Tử vi tuần mới từ 22-28/8/2016 của 12 con giáp

06:00 | 22/08/2016

460 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý có một tuần bận rộn, vui buồn đều có. Một mặt Thiên Hỷ cát tinh mang niềm vui tới, mặt khác lại có Thiên Ách hung tinh gây điều phiền muộn.

Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý có một tuần bận rộn, vui buồn đều có. Một mặt Thiên Hỷ cát tinh mang niềm vui tới, mặt khác lại có Thiên Ách hung tinh gây điều phiền muộn.

Tâm trạng mệnh chủ thay đổi liên tục, sáng nắng chiều mưa, không biết đâu mà chiều chuộng. Bạn tỏ ra kỹ tính, khó tính, đặt tiêu chuẩn cao trong công việc, đối với mọi người xung quanh. Các mối quan hệ xã giao dần bị phức tạp hóa, chồng chéo nhau, xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Không chọn cách xử lý trực diện, bạn lại trốn tránh, sự việc tích tụ lâu ngày càng rối tung rối mù, nằm ngoài tầm kiểm soát, càng khiến bạn đau đầu suy nghĩ.

Vợ chồng mới cưới có thể đón tin vui về thành viên mới trong gia đình. Hai bạn sẽ vỡ òa trong hạnh phúc. Tuy còn bỡ ngỡ khi lần đầu được làm cha mẹ, nhưng trên hết, niềm vui sướng ngất ngay xóa tan mọi nỗi lo lắng.

Vận trình công việc kém sắc hơn so với tuần trước. Bản mệnh tỏ ra do dự, thiếu quyết đoán, thậm chí còn phạm sai lầm mang tính chuyên môn. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân, nên xem xét lại cách làm của bản thân hơn là đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc ai đó.

Thiên Ách mang tới điềm thị phi nhiều, tiểu nhân lắm, tuổi Tý hành sự thận trọng. Trong hợp tác làm ăn, nên tránh người tuổi Dần hoặc Tuất, kẻo hợp tác bị hủy bỏ nửa chừng vì mâu thuẫn cá nhân.

Thời tiết biến đổi mạnh, nắng mưa thất thường, lúc nóng lúc lạnh khiến sức khỏe của mệnh chủ có phần giảm sút. Ngoài vấn đề về da dẻ, bạn còn có thể gặp phải một số trục trặc về thính lực, thị lực. Đừng quên khám sức khỏe định kỳ bạn nhé.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆

Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Sửu

Vận trình tuần trước trầm buồn bao nhiêu, tuần này lại khởi sắc rạng ngời bấy nhiêu. Đây chính là thời điểm tốt để tuổi Sửu bàn tính tới chuyện hôn nhân đại sự cũng như tiến hành bước đột phá trong sự nghiệp.

Được Thiên Hỷ và Thiên Phúc cát tinh đồng lòng trợ giúp, gánh nặng tâm lý của mệnh chủ giảm đi trông thấy. Tình yêu cứ thế, đến theo lẽ tự nhiên, không còn cảm giác gượng ép chỉ vì vấn đề tuổi tác hay sự cản trở của gia đình.

Giữa hai bạn không còn bất kỳ khoảng cách nào. Tình yêu cứ thế tiến xa, được người thân, bạn bè chúc phúc. Còn do dự gì nữa, hai bạn hãy lên kế hoạch tổ chức đám cưới linh đình trong tháng tới.

Vận trình công việc khởi sắc như nắng hạn gặp mưa rào, bạn làm việc quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm nên được cả người trên bề dưới tôn trọng, giao phó trọng trách. Dù thách thức nhiều, nhưng điều đó không có nghĩa nó sẽ khiến bạn lùi bước. Trái lại, bạn sẵn sàng đương đầu với tất cả để chạm tay tới vinh quang.

Thiên Hỷ báo tin bạn sẽ kí kết được hợp đồng kinh tế lớn hoặc giao kèo mang tính chất hợp tác, phát triển lâu dài. Hãy chia sẻ niềm vui đó với đồng nghiệp bên cạnh, đừng phủ nhận công lao của họ, bởi chính họ đã trợ lực lớn cho bạn trong suốt thời gian qua.

