Tuấn Anh bí mật 'hẹn hò' với Công Phượng ở Nhật

07:50 | 27/07/2016

1,489 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau quãng thời gian khó khăn, Tuấn Anh đang dần thích nghi với cuộc sống trên đất Nhật Bản. Mới đây, tiền vệ người Thái Bình đã xuất hiện cạnh đồng đội Công Phượng với hình ảnh rất bắt mắt.  
tuan anh lich lam dien ao so mi trang len hinh cung cong phuong
Tuấn Anh lịch lãm trong bộ áo sơ mi trắng cùng Công Phượng

Trong số 3 cầu thủ được HAGL cho sang nước ngoài thi đấu theo dạng cho mượn gồm Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh và Xuân Trường thì tiền vệ quê Thái Bình là trường hợp khiến nhiều người lo lắng hơn cả.

Khác với Công PhượngXuân Trường, Tuấn Anh chưa được Yokohama FC sử dụng nhiều. Chấn thương, sụt cân vì không hợp với môi trường cùng thức ăn Nhật Bản là nguyên nhân chính khiến tiền vệ này gặp khó khăn.

NHM Việt Nam từng khá lo lắng cho quá trình hòa nhập cũng như phát triển của Tuấn Anh. Nhiều chuyên gia còn nhận định, tiền vệ này nên trở về Việt Nam nếu không muốn chôn vùi sự nghiệp trên đất Nhật Bản.

Dù vậy, vấn đề của Tuấn Anh đang dần được giải quyết và tiền vệ này đang rất tự tin vào khả năng được trọng dụng trong thời gian tới. “Tôi đang trong quá trình học hỏi kĩ năng, thể chất, thể trạng đang phát triển. Quá trình tập luyện ở Nhật Bản cường độ cao hơn nên thể trạng, thể lực của tôi đang dần tốt lên so với trước đây.” Tuấn Anh cho hay.

Đúng như chia sẻ, những hình ảnh mới nhất đã chứng minh Tuấn Anh đang dần lấy lại cân nặng và tự tin hơn. Cách đây mấy tiếng đồng hồ, Công Phượng vừa chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh của tiền đạo này với Tuấn Anh.

Công Phượng mặc áo phông xanh, cười phóng khoáng còn Tuấn Anh mặc áo sơ mi trắng, vóc dáng đầy đặn hơn thời gian trước và cũng nở nụ cười tươi. Chỉ chưa đầy 1 tiếng đồng hồ đăng tải, bức ảnh đã cơ hơn 17 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận.

Việc Công Phượng và Tuấn Anh đang có tâm lý thoải mái giúp NHM bóng đá nước nhà có niềm tin vào khả năng bộ đôi này sẽ dần thích nghi, để được trao cơ hội ra sân nhiều hơn trong thời gian tới.

tuan anh lich lam dien ao so mi trang len hinh cung cong phuong

Lịch thi đấu bóng đá ngày 28/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (28/7) có những trận đấu đáng chú ý Mainz vs Sevilla, Almere City vs Espanyol.

tuan anh lich lam dien ao so mi trang len hinh cung cong phuong

Kết quả bóng đá ngày 27/7

Kết quả bóng đá hôm nay: Cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua (đêm 26/7, sáng 27/7).

Ngọc Sơn

Thethao247.vn