Tuyên dương học sinh giỏi ngành Dầu khí năm 2016

12:46 | 27/08/2016

1,183 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 27/8, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh là con em của người lao động đang làm việc trong ngành Dầu khí đạt giải cấp tỉnh, thành phố, quốc gia, quốc tế khu vực phía Bắc.

Tham dự lễ tuyên dương có đồng chí Nguyễn Trường Sơn, Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW. Về phía Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam có đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tập đoàn cùng các đồng chí trong Đảng ủy Tập đoàn, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn.

Về phía Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam có đồng chí Vũ Thị Thu Hương, UV Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn, các đồng chí Phó bí thư, lãnh các đơn vị trực thuộc Tập đoàn, đại diện các cơ sở Đoàn trực thuộc đoàn Tập đoàn và 86 em học sinh đạt thành tích cao cấp tỉnh, thành phố, quốc gia, quốc tế khu vực phía Bắc.

tuyen duong hoc sinh gioi nganh dau khi nam 2016
Bí thư Đoàn Tập đoàn Vũ Thị Thu Hương phát biểu khai mạc Lễ tuyên dương

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9 và 41 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam. Nằm trong khuôn khổ “Tuần lễ văn hóa Dầu khí”, lễ tuyên dương nhằm động viên, vinh danh con CBCNV trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam giữ vững và phát huy hơn nữa thành tích đã đạt được trong học tập, động viên các con phấn đấu rèn luyện đạo đức, tu dưỡng nhân cách để trở thành con ngoan trò giỏi, là niềm tự hào, là nguồn động viên to lớn giúp bố mẹ yên tâm công tác.

Phát biểu khai mạc lễ tuyên dương, Bí thư Đoàn Tập đoàn Vũ Thị Thu Hương khẳng định: “Trong những năm qua các em học sinh là con cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã không ngừng vươn lên trong học tập và kết quả học tập năm sau cao hơn năm trước. Trong năm học 2015 – 2016, toàn Tập đoàn có 1086 em đạt giải từ cấp tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương trở lên. Con số này trong năm học 2013-2014 là 545 em và năm học 2014-2015 là 796 em.

tuyen duong hoc sinh gioi nganh dau khi nam 2016
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tập đoàn Phạm Xuân Cảnh tuyên dương các em học sinh đạt thành tích cao

Những thành tích học tập của các em chính là món quà vô giá tặng gia đình và là nguồn khích lệ, giúp bố mẹ có thêm động lực, vượt qua những vất vả trong công việc, yên tâm công tác. Những kết quả đó là những bông hoa tươi thắm kính tặng cha mẹ, thầy cô, là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và cũng là niềm tự hào của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, người lao động ngành Dầu khí.

Các em là con của những người lao động của tập thể Dầu khí anh hùng, các em tự hào là con em người Dầu khí, được nuôi dạy trong truyền thống hiếu học, trọng nhân nghĩa, giàu lòng nhân ái của người Dầu khí. Trong mỗi thành công của các em hôm nay luôn có sự kế thừa những truyền thống, đạo lí tốt đẹp ấy. Trong mỗi bước trưởng thành, gia đình luôn là điểm tựa vững chắc làm nên thành công của các em. Chúng ta hãy dành vinh dự hôm nay cho cha mẹ, ông bà những người thân yêu luôn nâng đỡ, dìu dắt, động viên các em”.

tuyen duong hoc sinh gioi nganh dau khi nam 2016
Em Trần Minh Khoa, học sinh lớp 11 chuyên Toán trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội), giải Nhì Olympic Toán Quốc tế phát biểu