Tuần này bạn đã thay đổi ý định nhảy việc, tiếp tục gắn bó với công việc hiện tại. Đôi khi làm trái ngành trái nghề lại giúp bạn tích lũy được kinh nghiệm dồi dào, cái đó có tiền cũng không mua được.

Trong hợp tác làm ăn, bạn nên đề cao cảnh giác với người tuổi Tuất hoặc Dậu. Những đối tượng này sẵn sàng “lật mặt” khi nhìn thấy lợi ích lớn hơn.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆

Chỉ số tình cảm: ★★★★☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

tu vi tuan moi tu 22 2882016 cua 12 con giap

Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình tổng quan của người tuổi Dần giảm sút đáng kể so với tuần trước vì chịu cùng lúc ảnh hưởng từ hai hung tinh Thiên Ách và Thiên Sát. Tình cảm không như ý, mối quan hệ của bạn luôn có kẻ thứ ba xen ngang. Dù với mục đích tốt hay xấu, người này cũng như “kỳ đà cản mũi”, khiến tình yêu của hai bạn khó mà thăng hoa.

Vận đào hoa của người độc thân chưa sáng, cẩn trọng trong các mối quan hệ với đối tượng khác giới, nhất là những ai đã lập gia đình. Dù không có ý định phá hoại hạnh phúc của người khác, nhưng không may bạn lại bị cuốn vào mối tình phức tạp.

Trong tuần tinh thần bạn bất ổn, nghi ngờ đối phương, cảm thấy chán ghét thực tại vì bạn bị cuốn vào quá nhiều rắc rối, lo giải quyết vấn đề cũng hết ngày, thời gian đâu mà thảnh thơi, thư thái, chăm chút cho bản thân.

Công việc gặp nhiều trở ngại. Dù tuần trước bạn đã lên kế hoạch tỉ mỉ, tuần này hạ quyết tâm triển khai dự án mới, nhưng lại vướng vào yếu tố khách quan như thủ tục, giấy tờ, quy định luật pháp, chính sách mới… mọi việc vẫn chưa đâu vào đâu, thậm chí bạn còn phải bỏ tiền túi ra để đền bù thiệt hại.

Người làm chủ doanh nghiệp, công ty, dù là ở quy mô lớn hay nhỏ, vẫn gặp phải trở lực lớn từ nguồn vốn và vấn đề nhân sự. Cách quản lý quá chặt chẽ của bạn khiến nhân viên bí bách, không phục, lục đục nội bộ từ đó mà ra.

Sức khỏe xuất hiện dấu hiệu bất thường, nhất là về thị lực. Nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, hạn chế nhìn màn hình máy tính, tivi, điện thoại quá nhiều, mắt bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều.

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆

Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆

Tử vi tuổi Mão

Nhìn chung, vận trình tuần mới của người tuổi Mão có xu hướng suy yếu, kém sắc hơn so với tuần trước. Tình cảm vợ chồng thiếu yếu tố bất ngờ và lãng mạn. Hai bên chiến tranh lạnh liên miên, thậm chí còn chẳng có thời gian nhìn mặt nhau vì quá bận rộn với công việc, con cái, các mối quan hệ khác.

Tình cảm giảm sút tạo điều kiện cho kẻ thứ ba có cơ hội xen ngang phá đám. Nếu cả hai không nhanh chóng nhận ra vấn đề, hạnh phúc hôn nhân sẽ bị đe dọa.

Trong tuần xảy ra nhiều chuyện phức tạp. Một phần do sự khách quan, nhưng phần lớn chính vì tính cách chủ quan, sự đố kị trong bạn quá lớn. Vì kỹ tính, lại hay để ý tới việc của người khác, bạn chẳng thể tập trung làm tốt việc được giao, hiệu suất làm việc giảm là điều khó tránh.

Bạn cảm giác đã nỗ lực rất nhiều nhưng không được đền đáp là bao. Làm việc gì cũng có người gây cản trở, muốn để đầu óc nghỉ ngơi, tập trung làm việc cũng không xong.

Những ai vừa mới nhảy việc hoặc tiếp quản chức vụ mới, cảm giác áp lực vô cùng, đi đâu cũng bị soi mói. Bạn có thể suy nghĩ tích cực hơn, rằng điều đó chứng tỏ bạn đang là tâm điểm chú ý, được mọi người coi trọng. Hãy cứ nghĩ theo hướng đó, tâm trí bạn sẽ không còn mệt mỏi nữa.

Dạo gần đây tuổi Mão ăn uống không ngon miệng, người đau ê ẩm, cảm giác như chân tay rệu rã, không có chút sức lực nào. Nhiều khả năng bạn đã mức chứng máu nhiễm mỡ, khí huyết không được đả thông. Nên đi khám càng sớm càng tốt.

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆

Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆

Tử vi tuổi Thìn

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn xuống dốc nghiêm trọng trong tuần này. Thiên Sát mang điềm tranh cãi, vợ chồng soi mói, làm tổn thương nhau bằng những lời lẽ mang tính khinh bỉ, miệt thị.

Sự xuất hiện của người thứ ba, có thể là cha mẹ, người thân hay một người xa lạ, khiến mối quan hệ của hai bạn càng có nguy cơ tan vỡ. Tuy nhiên, tình yêu chân thành sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Tuần này, thị phi đầy rẫy, bản mệnh ăn nói giữ mồm giữ miệng kẻo chỉ vì lỗi vạ miệng mà ảnh hưởng đến tâm tư tình cảm cũng như uy tín của mình.

Tỷ lệ thụ thai thành công trong tuần này rất lớn, các cặp vợ chồng có thể đón tin vui về đường con cái, giải tỏa áp lực sau bao tháng ngày chờ đợi.

Công việc tất bật cả tuần, nhưng bạn vẫn có cảm giác làm nhiều nhưng không đạt được thành quả lớn, vẫn cần phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa. Quan hệ với đồng nghiệp căng như dây đàn, tựu chung cũng chỉ vì động chạm đến lợi ích của nhau. Trong mọi tình huống, bạn cứ mỉm cười cho qua, khiêm nhường không có nghĩa là hèn hạ, đó chỉ là cách để bạn vượt qua sóng gió thị phi.

Tiểu nhân quấy phá bạn trong tuần này có thể là người tuổi Thìn hoặc Dậu, cần thận trọng khi bắt tay hợp tác, nếu được, chỉ nên xã giao thôi.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆

Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

tu vi tuan moi tu 22 2882016 cua 12 con giap

Tử vi tuổi Tỵ

Vận trình tuần mới của người tuổi Tý tốt đẹp rạng ngời, tinh thần phơi phới, nụ cười luôn nở trên môi. Dù chỉ làm ở văn phòng hay đi công tác xa, mọi lộ trình của bạn đều được quý nhân Thiên Vượng phù trợ, an lành và thành công.

Việc dù khó đến đâu, tuổi Tỵ đều tìm ra cách xử lý, ai nấy đều thán phục với tài năng ấy. Tiếp xúc với đồng nghiệp mới không tránh tình trạng chưa hiểu nhau, vậy nên, bạn hãy chỉ dẫn họ thật tốt, đừng tỏ thái độ “ma cũ bắt nạt ma mới”, bởi như vậy sẽ có hại cho bước đường thăng tiến của bạn sau này.

Thiên Phúc cát tinh trực chiếu vào hai ngày giữa tuần, mang tới nguồn sinh khí mới cũng như vận quý nhân dồi dào. Tận dụng được điều đó, sự nghiệp càng thăng tiến, quan hệ xã giao càng hữu hảo.

Với những ai vừa mới nhảy việc, sang công ty mới sẽ gặp quý nhân giúp sức. Ngay ngày đầu đi làm, bạn đã tạo được ấn tượng tốt đẹp. Cứ nỗ lực phấn đấu đi, bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập tập thể, thậm chí có thể bứt phá lên vị trí quản lý.

Vận trình tình cảm tung bay phơi phới, giữa các cặp đôi dường như không còn bất cứ trở lực nào, tình yêu cứ thế thẳng tiến đến “ngôi nhà hạnh phúc”.

Với những cặp vợ chồng kết hôn lâu mà chưa được thỏa nguyện ước mơ làm cha mẹ, tuần này là thời cơ tốt để hai bạn “gieo giống”, tỷ lệ thụ thai rất cao. Ngoài tuân thủ yếu tố khoa học về dinh dưỡng, bạn cần giữ tinh thần thoải mái. Như vậy, tin vui mới nhanh tới.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆

Chỉ số tình cảm: ★★★★★

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới từ 22-28/8/2016, công việc của người tuổi Ngọ thuận lợi đủ đường. Kế hoạch hay ý tưởng mới được triển khai. Tuy là một tuần vất vả nhưng thu về thành quả xứng đáng.

Nhờ vận quý nhân khởi sắc, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy sự nghiệp của bạn thăng hoa. Nếu có thể, hãy chi tiền túi để mời những người đã giúp bạn gặt hái thành công đi ăn uống một bữa ra trò. Điều đó vừa thể hiện lòng biết ơn, lại giúp gắn kết tình bằng hữu, có lợi cho phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Tuần này, người kinh doanh, buôn bán có thu hoạch bất ngờ. Hãy mở rộng quy mô sản xuất hay kinh doanh, để thu về lợi nhuận lớn hơn. Thiên Vượng cát tinh mang quý nhân tới trợ giúp, Thiên Hỷ báo hiệu tin vui về tiền bạc, túi tiền vơi rồi lại đầy, không phải lao tâm khổ tứ nhiều nữa.

Lưu ý, tránh hợp tác với người tuổi Tuất hoặc Thân kẻo lợi nhuận chưa thấy đâu, bạn đã rước nhiều điều phiền toái về mình.

Tình yêu, hôn nhân như ý nguyện, hạnh phúc ngập tràn khắp nới. Mối quan hệ đôi bên trở nên sinh động, linh hoạt, cả hai tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, cùng nhau phấn đấu vì những mục tiêu lớn trong cuộc sống.

Người độc thân có vận đào hoa cực sáng, trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. Chính vì thế, cơ hội để tìm được ý chung nhân không hề ít, cần phải chủ động nắm bắt.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆

Chỉ số tình cảm: ★★★★☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Mùi

Được Thiên Hỷ và Thiên Vượng cát tinh che chở, tình cảm lứa đôi của người tuổi Mùi có nhiều cơ hội thăng hoa, hai bạn trải nghiệm nhiều cung bậc lãng mạn.

Dù một trong hai bạn phải đi công tác xa, cơ hội gặp gỡ tuy ít nhưng tình cảm vẫn vẹn nguyên. Thậm chí, đây còn là dịp để cả hai củng cố lại tình cảm, tìm kiếm nguồn cảm hứng lãng mạn đã dần phai nhạt trong suốt thời gian qua. Cả hai cảm giác tuy xa mà gần, tình yêu lúc nào cũng nồng nàn.

Các cặp đôi đang yêu hoặc đã yêu nhau một thời gian có thể tính chuyện kết hôn. Vợ chồng mới cưới càng thêm hiểu nhau sau khi có đôi lần va chạm. Nhiều khả năng, bạn sẽ đón tin vui về con cái trong tuần này.

Người độc thân có vận đào hoa sinh động, người lui kẻ tới tấp nập, dễ dàng tìm được nửa kia ưng ý. Một khi bạn đã gạt bỏ quá khứ đau buồn sang một bên, trái tim ắt rộn ràng những cảm xúc thương yêu.

Công việc trong tuần mới suôn sẻ, đón nhận nhiều tin vui. Đây là thời điểm lý tưởng cho những ai có ý định nhảy việc, tìm ngành nghề phù hợp hơn. Rụt rè trong giao tiếp là điểm yếu chí mạng của bạn, nên thay đổi nếu như bạn muốn gặt hái thành công nhanh hơn, lớn hơn.

Tài vận sáng, người làm chủ doanh nghiệp, kinh doanh tự do được Thiên Hỷ mang tin vui tiền tài, vốn liếng nhiều, tiềm lực kinh tế mạnh mẽ. Bạn có thể chủ động đề nghị hợp tác làm ăn với người tuổi Tý hoặc Ngọ để hai bên cùng thu lợi nhuận lớn.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆

Chỉ số tình cảm: ★★★★☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

tu vi tuan moi tu 22 2882016 cua 12 con giap

Tử vi tuổi Thân

Thiên Khắc và Thiên Ách hung tinh cùng đến ngự trị trong tuần, khiến vận trình tổng quan của người tuổi Thân xuống sắc rõ rệt.

Phương diện tình yêu, bạn trở nên đa nghi, hoài nghi sự chung thủy của đối phương, phá vỡ bầu không khí của sự lãng mạn và tin tưởng trước đó. Thậm chí, bạn còn mắc “tâm bệnh”, vì tương tư hay mơ mộng quá nhiều để trốn tránh thực tại phũ phàng.

Nếu cứ chìm đắm trong suy nghĩ tiêu cực như thế, bạn sẽ bỏ lỡ hạnh phúc đích thực trong đời mình. Hạnh phúc tuy khó nắm giữ, nhưng một khi đủ niềm tin và sự chân thành, nó luôn ở quanh bạn.

Sự nghiệp đang có dấu hiệu chững lại, không quá lý tưởng. Thói cao ngạo, sự ích kỷ của bạn chính là rào cản khiến các mối quan hệ trục trặc, công việc trì trệ, không tìm ra định hướng sáng suốt. Bạn bị cảm xúc cá nhân chi phối quá nhiều, càng nghĩ nhiều càng dễ làm mọi chuyện phức tạp hơn. Tại sao bạn không thử cách làm, cách nghĩ đơn giản hơn?

Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp không hài hòa. Thậm chí, có kẻ tiểu nhân đeo bám, tìm cách cản trở sự nghiệp. Nhất là những ai tuổi Sửu hoặc Thìn, bạn nên tránh hợp tác làm ăn cùng kẻo vừa thua lỗ vừa thiệt thân.

Tinh thần bạn xuống dốc cũng một phần do sức khỏe xuất hiện nhiều vấn đề bất thường về cổ họng, da dẻ, hệ bài tiết trong cơ thể. Đã tới lúc bạn cân bằng lại chế độ dinh dưỡng cũng như nghỉ ngơi và luyện tập thể thao hợp lý.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆

Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình tuần mới của người tuổi Dậu chuyển biến tích cực. Tình cảm thuận buồm xuôi gió, tình yêu lứa đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người xung quanh, kết hôn chỉ là vấn đề sớm muộn.

Tuần này, bạn không còn tình trạng mơ hồ, suy nghĩ về những điều quá xa vời. Trái lại, bạn nghĩ và hành động thực tế hơn, nói đúng trọng tâm, làm đúng việc cần thiết. Tình cảm lứa đôi vì thế mà như được tiếp thêm nguồn sinh khí, không thăng cấp mới là chuyện lạ.

Người độc thân được Thiên Vượng và Thiên Hỷ mang nhân duyên tốt đẹp tới. Hãy là chính mình trong mọi hoàn cảnh và chủ động mở rộng quan hệ xã giao, bạn sẽ dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý hơn.

Trong công việc, vận quý nhân vượng phát, làm gì bạn cũng được trợ giúp từ nhiều phía. Công việc cứ thế trôi chảy, thu về lợi nhuận cho chính mình và cả tập thể.

Tuần này, bạn suy nghĩ lý trí và quyết đoán hơn nhiều. Thêm nữa, bạn đã quen với việc lập kế hoạch cho mọi việc, khối lượng công việc dẫu có nhiều nhưng không bị chồng chéo, vẫn được bạn giải quyết triệt để.

