​Tuấn Hưng được minh oan

15:37 | 05/09/2015

2,328 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Facebooker tố cáo Tuấn Hưng vỡ nợ vì cá độ, cờ bạc vừa chính thức nói lời xin lỗi nam ca sĩ Hà thành trên trang cá nhân.

Chỉ mới cách đây một vài ngày, người lạ mặt này cho biết nắm rõ những bí mật đời tư của chàng ca sĩ, về chuyện anh lấy vợ giàu để nhà vợ cho tiền trả nợ cờ bạc, rồi chuyện mỗi lần cá độ Tuấn Hưng toàn đánh tới vài chục ngàn USD. Sau đoạn chia sẻ này, Tuấn Hưng và vợ đều rất bức xúc và có những phản ứng gay gắt lên trang cá nhân.

vo chong tuan hung dinh scandal Vợ chồng Tuấn Hưng dính scandal

Tuy nhiên, giữa bão scandal, Tuấn Hưng vẫn đi làm từ thiện và có buổi biểu diễn tại Quảng Ninh. Nam ca sĩ cho biết là không quan tâm đến tin đồn. Huấn luyện viên Thevoice chia sẻ: Tôi sống với chính gia đình, bạn bè. Mọi người bên tôi sẽ hiểu tôi. Còn ai muốn nói sao thì nói, tôi không thấy hổ thẹn với bản thân, gia đình, anh em, bạn bè...

tuan hung 1
Người tố cáo Tuấn Hưng đã lên tiếng xin lỗi

Có lẽ do phản ứng từ người hâm mộ và gia đình ca sĩ, facebooker có tên An Nam đã xin lỗi Tuấn Hưng và gia đình nam ca sĩ.

tuan hung
Tuấn Hưng chấp nhận lời xin lỗi

Tuấn Hưng đã chấp nhận lời xin lỗi. Đồng thời vợ của nam ca sĩ cũng chính thức lên tiếng không có chuyện rạn nứt hôn nhân giữa họ, xoá tan những lời đồn đoán mấy ngày qua.

Minh Anh

Năng lượng Mới