Tử vi tuần mới từ 29/8-4/9/2016 của 12 con giáp

09:03 | 29/08/2016

797 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình tuổi Tý tuần này được ví như gấm thêm hoa, rực rỡ, sinh động vô cùng, có cản cũng không hết tin vui đến.

Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình tuổi Tý tuần này được ví như gấm thêm hoa, rực rỡ, sinh động vô cùng, có cản cũng không hết tin vui đến.

Tinh thần bản mệnh phấn chấn, hành xử tự nhiên, việc nhà được xử lý êm xuôi, không khí gia đình tươi vui, ngập tràn hạnh phúc. Vợ chồng đón tin vui về con cái, có tiếng trẻ thơ trong nhà, ai nấy đều tươi cười vui vẻ.

Tuy thời gian hai bạn bên nhau không nhiều, nhưng đối phương lại hết mực chu đáo, hỏi han ân cần, nói lời ngọt ngào, không còn ngại ngùng như trước.

Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng, được Thiên Quý và Thiên Phúc cát tinh che chở, cả hai cùng nỗ lực hướng tới “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Dù trong tuần khó tránh lúc xảy ra bất đồng, nhưng chỉ cần bạn chủ động xoa dịu, mọi chuyện đâu sẽ vào đó.

Người độc thân được Đào hoa tinh trợ lực, vận đào hoa tươi sáng, dễ dàng gặp được ý chung nhân ở hướng Đông Bắc. Hơn thế, đối phương lại có địa vị xã hội cao hoặc sự nghiệp đầy triển vọng.

Về mặt sự nghiệp, Thiên Quý và Thiên Phúc cát tinh cùng lúc giúp đỡ, bản mệnh thành thạo trong công việc, quan hệ xã giao hài hòa, được lãnh đạo dẫn dắt, chỉ bảo nên không còn mắc sai lầm như trước. Cơ hội thăng tiến, tăng lương trong tuần rất nhiều, cần chủ động nắm bắt.

Với chủ doanh nghiệp, người làm nghề tự do, nhiều khả năng sẽ kí kết được hợp đồng lớn hoặc thu nạp được nhân viên xuất sắc, mang đến nhiều ý tưởng độc đáo. Nhưng cần lưu ý, tiểu nhân trong tuần là tuổi Sửu và Thìn, hợp tác dễ gây ra sự cố ngoài ý muốn, phải thận trọng.

Vận thế tổng quan: ★★★★★

Chỉ số tình cảm: ★★★★★

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★

Chỉ số sức khỏe: ★★★★★

Tử vi tuổi Sửu

So với tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Sửu kém sắc hơn. Về phương diện tình cảm, người đã kết hôn chịu ảnh hưởng của hung tinh Thiên Cẩu và Thiên Sát, dễ xảy ra tranh cãi, to tiếng vì bất đồng quan điểm trong xử lý những chuyện thường nhật.

Đôi khi bạn cảm thấy đối phương lạnh nhạt với mình, muốn chia sẻ đấy nhưng không có cách nào để mở đầu câu chuyện. Cả hai cứ im lặng, không ai nói với ai câu nào. Không khí gia đình càng trở nên bí bách, áp lực.

Các cặp vợ chồng vừa mới kết hôn, vì cái tôi của mỗi người quá lớn, không ai chịu nhượng bộ, mâu thuẫn ắt nảy sinh. Thậm chí còn nảy sinh tâm lý hoài nghi, nghi ngờ về sự chung thủy của nhau.

Người độc thân có vận đào hoa khá vượng, có thể tìm thấy đối tượng ưng ý ở hướng chính Nam, nhưng để đi tới tình yêu sâu đậm còn phải kiên nhẫn một thời gian khá dài nữa.

Trong công việc, chịu sự chi phối của hai hung tinh Thiên Cẩu và Song Sát, bản mệnh gặp tiểu nhân quấy phá, dù bản thân nỗ lực, cố gắng đến đâu vẫn bị soi mói, chỉ trích. Các mối quan hệ thiếu đi sự hài hòa, đồng nghiệp làm sai nhưng đùn đẩy trách nhiệm sang cho bạn. Điều đó khiến hình ảnh của bạn trở nên xấu đi trong mắt lãnh đạo.

Chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán cần đề cao cảnh giác có kẻ hãm hại, sự cố bất thình lình xảy đến, dẫn tới hiện tượng phá tài, nghiêm trọng còn tán gia bại sản. Cẩn trọng khi hợp tác làm ăn với người tuổi Thìn hoặc Hợi, vì khi mâu thuẫn xảy ra, bạn sẽ là người “lĩnh đủ”.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆

Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

tin nhap 20160829085659

Tử vi tuổi Dần

Trong tuần này, bản mệnh tuổi Hổ đón vận trình tươi mới, nhiều bất ngờ sẽ tới. Vận trình tình cảm phất như diều gặp gió nhờ hai cát tinh Thiên Quý và Thiên Phúc đồng lực trợ giúp.

Hai bạn sẽ cùng nhau trải qua chuyến du lịch đáng nhớ hoặc đơn giản là cùng nhau chia sẻ việc nhà, trách nhiệm tài chính trong cuộc sống thường nhật. Khi cả hai cùng nhìn về một hướng, cảm giác mọi thứ thuận lợi vô cùng, dường như không có điều gì ngăn cản nổi sự quyết tâm của hai bạn.

Với những cặp đôi đang mong mỏi có con, ngày 2-4 là khoảng thời gian lý tưởng để “gieo giống”, tỷ lệ thụ thai rất cao. Vợ chồng mới cưới càng thêm hiểu và yêu nhau sau khi trải qua một vài khúc mắc nhỏ.

Người độc thân có vượng đào hoa không tồi, được nhiều vệ tinh vây xung quanh. Hãy cho họ và cho chính bạn cơ hội để nắm lấy hạnh phúc của đời mình.

Về phương diện công việc, mệnh chủ có sự đột phá lớn trong tuần. Nhất là những ai trước đó từng bị lãnh đạo hoài nghi về năng lực làm việc. Nay có cơ hội thể hiện tài năng, ai nấy đều tỏ ý ngưỡng mộ.

Trong tuần, rất có thể bạn sẽ đi công tác xa, nhận được lời mời tham dự hội thảo, hội nghị, tiệc thương gia.... nào đó. Nhân cơ hội này, bạn nên chủ động mở rộng quan hệ xã giao, điều đó rất có lợi cho con đường thăng tiến trong tương lai.

Với những ai vừa lập nghiệp, mọi việc diễn ra thuận lợi, công ty đi vào hoạt động bình thường, bắt đầu có dấu hiệu thu lời. Nhờ vận quý nhân vượng, bạn có thể ký kết được hợp đồng lớn, được nhiều đối tác tin cậy và kí kết thỏa thuận hợp tác. Nhưng lưu ý, đề phòng khi hợp tác với người tuổi Mão và Ngọ, những đối tượng này rất dễ gây chuyện thị phi.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆

Chỉ số tình cảm: ★★★★☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Mão

Bước vào tuần mới, vận khí người tuổi Mão có sự thăng cấp rõ ràng. Vận trình tình cảm lý tưởng, nhờ Thiên Quý cát tinh che chở, bản mệnh có cơ hội đi công tác xa, tinh thần thoải mái, hơn thế, có thể gặp được đối tượng ưng ý.

Vợ chồng ngày càng gắn kết tình cảm, tần suất tranh cãi, mâu thuẫn giảm đi trông thấy. Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng hãy cứ vững tin vào điểm đến hạnh phúc. Nhưng đồng thời, cũng nên tôn trọng khoảng trời riêng của nhau. Có như thế, tình yêu mới phát triển theo lẽ tự nhiên và gắn bó bền chặt.

Người độc thân có vận đào hoa khá vượng, mang tới nhiều cơ hội thoát kiếp FA đeo bám. Nếu có dịp đi công tác hay du lịch ở hướng Đông Bắc, bạn hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ để tìm cho mình đối tượng có sự đồng điệu về tâm hồn.

Công việc trôi chảy, hợp tác làm ăn thuận lợi, được đối tác tin tưởng, ủy thác trọng trách, đôi bên hợp tác vui vẻ và cùng thu lợi nhuận.

Vận quý nhân đang vượng, bản mệnh chủ động mời bạn bè, đồng nghiệp, đối tác đi ăn uống, dự tiệc để thắt chặt mối quan hệ. Tuy nhiên, song song với điều đó, bạn cũng nên đề cao cảnh giác kẻo dễ dãi quá lại bị kẻ xấu lừa gạt. Đó có thể là người tuổi Tý hoặc Hợi.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆

Chỉ số tình cảm: ★★★★☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

tin nhap 20160829085659

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình tuổi Thìn có xu hướng đi xuống trong tuần này. Do ảnh hưởng của hai hung tinh Thiên Sát và Thiên Cẩu cùng lúc, bản mệnh có suy nghĩ lệch lạc, oán thán hiện thực, muốn trốn tránh, tìm về với quá khứ, với tình cũ, người cũ.

Bạn soi mói, bới móc sai lầm của đối phương. Lúc nào cũng cảm thấy bản thân bị thiệt thòi, hy sinh quá nhiều nhưng lại không nhận về được là bao. Quan hệ đôi bên rối ren, phức tạp, xảy ra nhiều trận cãi vã hơn.

Ngay cả các cặp vợ chồng mới cưới cũng khó tránh khỏi mâu thuẫn. Sự xuất hiện của “người cũ” khiến đối phương nghi ngờ sự thủy chung của bạn. Bởi thế mà đôi bên khắc khẩu, to tiếng, không khí gia đình ngột ngạt vô cùng.

Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu nên nghĩ tới khả năng sinh con ngoài ý muốn. Điều đó khiến hai bạn bối rối, không biết phải xử lý ra sao khi cả hai đều chưa có kinh nghiệm. Do đó, hãy thận trọng về vấn đề này hơn, tránh để sau này phải nói lời hối tiếc.

Xác suất gặp được đối tượng ưng ý của người độc thân không cao, vẫn nên kiên nhẫn chờ đợi và chủ động tạo cơ hội cho chính mình.

Công việc diễn ra không mấy suôn sẻ khiến tinh thần bạn đi xuống. Cảm giác xử lý việc gì cũng không trọn vẹn, đôi lúc bạn còn không ý thức được đường đi nước bước, không có kế hoạch phấn đấu cụ thể nên mất phương hướng, cứ mãi giậm chân tại chỗ.

Chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán có một tuần vất vả, dễ bị vướng vào rắc rối thị phi. Cách quản lý nhân sự quá chặt chẽ và khó chịu của bạn khiến nhân viên không phục, dễ dẫn tới bỏ việc hàng loạt.

Lưu ý khi hợp tác làm ăn với người tuổi Mão hoặc Tuất. Khi hai cá tính quá mạnh gặp nhau, ai cũng cố giữ lý lẽ, mâu thuẫn, tranh chấp cứ thể nảy sinh.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆

Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tỵ

Vận trình tuần mới của người tuổi Tỵ kém sắc hơn so với tuần trước. Về mặt tình cảm, do ảnh hưởng của hai hung tinh Thiên Hao và Thiên Cẩu, vợ chồng tranh cãi to tiếng, không tìm được tiếng nói chung, cả hai đều bực bội, phiền não.

Bạn càng nỗ lực để khắc phục tình trạng này bao nhiêu, đối phương lại càng tỏ ra bất hợp tác bấy nhiêu. Cảm giác như “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược”, không biết khi nào mới có thể hòa giải được khúc mắc ấy.

Người độc thân chịu ảnh hưởng của Đào hoa sát, vận đào hoa tuy vượng đấy nhưng tìm được người thật lòng không dễ dàng gì.