Phát biểu tại lễ tuyên dương, đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tập đoàn thay mặt lãnh đạo Tập đoàn đã biểu dương các thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học qua. Đồng chí nhấn mạnh: “Thành tích của các cháu là nguồn động viên, động lực để bố mẹ an tâm công tác, hoàn thành công việc, đóng góp tốt cho ngành. Các cháu chính là nguồn kế cận đáng tin tưởng, một thế hệ giữ lửa và tìm lửa trong tương lai đầy nhiệt huyết. Thành tích của các cháu góp phần khẳng định sự phát triển bền vững của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với thế hệ sau tiếp nối thế hệ trước, viết lên những trang sử vàng. Mong các cháu cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và phấn đấu giành nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới 2014 - 2015 và các năm học tiếp theo, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi”.

tuyen duong hoc sinh gioi nganh dau khi nam 2016
Đồng chí Nguyễn Trường Sơn và đồng chí Phạm Xuân Cảnh trao bằng khen cho học sinh đạt giải quốc tế

Em Trần Minh Khoa, học sinh lớp 11 chuyên Toán trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội), giải Nhì Olympic Toán Quốc tế phát biểu: “Cháu rất vinh dự khi bố mẹ làm tại Tập đoàn Dầu khí. Cháu rất xúc động khi nhận được sự quan tâm của cơ quan bố mẹ. Tuyên dương này là niềm động viên quan tâm đến chúng cháu. Chúng cháu xin hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện phấn đấu để không phụ lòng tin tưởng, tiếp nối truyền thống thế hệ những người đi tìm lửa…”.

tuyen duong hoc sinh gioi nganh dau khi nam 2016
Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí tặng bằng khen cho học sinh đạt giải quốc gia
tuyen duong hoc sinh gioi nganh dau khi nam 2016
Phó trưởng ban Dân vận Tập đoàn Nguyễn Thị Thúy Hằng trao bằng khen cho các em học sinh đạt giải cấp tỉnh và thành phố
tuyen duong hoc sinh gioi nganh dau khi nam 2016
Đồng chí Vũ Thị Thu Hương trao bằng khen cho các em học sinh đạt giải cấp tỉnh và thành phố
tuyen duong hoc sinh gioi nganh dau khi nam 2016
Phó Bí thư thường trực Đoàn Tập đoàn Phan Sỹ Linh trao bằng khen cho các em học sinh đạt giải cấp tỉnh và thành phố

Trong phần trao thưởng, các em học sinh đạt giải cấp quốc gia, quốc tế sẽ nhận phần thưởng gồm giấy khen của Đoàn Tập đoàn và tiền thưởng là 1 triệu đồng với giải cấp tỉnh/thành phố, 3 triệu đồng đối với giải quốc gia, 5 triệu đồng đối với giải quốc tế. Đối với hình thức thi qua mạng, mỗi em học sinh sẽ được nhận 500 nghìn đồng cho giải cấp tỉnh/ thành phố, 2 triệu đồng với giải cấp quốc gia và 4 triệu đối với giải quốc tế.

tuyen duong hoc sinh gioi nganh dau khi nam 2016

Tuổi trẻ Dầu khí tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2016

Ngày 17/7, tại TP Đà Lạt, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn Tập đoàn) đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn 2016 cho các Bí thư Đoàn cơ sở, Đoàn viên thanh niên tiêu biểu của 26 đơn vị thành viên.

tuyen duong hoc sinh gioi nganh dau khi nam 2016

Lực lượng xung kích của tuổi trẻ dầu khí

Cùng với sự phát triển bền vững của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), trong 40 năm qua Đoàn TNCS Hồ Chí Minh PVN đã vượt qua những khó khăn, tận dụng mọi thời cơ và thuận lợi đạt được những kết quả xuất sắc, trở thành ngọn cờ đầu trong phong trào xung kích phát huy sáng kiến - sáng tạo, an sinh xã hội và xứng đáng là đội quân xung kích cách mạng, trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, là đội hậu bị tin cậy của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

tuyen duong hoc sinh gioi nganh dau khi nam 2016

Đoàn Thanh niên PVN đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Sáng 25/3, tại Hà Nội, Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn Tập đoàn) đã tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016), đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, trao tặng Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ” và danh hiệu cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên Dầu khí xuất sắc năm 2015.

Khánh An

DMCA.com Protection Status