Tử vi thứ Tư ngày 4/5/2016 của 12 con giáp

08:41 | 04/05/2016

594 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tử vi thứ 4 ngày 4/5/2016 của 12 con giáp, người tuổi Dần có vận trình công việc thuận lợi, nhưng tình duyên không lý tưởng. Bạn bỏ nhiều tâm sức vào công việc nhưng bỏ bê tình cảm cá nhân. Tính tình lại cứng nhắc nên dễ mất lòng người, thậm chí mâu thuẫn còn nảy sinh.

Tử vi tuổi Tý

Người tuổi Tý vốn không ưa chuyện thị phi, nhưng vì Nguyệt Phá cố tình gây hấn mà bạn xảy ra tranh chấp, cãi vã với người khác hoặc vì bảo vệ bạn bè mà mang tiếng xấu.

Vận trình công việc trong ngày không như ý, áp lực ngày càng nhiều khiến bạn cảm thấy bí bách, không thể tập trung đưa ra ý tưởng sáng tạo mới.

Ngũ hành tương khắc ảnh hưởng xấu tới vận trình tình cảm. Tuy bản mệnh gặp đào hoa nhưng bạn hãy cân nhắc kĩ điều kiện của bản thân. Xa xôi cách trở hay kinh tế gia đình cũng là điều rất đáng suy nghĩ khi muốn tiến tới hôn nhân.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Đen, xám

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, người tuổi Sửu có quý nhân Phúc Sinh nâng bước vận trình sự nghiệp, mở ra những ý tưởng đột phá cho bản mệnh.

Người tiên phong và có sức sáng tạo bao giờ cũng gặt hái được thành công lớn. Nếu đang làm việc trong các ngành nghề như nghệ thuật, thiết kế, nhà văn, nhà thơ… đây đúng là dịp may hiếm có dành cho bạn rồi.

Điểm đáng lo là hung tinh Bạch Hổ có thể gây chấn thương nghiêm trọng nếu bạn đi đứng không cẩn thận.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Vàng, cam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần có vận trình công việc thuận lợi, nhưng tình duyên không lý tưởng. Bạn bỏ nhiều tâm sức vào công việc nhưng bỏ bê tình cảm cá nhân. Tính tình lại cứng nhắc nên dễ mất lòng người, thậm chí mâu thuẫn còn nảy sinh.

Nên nhớ, một điều nhịn, chín điều lành, tiết chế cảm xúc bản thân là cách tốt nhất giúp bạn tạo ra các mối quan hệ hữu hảo, nâng bước cho sự nghiệp phát triển.

Quan hệ ngũ hành tương khắc khiến cho bạn cảm thấy không hứng thú với việc yêu đương. Cứ cãi nhau triền miên hay lạnh nhạt, hờn dỗi thì thà không có còn hơn, loại bỏ bớt rắc rối trong cuộc sống.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 6

Giờ tốt: 20h đến 22h

Màu sắc cát tường: Trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi thứ Tư ngày 4/5/2016 của 12 con giáp, của người tuổi Mão cần kiệm lời để tránh thị phi ở cơ quan, khi ra ngoài đường, thậm chí là về  nhà.

Bạn bắt đầu một ngày mới trong trạng thái khá uể oải vì vừa trải qua hành trình hoặc kỳ nghỉ dài. Nhưng đến giữa trưa, nhờ Phúc Sinh quý nhân giúp đỡ, tinh thần bạn lên cao, mọi mâu thuẫn về tình cảm đều được hóa giải.

Nhưng lưu ý, ngày có Lục Bất Thành hung tinh đe dọa, làm việc dù lớn hay nhỏ đều phải cẩn trọng, tránh bị kẻ tiểu nhân vây hãm, quấy phá.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen tuyền, xám

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ Tư của người tuổi Thìn ảm đạm, công việc bất thuận vì xung khắc với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Tất cả chỉ vì tính cách phô trương, bướng bỉnh của bạn mà ra. Nên sửa đổi càng sớm càng tốt nếu như không muốn rước thêm rắc rối vào người.

Trong ngày, bạn nên quản lý túi tiền của mình thật sát sao, đề phòng bị “viêm màng túi” lúc nào không hay. Tài lộc chỉ ở mức trung bình, vẫn nên tích lũy hơn là hùn vốn làm ăn.

Tình cảm hay sức khỏe của bạn đều bình ổn, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần lưu ý khi đi lại, tránh bị va quệt xe cộ do ảnh hưởng của hung tinh Bạch Hổ là được.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Nâu đất, đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

tin nhap 20160504083456

Tử vi tuổi Tỵ

Lục Bất Thành hung tinh gây bất lợi cho công việc của người tuổi Tỵ trong ngày thứ Tư này. Làm gì cũng phải thận trọng, tỉ mỉ, chỉ một sai sót nhỏ cũng khiến bạn phạm sai lầm lớn.

Bên cạnh đó, sau kỳ nghỉ dài, bạn cảm thấy uể oải và chưa thể tập trung ngay vào công việc, cần một thời gian ngắn để thích ứng.

Tuy nhiên, ngũ hành tương sinh, lại có thêm Giải Thần trợ lực, bạn vẫn đón một vài tin vui trong ngày, nhất là về tình cảm. Có ai đó tỏ tình hoặc tặng bạn món quà bất ngờ khiến trái tim bạn không khỏi “rung rinh”.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi thứ Tư của người tuổi Ngọ có Lộc Mã cát tinh mở ra các mối quan hệ xã giao hữu hảo. Bạn nên mạnh dạn và chủ động trong kết giao bạn bè, đừng ngại ngần chi tiền túi để mời mọi người ăn uống, thúc đẩy tình cảm tốt đẹp.

Những người phải xuất hành đi xa, có kế hoạch công tác thì nên hướng về Tây Nam để cầu may mắn từ Hỷ thần.

Nhưng cần lưu ý, sức khỏe của  bạn đang có phần giảm sút, bạn cũng chưa thể tập trung tinh thần để làm việc hiệu quả.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ Tư của người tuổi Mùi nhờ Giải Thần quý nhân hòa giải nên vui vẻ và thuận hòa, những xích mích từ trước với đồng nghiệp hay khách hàng đều nhanh chóng được bỏ qua.

Bạn có thể vui vẻ tận hưởng ngày làm việc thoải mái, sinh động. Bên cạnh đó, tài lộc của bạn rất vượng, bạn nên ra ngoài thay vì ngồi trong văn phòng bí bách. Hãy xuất hành về hướng Đông để gặp Tài thần và cầu tài, hoặc đi về hướng Tây Nam để cầu may mắn.

Vận trình tình cảm thăng cấp bất ngờ. Mối quan hệ của hai bạn được gia đình và bạn bè ủng hộ nhiệt tình. Hãy nhanh chóng tạo bước đột phá trong tình yêu để đôi bên sớm có được một mái ấm gia đình hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Tím, vàng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân có ngũ hành tương sinh, sinh ra tài lộc phát đạt. Nhìn chung, đây là một ngày mua may bán đắt cho những người làm kinh doanh, buôn bán.

Nếu còn mâu thuẫn, xích mích với đồng nghiệp, bạn nên nói chuyện thẳng thắn để giải quyết triệt để trong ngày. Giải Thần cát tinh có sức mạnh lớn, giúp bạn làm chủ mọi tình huống.

Tình yêu lứa đôi thăng hoa, gia đình vui vẻ, quan hệ mẹ chồng nàng dâu tốt đẹp. Người độc thân vượng vận đào hoa, nên chăm chút vẻ bề ngoài hơn để có thể dễ dàng tìm được ý chung nhân.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Xám trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ Tư của người tuổi Dậu có Giải Thần hỗ trợ rất lớn trong công việc cũng như xử lý các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh có thể hăng hái nhận những công việc khó, có tính chất thử thách cao để khẳng định năng lực của bản thân.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, mang tới không ít tin vui về tài lộc. Bạn có thể “tự thưởng” cho mình món đồ yêu thích nào đó để giải tỏa stress trong công việc hay chuyện gia đình, tiền bạc.

Lưu ý, trong ngày có Bạch Hổ rình rập sự an toàn của bạn. Nên đi đứng thận trọng, ngó trước nhìn sau, phòng còn hơn chữa.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4

Giờ tốt: 4h đến 6h

Màu sắc cát tường: Kaki, trắng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trải qua ngày thứ Tư trong tâm trạng không thoải mái. Cách xử lý công việc cứng nhắc, cộng thêm với sức khỏe xuống dốc khiến đồng nghiệp hay cấp trên không hài lòng.

Nên nhớ, nóng vội chỉ khiến mọi việc biến chuyển theo chiều hướng xấu hơn mà thôi. Nhưng nếu làm chủ được cảm xúc, tiết chế bản thân, con giáp thông minh như bạn sẽ sớm tìm ra cách để giải quyết mọi vấn đề gặp phải.

Ngày có Nguyệt Phá hung tinh ảnh hưởng mạnh, không nên xây nhà, động thổ hoặc cất mái, tránh xui xẻo ập tới.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 4

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, tím

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Trong ngày thứ Tư, người tuổi Hợi cảm thấy bí bách trong công việc khi bị đồng nghiệp đố kị, cấp trên soi mói. Tuy tiến độ công việc không trì trệ nhưng bạn khó tập trung làm việc hiệu quả, mọi thứ rối tung rối mù.

Nhưng may có Giải Thần cát tinh đến gỡ rối, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Nhưng cái chính vẫn là do sự nỗ lực của bản thân bạn, xem bạn có muốn thay đổi, sửa chữa tính cầu toàn của mình hay không.

Vận trình tình cảm không lý tưởng, vợ chồng, con cái không hiểu nhau, thiếu thời gian quan tâm nhau nên mâu thuẫn liên miên. Các cặp đôi dù mới hay yêu nhau đã lâu cũng khó tránh lúc cãi cọ.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

N.D

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps