Tuổi trẻ PV Power tổ chức Lễ báo công dâng Bác

14:04 | 24/03/2016

1,115 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Hòa chung khí thế của tuổi trẻ cả nước thi đua chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016), sáng 24/3, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) tổ chức Lễ báo công dâng Bác những thành tích trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Tham dự lễ báo công có đồng chí Phan Sỹ Linh, Phó Bí thư thường trực Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; đồng chí Ngô Hồng Vân, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty; các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn Tồng Công ty cùng sự có mặt hơn 50 đoàn viên thanh niên ưu tú Đoàn Thanh niên PV Power.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Ngô Thế Linh – Bí thư  Đoàn Thanh niên PV Power thay mặt hơn 1.000 đoàn viên thanh niên Tổng Công ty, báo cáo Bác những thành tích mà Đoàn Thanh niên PV Power đã nỗ lực phấn đấu trong công tác đoàn và phong trào thanh niên thời gian qua.

tuoi tre pv power to chuc le bao cong dang bac

Bí thư Đoàn Thanh niên PV Power Ngô Thế Linh thay mặt Đoàn Tổng công ty báo công dâng Bác

Là tổ chức Đoàn nằm trong doanh nghiệp Nhà nước, trải qua gần 09 năm xây dựng và phát triển, đến nay Đoàn Thanh niên Tổng Công ty đã có 1093 đoàn viên thuộc 11 Đoàn Cơ sở, Chi đoàn Cơ sở phân tán lưu động và đóng trên địa bàn nhiều tỉnh, thành phố suốt từ Bắc vào Nam.

Những năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong toàn Tổng Công ty đã có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và phong trào "5 xung kích phát triển kinh tế xã hội, 4 đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp" có nhiều đổi mới về nội dung, phương pháp, bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, định hướng phát triển của Tập đoàn và của Tổng công ty.

Đoàn Tổng Công ty thường xuyên tổ chức các đợt sinh hoạt chính trị, các cuộc vận động lớn như "Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác" gắn với "Chương trình rèn luyện đoàn viên trong thời kỳ mới", xung kích trong thực hiện Quy ước "Văn hóa Doanh nghiệp Petro Việt Nam", hưởng ứng Tuần "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn" với nhiều hoạt động ý nghĩa... đã được triển khai với nội dung thiết thực và hiệu quả, bước đầu đáp ứng nguyện vọng của đoàn viên thanh niên.

tuoi tre pv power to chuc le bao cong dang bac
Tuổi trẻ PV Power thành kính dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
tuoi tre pv power to chuc le bao cong dang bac

Không chỉ chú trọng bồi dưỡng, nâng cao chất lượng chính trị của đoàn viên thanh niên, các cơ sở Đoàn trong toàn Tổng Công ty còn chủ động phát động các phong trào thi đua học tập, nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn, nghiệp vụ, đẩy mạnh phong trào xung kích thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của đơn vị, thi đua đăng ký, đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên gắn với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Tổng công ty, góp phần xây dựng Tồng Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Công tác tổ chức xây dựng Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng Đảng có nhiều tiến bộ, số lượng đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng không ngừng tăng lên. Thông qua thực tiễn hoạt động công tác Đoàn, đã có nhiều đồng chí cán bộ, đoàn viên trong Tổng Công ty trưởng thành và đang nắm giữ các chức vụ chủ chốt của Tổng Công ty.

tuoi tre pv power to chuc le bao cong dang bac
Đoàn Thanh niên PV Power chụp hình lưu niệm trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, các hoạt động giao lưu văn  hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, giao lưu, Đoàn Thanh niên PV Power luôn được đẩy mạnh nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, phối hợp công tác, giao lưu học tập, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Với những thành tích đạt được, trong thời gian qua Đoàn Thanh niên Tổng Công ty đã vinh dự liên tục được BCH Trung ương Đoàn tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên cùng với nhiều hình thức khen thưởng khác do Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Đoàn Tập đoàn và Tổng Công ty trao tặng.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status