Tuấn Anh sáng cửa chơi ở J.League 2

21:46 | 30/08/2016

1,195 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây đich thân ông Hitoshi Nakata, HLV trưởng CLB Yokohama khẳng định sẽ sớm sử dụng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tại J.League 2 sau màn ra mắt tương đối ấn tượng của tiền vệ người Thái Bình cho đội 1 cách đây vài hôm.
tuan anh duoc hlv yokohama hua cho thi dau o jleague 2

Sau hơn nửa năm chỉ tập luyện và cùng các đồng đội tham gia đá tập giao hữu với một số câu lạc bộ nhỏ ở Nhật Bản, có vẻ như Nguyễn Tuấn Anh đang dần chiếm được niềm tin của HLV Hitoshi Nakata sau khi anh có lần đầu tiên được đá chính cho Yokohama FC trong khuôn khổ vòng 1 cúp Hoàng đế (đội bóng chủ quản của Tuấn Anh đã đánh bại Đại học Yamagata với tỉ số đậm 5-0).

Cũng chính vì sự khởi đầu thuận lợi này mà Tuấn Anh đang tràn đầy cơ hội có thể góp mặt ở giải J.League 2. Mới đây trên trang Football Channel Vietnam đã trích dẫn nhận xét của vị HLV đang dẫn dắt Yokohama về cậu học trò của mình.

“Cậu ấy đang phát huy tốt khả năng của mình. Kinh nghiệm thi đấu trong các trận đấu có sự cổ vũ của đông đảo khán giả đã giúp Tuấn Anh tự tin hơn. Nếu cậu ấy tiếp tục chơi tốt như vậy, khi có cơ hội tôi sẽ tạo điều kiện cho Tuấn Anh thi đấu ở J. League 2 thường xuyên hơn”.

Nếu như mọi chuyện thuận lợi, tiền vệ sinh năm 1995 này sẽ trở thành cầu thủ thứ 3 của Việt Nam thi đấu tại J. League 2 sau bộ đôi Công Phượng và Công Vinh.

tuan anh duoc hlv yokohama hua cho thi dau o jleague 2 [VIDEO] Xem lại phút đá chính của Tuấn Anh trận thắng 5-0
tuan anh duoc hlv yokohama hua cho thi dau o jleague 2 Tuấn Anh lần đầu đá chính, Yokohama thắng 5-0
tuan anh duoc hlv yokohama hua cho thi dau o jleague 2 Công Phượng, Tuấn Anh bị Mito Hollyhock và Yokohama bỏ rơi

Ngọc Công

Tổng Hợp