Đây là tuần khá bận rộn nhưng cũng thu được không ít thành quả đối với chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán hay người làm nghề tự do. Chủ động kết thân, làm ăn với người tuổi Thìn hoặc Thân, bạn sẽ “bội thu” trong tuần.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆

Chỉ số tình cảm: ★★★★☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

tu vi tuan moi tu 22 2882016 cua 12 con giap

Tử vi tuổi Tuất

Về tổng quan, vận trình của người tuổi Tuất khá vượng, tuần mới thảnh thơi, có thể dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm chút cho bản thân.

Được Thiên Vượng cát tinh bao bọc, tình yêu được dịp nở hoa kết trái, đôi lứa cùng nhau trải nghiệm cảm xúc lãng mạn mà có lẽ trước kia chưa từng có được.

Tuần này cũng là dịp tốt để các cặp đôi hàn gắn vết thương lòng, xóa bỏ mọi mâu thuẫn trước kia. Hãy mở cửa trái tim đón nhận tình yêu mới, gạt bỏ nỗi đau trong quá khứ sang một bên, bạn sẽ sớm tìm thấy hạnh phúc đích thực trong đời mình. Hạnh phúc giản đơn lắm, hãy sống chậm, nhắm mắt và cảm nhận, bạn sẽ thấy ngay, chứ không cần đi tìm những điều gì quá xa vời.

Người độc thân đón niềm vui bất ngờ trong tuần. Bạn tự tạo cơ hội gặp gỡ kết giao với những đối tượng có quyền có thế, hứa hẹn mối tình xứng lứa vừa đôi, hôn nhân viên mãn.

Nhờ sự chở che của Thiên Hỷ và Thiên Phúc cát thần, công việc phát triển thuận lợi và đạt được thành công tốt đẹp. Trong mắt mọi người, bạn thực sự đã tỏa sáng, hãy duy trì và phát huy phong độ ấy.

Tài vận trong tuần khá vượng, người kinh doanh buôn bán kí kết được hợp đồng có giá trị kinh tế lớn, nhưng cần hết sức lưu ý, rà soát kĩ càng các điều khoản trong hợp đồng, chỉ một chi tiết không chú ý cũng đủ gây ra thiệt hại nặng nề.

Quý nhân phù trợ trong tuần này của bạn là người tuổi Thìn và Mùi, hãy chủ động bắt tay hợp tác cùng với họ, cả hai bên đều có lợi.

Vận thế tổng quan: ★★★☆☆

Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của người tuổi Hợi bình ổn, nhưng cũng không kém sắc màu sinh động. Về công việc, tư tưởng, trí tuệ của bạn trở nên minh mẫn, sáng suốt trong giải quyết các vấn đề, gặt hái không ít thành công.

Quan hệ bạn bè, đồng nghiệp được duy trì ở mức bình ổn, gặp được bạn tốt, đồng nghiệp hết lòng giúp đỡ nên công việc trôi chảy hơn nhiều. Nhiều dự án, kế hoạch mới được triển khai. Dẫu bước đầu vấp phải khó khăn, nhưng càng về sau càng thuận lợi.

Chủ doanh nghiệp, người hành nghề kinh doanh tự do có một tuần khởi sắc, tình hình tài chính khả quan, thu về không ít lợi nhuận. Khách hàng cũ đặt thêm nhiều đơn hàng, khách hàng mới tự tìm đến, công việc bận rộn nhưng đạt thành quả tốt.

Tình duyên khởi sắc, đôi lứa hòa hợp, sớm có tin vui. Vợ chồng hòa thuận, đồng tâm hiệp lực vun vén gia đình, cùng nhau lên kế hoạch cho những mục tiêu lớn như cho con cái đi du học, xây nhà cửa…

Người độc thân vận đào hoa chưa sáng, tuy có người theo đuổi nhưng chưa thật tâm. Bạn nên dành thời gian để cả hai tìm hiểu nhau kỹ càng hơn, sau này không phải nói lời hối tiếc.

Vận thế tổng quan: ★★★☆☆

Chỉ số tình cảm: ★★★★☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

N.D

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps