.

u19 viet nam chua lam hlv hoang anh tuan thoa man U19 Việt Nam thiệt quân sau trận đầu ra quân
u19 viet nam chua lam hlv hoang anh tuan thoa man Lịch, kết quả thi đấu của U19 Việt Nam tại VL U19 châu Á
u19 viet nam chua lam hlv hoang anh tuan thoa man U19 Việt Nam tự tin trước 'giờ G'
u19 viet nam chua lam hlv hoang anh tuan thoa man U19 Việt Nam chấm dứt mạch trận toàn thua

Bảo Châu