Tuổi trẻ PVN chia sẻ khó khăn với thanh niên công nhân ngành than

10:46 | 30/09/2015

790 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 29/9, tại tỉnh Quảng Ninh, Đoàn Thanh niên PVN phối hợp với Đoàn Khối các doanh nghiệp Trung ương và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ninh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà hỗ trợ các hộ gia đình thanh niên công nhân ngành Than bị ảnh hưởng do mưa lũ.

Tham gia đoàn công tác có đồng chí đồng chí Vũ Đức Tú, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW; đồng chí Vũ Thị Diệu Linh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ninh; đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên PVN; đồng chí Đỗ Ngọc Tú - Bí thư Đoàn Thanh niên TKV cùng các đồng chí thanh niên công nhân ngành Than.

tuoi tre pvn chia se kho khan voi thanh nien cong nhan nganh than

Đoàn công tác trao kinh phí hỗ trợ hộ gia đình anh Nguyễn Văn Tú, khu 8 phường Mông Dương, Vân Đồn.

Đây là một hoạt động thiết thực, kịp thời nhằm hỗ trợ cho các gia đình thanh niên công nhân ngành Than bị nạn khắc phục hậu quả sau trận mưa lũ vừa qua. Đoàn Công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ xây nhà mới cho 5 hộ gia đình thanh niên công nhân ngành Than bị thiệt hại nhà cửa với mức 30 triệu đồng/hộ.

tuoi tre pvn chia se kho khan voi thanh nien cong nhan nganh than
Đoàn công tác trao kinh phí hỗ trợ các hộ gia đình thanh niên công nhân ngành Than bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.

Bí thư Đoàn Thanh niên PVN đồng chí  Vũ Thị Thu Hương chia sẻ: “Số tiền này là tấm lòng của những người lao động dầu khí, của tuổi trẻ dầu khí ủng hộ những gia đình thanh niên công nhân ngành Than bị ảnh hưởng do mưa lũ lịch sử cuối tháng 7, đầu tháng 8 vừa qua.

Chia sẻ với những mất mát của đồng bào và nhân dân tỉnh Quảng Ninh do hậu quả của đợt mưa lũ, Tập  đoàn Dầu khí Việt Nam cũng đã phát động phong trào ủng hộ nhân dân Quảng Ninh trong toàn ngành để cùng chung tay làm vơi bớt nỗi đau cho các gia đình bị lũ lụt. Chúng tôi muốn gửi lời chia sẻ, động viên các hộ gia đình thanh niên công nhân ngành Than sớm vượt qua khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống, để tiếp tục tham gia lao động sản xuất cho ngành Than.

Đồng chí Đỗ Ngọc Tú - Bí thư Đoàn Thanh niên TKV đã xúc động gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên Dầu khí  đã chung tay giúp đỡ gia đình thanh niên công nhân ngành Than, thể hiện tình tương thân, tương ái và tấm lòng của người lao động dầu khí đã kịp thời góp phần chia sẻ những khó khăn của các gia đình trẻ, đồng thời động viên đoàn viên thanh niên ổn định tư tưởng, cuộc sống để tiếp tục lao động sản xuất.

Nguyễn Hoan

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status