Tinh thần làm việc của bản mệnh càng giảm sút về cuối tuần. Tốt nhất bạn không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay hạng mục đầu tư trong tuần này, bởi tỉ lệ thành công không cao. Nếu thất bại, kéo theo hàng loạt hệ lụy như phá tài, quan hệ xã giao đi xuống...

Khi kí kết hợp đồng hay những giấy tờ, văn bản quan trọng, bạn cần rà soát kĩ càng các số liệu, điều khoản, tránh phạm sai sót ngớ ngẩn gây thiệt hại về tiền bạc.

Người kinh doanh, làm ngành nghề tự do bị ảnh hưởng nặng bởi hung tinh Thiên Ách, đối mặt với một tuần làm việc không mấy thuận lợi, gặp rắc rối nhiều về nguồn vốn. Vậy nên, khi hợp tác với những người tuổi Hợi hoặc Tuất, bạn càng phải đề cao cảnh giác.

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆

Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆

tin nhap 20160829085659

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đón một tuần mới tươi vui, tràn đầy hứng khởi với những dự định, kế hoạch và thành công đột phá.

Tình cảm lứa đôi được cải thiện đáng kể. Tần suất cãi vã, bất đồng không nhiều, nó chỉ dừng ở mức như thứ gia vị để “nêm” thêm sự gắn kết cho tình yêu lứa đôi.

Đời tư của đối phương được bản mệnh Ngọ tìm hiểu triệt để, kết quả nằm ngoài cả sự mong đợi của bạn. Tuổi Ngọ hễ yêu là cưới, không phải do dự, đắn đo quá nhiều. Dù sau này hạnh phúc có đổi thay ra sao, bạn quyết không nói lời hối tiếc, bởi dẫu sao bản thân dám làm dám chịu.

Người độc thân được Thiên Quý dẫn mối đối tượng có quyền có lực, đẹp cả bề ngoài lẫn tâm hồn. Tình yêu của hai bạn phát triển nhanh chóng mặt, đến nỗi ai cũng phải ngỡ ngàng.

Công việc của tuổi Ngọ trên đà thuận buồm xuôi gió. Một mặt vận quý nhân vượng, mặt khác bạn đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, đã tới lúc ngồi để hưởng thụ thành quả.

Người kinh doanh, buôn bán đắt hàng từ khoảng giữa đến cuối tuần. Đây là cơ hội tốt để bạn tung ra thị trường sản phẩm mới, kế hoạch quảng cáo mới... Tài chính luôn ở mức bình ổn, thu chi cân đối, bản mệnh “bỏ túi” không ít tiền bạc.

Nhưng cần lưu ý khi hợp tác làm ăn với người tuổi Sửu và Tỵ. Hai bên dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp về tiền bạc, người chịu phần thua thiệt luôn là bạn.

Vận thế tổng quan: ★★★★★

Chỉ số tình cảm: ★★★★★

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Mùi

Tâm trạng của người tuổi Mùi trong tuần mới có sự biến động không hề nhẹ. Đối diện với sự trục trặc về tình cảm, bạn do dự, phân vân không biết nên làm gì.

Một mặt muốn níu kéo đối phương, duy trì mối quan hệ vốn đã từng có khoảng thời gian mặn nồng. Nhưng mặt khác lại muốn buông bỏ tất cả để đầu óc được thảnh thơi. Cứ thế, bản mệnh khó tập trung để làm bất cứ việc gì.

Khi kẻ thứ ba xuất hiện như giọt nước làm tràn ly, tâm tính tuổi Mùi thay đổi đột ngột, nóng giận, hoài nghi vô cớ. Bạn mất kiểm soát cảm xúc cá nhân, đầu óc lúc nào cũng như trên mây trên gió, mông lung, vô định.

Áp lực công việc trong tuần mới nhiều, quá trình làm việc cũng phát sinh không ít sự cố. Thêm nữa, nội bộ công ty lục đục, có sự điều chỉnh lớn về nhân sự, chế độ, quy định… khiến bạn tất bật suốt ngày, không còn thời gian mà suy nghĩ, tìm tòi sự sáng tạo mới.

Họa khẩu thiệt thị phi luôn lơ lửng trên đầu, chỉ chờ bạn phát ngôn hay suy nghĩ tiêu cực, lệch lạc một chút là ập tới. Đồng nghiệp có người tốt kẻ xấu, đừng đặt niềm tin nhầm chỗ bạn nhé.

Thiên Cẩu và Song Khắc hung tinh cùng lúc ảnh hưởng, khiến người kinh doanh, buôn bán gặp không ít trở lực. Nổi cộm nhất vẫn là vấn đề tài chính, tiền bạc. Ngoài ra, cần đề phòng tranh chấp khi hợp tác với người tuổi Dậu và Tuất.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆

Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Thân

Xem tử vi tuần từ 29/8-4/9/2016, vận trình của người tuổi Thân có sự khởi sắc mạnh mẽ. Về phương diện tình cảm, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu gây bao sóng gió trong gia đình sẽ được xử lý ổn thỏa. Dù ở vai trò nào đi nữa, nếu bạn chủ động nhượng bộ, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Nếu xác định được tình cảm thực sự của mình, bản mệnh nên chủ động bày tỏ. Được Đào hoa tinh trợ lực, không lo cô đơn buồn tủi.

Các cặp đôi yêu nhau đã lâu, nên cùng ngồi bàn tính về kế hoạch kết hôn. Thời điểm tháng 9 cũng là tháng 8 âm lịch khá thích hợp cho chuyện cưới hỏi, hai bạn có nhiều sự lựa chọn trong tháng.

Công việc trên đà phát triển thuận lợi, xuất hiện đối tác mới, tiềm năng kinh tế vững mạnh, mang tới cơ hội tài chính “béo bở” cho bản mệnh. Bạn cùng với đồng nghiệp bỗng trở nên gắn bó, đoàn kết với nhau, cùng nhau xây dựng tập thể vững mạnh để tạo ra những giá trị lớn về cả tiền bạc và tinh thần.

Trong tuần, rất có thể bạn sẽ nhận được lời mời tham dự buổi họp hay hội nghị cấp cao nào đó. Đây là dịp tốt để bạn mở rộng các mối quan hệ, tạo nền tảng cho bước đường thăng tiến về sau này.

Người kinh doanh, buôn bán có một tuần tất bật, mua may bán đắt, doanh thu cán mốc bất ngờ. Tuy nhiên, cần cẩn trọng khi hợp tác với người tuổi Dậu và Mùi, để không xảy ra sự cố đáng tiếc.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆

Chỉ số tình cảm: ★★★★☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

tin nhap 20160829085659

Tử vi tuổi Dậu

Nhìn chung, vận trình tuần mới của người tuổi Dậu bình ổn, chưa có nhiều sự đột phá bất ngờ. Được Thiên Quý và Thiên Vượng cát tinh bao bọc, tình cảm lứa đôi phát triển thuận lợi, gia đình trong ấm ngoài êm, không hề xảy ra sóng gió lớn. Nếu có cũng chỉ là đôi ba câu tranh cãi, nhưng đâu lại vào đó, mọi thành viên trong nhà vẫn có sự gắn kết bền chặt với nhau.

Bản mệnh nên nhớ, kiếm tiền quan trọng thật đấy, nhưng tình cảm gia đình còn quan trọng hơn. Bởi vậy, trong tuần bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm tới họ hơn nữa, có thể sắp xếp một chuyến dã ngoại vào cuối tuần để thay đổi không khí cho cả nhà.

Người độc thân vượng vận đào hoa, lại được Thiên Quý cát tinh giúp đỡ, mang tới nhiều đối tượng vẹn cả sắc và tài, bạn tha hồ mà lựa chọn.

Vận trình công việc chuyển biến tích cực. Những ai còn chưa xác định được định hướng rõ ràng trong sự nghiệp thì tuần này là cơ hội tốt để bạn dành thời gian suy xét về vấn đề này. Thiên Quý cát tinh khai thông đầu óc, giúp bạn nhanh chóng xác định được mục tiêu dài hạn trong tương lai.

Nếu còn thất nghiệp hay chưa tìm được việc làm phù hợp, bạn được người thân, bạn bè giới thiệu công việc. Trong trường hợp nhận lời đi làm, hãy tỏ thái độ thực sự cầu thị, chăm chỉ làm việc để không phụ lòng người đã giới thiệu việc cho mình.

Với chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán, cần tận dụng sức mạnh hỗ trợ từ cát tinh Thiên Vượng để nhờ quý nhân tới giải quyết những khó khăn, vấn đề nan giải mà công ty đang gặp phải. Đồng thời, cẩn thận đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại, nhất là những người tuổi Dần hoặc Tỵ.

Vận thế tổng quan: ★★★☆☆

Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tuất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Tuất đi xuống. Hôn nhân không êm ấm, bản mệnh do dự không quyết, khiến kẻ thứ ba lấn sâu vào mối quan hệ của người, gia đình có dấu hiệu rạn nứt tình cảm.

Tình cảm lứa đôi dần đi vào bế tắc khi hai bạn có quá nhiều điểm tương khắc, dù đã cố gắng nhưng không thể hòa hợp được. Rất có thể, bạn sẽ đưa ra quyết định nào đó quan trọng trong tuần. Điều đó ảnh hưởng tới hạnh phúc cả cuộc đời bạn, đừng quyết định trong lúc nóng vội bạn nhé.

Do ảnh hưởng của Đào hoa sát, người độc thân phải hết sức cảnh giác với những đối tượng đang theo đuổi mình. Bởi không ít người trong số họ chỉ để ý tới nhan sắc, địa vị hoặc túi tiền của bạn.

Trong công việc, bạn có cảm giác đụng vào việc gì cũng hỏng, cũng bế tắc. Tinh thần hoang mang, phản ứng thiếu nhanh nhạy, dẫn tới hiệu quả công việc giảm sút đáng kể.

Bạn nên tìm tới quý nhân đỡ đần trong công việc. Đó có thể là người tuổi Tý hoặc Mùi, hãy chủ động đề nghị làm việc chung, hợp tác với họ, cả hai bên đều có lợi.

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆

Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Hợi

Cơ hội để thay da đổi thịt dành cho người tuổi Hợi trong tuần mới rất nhiều, nhưng quan trọng hơn cả là bạn cần giữ tâm thái bình ổn để nắm bắt tốt những cơ hội này, không để nó tuột khỏi tầm tay.

Phương diện tình cảm, mối quan hệ đôi bên trở nên sinh động, linh hoạt, cả hai cùng cảm thấy niềm hạnh phúc ngập tràn và sự bình yên trong tâm hồn. Nhất là vào dịp cuối tuần, khi cả hai cùng thảnh thơi, tay trong tay dạo phố, đi mua sắm…

Người độc thân có được sự hỗ trợ từ Đào hoa tinh, trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. Vệ tinh vây quanh bạn không thiếu, nhưng hãy để ý kỹ càng một chút, bạn sẽ thấy có đối tượng vô cùng phù hợp ngay tại nơi làm việc của bạn.

Vận trình công việc hanh thông, bạn gặp được quý nhân giúp đỡ, các mối quan hệ xã giao hài hòa. Được Thiên Quý cát tinh mang người có quyền thế tới giúp, bạn gặt hái được không ít thành công lớn trong tuần, cứ nỗ lực đi, ắt có lúc gặt hái thành quả.

Trong tuần, người kinh doanh, buôn bán nên có kế hoạch tiến hành hùn đầu tư để thu lời lớn hơn. Thiên Phúc cát tinh trợ lực, đã tới lúc bạn khuếch trương thanh thế, nổi danh cả trong và ngoài nước rồi.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆

Chỉ số tình cảm: ★★★★☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

N.D

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps