Tưng bừng hội diễn văn nghệ PV OIL khu vực phía Bắc

08:19 | 22/06/2015

1,371 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 20/6/2015, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) đã tổ chức thành công hội diễn văn nghệ PV OIL lần thứ 3 – khu vực phía Bắc.

Tới dự có Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Cao Thắng; Chủ tịch Công đoàn DKVN Nghiêm Thùy Lan, Phó Chủ tịch Công đoàn DKVN Nguyễn Mạnh Kha; Phó TGĐ Tổng công ty (TCT), Chủ tịch CĐ TCT Lê Xuân Trình và các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên của PV OIL khu vực phía Bắc.

Đây là hoạt động thiết thực của CBCNV PV OIL chào mừng thành công ĐH Đảng bộ TCT lần thứ II, chào mừng ĐH Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tiến tới ĐH Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; kỷ niệm 7 năm thành lập TCT.

Phó TGĐ, Chủ tịch CĐ TCT PV OIL Lê Xuân Trình

Tưng bừng hội diễn văn nghệ PV OIL khu vực phía Bắc

Đại diện các đội nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức.

Hội diễn văn nghệ quần chúng cũng là một sân chơi truyền thống được đơn vị tổ chức nhằm duy trì, thúc đẩy và nâng cao chất lượng phong trào văn hóa nghệ thuật trong cộng đồng. Đây cũng là nơi để các hạt nhân phong trào văn nghệ của công ty thể hiện tài năng, giao lưu học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó. Qua đó khẳng định những cán bộ, kỹ sư, công nhân viên PV OIL không chỉ lao động giỏi, sáng tạo, kinh doanh tốt góp phần cho sự phát triển chung của nông nghiệp nước nhà mà còn biết tạo dựng cho mình những niềm vui trong cuộc sống để tiếp thêm sức mạnh, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao.

Tại hội diễn, 15 đội thi đến từ đơn vị thành viên của PV OIL tại miền Bắc cùng hơn 400 diễn viên và cổ động viên đã cống hiến cho khán giả 40 tiết mục hát, múa, kịch rất công phu, giàu nhiệt huyết và không kém tính chuyên nghiệp. Đặc biệt, các tiết mục dự thi đã thể hiện nét văn hóa riêng của một doanh nghiệp Dầu khí: sôi nổi, trẻ trung, sáng tạo đồng thời đảm bảo tiết kiệm và rất đề cao tính trung thực.

 Phó Chủ tịch Công đoàn DKVN Nguyễn Mạnh Kha và Phó TGĐ, Chủ tịch CĐ PV OIL Lê Xuân Trình trao giải Nhất, Nhì và Ba cho các đội

Kết quả chung cuộc, Giải xuất sắc toàn đoàn đã được trao cho đội PV OIL Thanh Hóa; hai giải Nhì thuộc về PV OIL Hà Nội – VP phía Bắc và PV OIL Nam Định; giải Ba thuộc về PV OIL Hải Phòng, liên quân Quảng Ninh-Cái Lân và PV OIL Phú Thọ. Các giải Khuyến khích được trao cho PAIC, liên quân Thái Bình-Ninh Bình, PV OIL Thái Nguyên, PV OIL Hà Giang và PETEC miền Bắc. Ngoài ra, BTC cũng trao các giải ấn tượng, giải tự biên cho PV OIL Nam Định và Thanh Hóa.

Nhạc sĩ Phan Muôn, Phó GĐ Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam, Trưởng Ban giám khảo đánh gía cao chất lượng các tiết mục của hội thi và khẳng định Hội thi đã thành công tốt đẹp. Nhạc sĩ nhấn mạnh: “Mỗi chương tiết mục dự thi của các đoàn đều có nét đặc sắc riêng; đặc biệt, hội diễn đã mang đến nhiều tiết mục tự biên ấn tượng. Bằng những nỗ lực và tình yêu với Ngôi nhà chung PV OIL, các bạn đã thể hiện thật tuyệt vời mặc dù không phải không có hạn chế. Có những thời điểm, Ban Giám khảo cảm thấy như không còn ranh giới giữa chuyên nghiệp và không chuyên. Thật khó để hình dung ở quy mô Tổng Công ty lại có một Hội diễn thành công đến thế nếu không có tình yêu và khát vọng mãnh liệt”.

Các đội được nhận giải ấn tượng, giải tự biên của Hội diễn

Chủ tịch Công đoàn PV OIL Lê Xuân Trình khẳng định hội diễn lần này là dịp để CBCNV của PV OIL  giao lưu văn hóa và kết nối để xây dựng Tổng công ty ngày càng phát triển và lớn mạnh. Nó còn là hoạt động văn hóa, tinh thần trọng điểm của năm trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng các sự kiện lớn của TCT và Tập đoàn...

Tưng bừng hội diễn văn nghệ PV OIL khu vực phía Bắc

Tiết mục có tạo hình ấn tượng tại hội diễn.

Phát biểu tại Hội diễn, Phó Chủ tịch CĐ TCT, Trưởng BTC Hội diễn phía Bắc Lê Thị Hoa Linh nhấn mạnh: “Các bạn đã vượt qua chính bản thân mình, tạm gác bộn bề công việc của những người công nhân, nhân viên bán hàng… để bước lên sân khấu một cách tự tin và bản lĩnh, thể hiện được tinh thần của một PV OIL vượt khó, hiệu quả và trách nhiệm để mang đến hội diễn những tiết mục văn nghệ nhiều màu sắc. Từ hội diễn này, Công  đoàn TCT sẽ lựa chọn các giọng ca xuất sắc từ các đơn vị chuẩn bị cho chương trình tham gia Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” năm 2015 của ngành Dầu khí”.  

Khánh An (tổng hợp)

 

DMCA.com Protection Status