Tuyên dương Người lao động Dầu khí tiêu biểu PVCFC

20:20 | 25/05/2016

775 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 25/05, Công đoàn Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng Người lao động Dầu khí tiêu biểu PVCFC.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐQT PVCFC; ông Tống Việt Thống – Chủ tịch Công đoàn PVCFC. Buỗi lễ nhằm Chào mừng Kỷ niệm 130 năm ngày Quốc tế Lao động, Tháng công nhân năm 2016, Tuyên dương và tri ân người Lao động tiêu biểu của Công ty.

Mở đầu là chương trình tọa đàm giữa tổ chức Công đoàn cùng tập thể các cá nhân, người lao động PVCFC. Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí gần gũi và ý nghĩa với những chia sẻ chân thực, giàu cảm xúc từ phía người lao động.

tuyen duong nguoi lao dong dau khi tieu bieu pvcfc
Chương trình tọa đàm

Khi Ban tổ chức đề cập đến việc nêu đề xuất, đóng góp cho sự phát triển vững mạnh của hoạt động Công đoàn công ty, các nhân vật khách mời đại diện cho tập thể CBNV PVCFC đã thẳng thắn đưa ra các ý kiến thực tiễn, giúp chương trình tọa đàm trở thành một tấm gương phản chiếu rõ nét những tâm tư, nguyện vọng của CBNV PVCFC, tạo nên sự đối thoại hiệu quả giữa Công đoàn, Ban lãnh đạo và người lao động.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã khẳng định vai trò của Công đoàn PVCFC trong việc chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần của người lao động; đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng Công đoàn PVCFC sẽ tiếp tục phát huy tốt những kết quả đã đạt được, đổi mới hoạt động, xứng đáng với niềm tin và sự mong đợi của đội ngũ người lao động PVCFC.

tuyen duong nguoi lao dong dau khi tieu bieu pvcfc
Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Mạnh Kha phát biểu chỉ đạo

Lãnh đạo Công đoàn ngành, Ban lãnh đạo và Công đoàn PVCFC đã trao biểu trưng người lao động Dầu khí tiêu biểu của Công đoàn Dầu khí Việt Nam cho chị Lê Thị Tú Yên, Kỹ sư tổng hợp xưởng Phụ trợ, Ban Quản lý vận hành sản xuất, nhà máy Đạm Cà Mau và giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

“Khi làm việc, bên cạnh kỹ năng và kinh nghiệm, niềm đam mê là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp chúng ta hoàn thành tốt nhiệm vụ. Với tinh thần “không gì là không thể”, nghĩa là với bất kỳ nhiệm vụ nào dù là nhỏ nhất, tôi cũng sẽ là luôn cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất " - chị Lê Thị Tú Yên chia sẻ.

tuyen duong nguoi lao dong dau khi tieu bieu pvcfc
Trao quà cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài ra, công đoàn PVCFC cũng đã hỗ trợ và dành tặng phần quà cho 10 CBNV có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa, trở thành động lực giúp người lao động yên tâm công tác và tiếp tục cống hiến cho công ty.

Lễ tuyên dương là hoạt động trọng tâm rất ý nghĩa trong Tháng Công nhân nhằm tuyên dương và tri ân người lao động đạt thành tích xuất sắc, đồng thời tiếp tục khơi dậy, cổ vũ các phong trào thi đua, cũng như tạo động lực mạnh mẽ, phát huy tiềm năng to lớn của đội ngũ người lao động đóng góp vào sự phát triển của PVCFC.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status