Tử vi thứ Sáu ngày 6/5/2016 của 12 con giáp

08:52 | 06/05/2016

767 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tử vi thứ Sáu ngày 6/5/2016 của 12 con giáp, trong khi Chính Tài mang tới một vài niềm vui về tài lộc cho người tuổi Thìn, thì quan hệ Tam Hợp lại thúc đẩy các mối quan hệ xã giao hữu hảo, mở ra cơ hội thăng tiến hơn nữa dành cho bạn.  

Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi hàng ngày của người tuổi Tý, ngày có Chính Tài lâm mệnh giúp nguồn thu chính tăng nhanh, chuẩn bị đón nhiều tin vui tài lộc, thổi bay áp lực tài chính.

Minh Tinh quý nhân giúp bạn nhận được sự ủng hộ, đề bạt của tập thể, quyền thế nâng cao một bậc. Chỉ cần bạn chủ động nắm bắt cơ hội, ắt sẽ gặt hái thành công.

Ngày có Hoàng Sa hung thần tọa, rất kị việc xuất hành. Trong trường hợp việc không thể hoãn, bạn nên đi về hướng Đông Nam để tìm kiếm sự may mắn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi tuổi Sửu thấy Cô Thần gây ra không ít bất lợi về mặt tinh thần cũng như trong côngviệc. Tuy nhiên, có Thánh Tâm che chở, bạn vẫn làm chủ được tình huống và sớm tìm ra cách khắc phục sự cố (nếu có).

Ngày có Tam Hợp cát tinh bao bọc, bạn sẽ sớm tìm cách xử lý mọi việc ổn thỏa, trả lại sự hài hòa về các mối quan hệ xã giao.

Tình cảm không như ý muốn khi cả hai chưa thể tìm được sự thống nhất về quan điểm, lối sống. Bạn cần xử lý nhanh tình trạng này, bởi nếu kéo dài, mối quan hệ này chẳng thể đi tới đâu. Cô Thần còn khiến tình cảm vợ chồng nguội lạnh nếu như không ai chịu chia sẻ.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 2, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Nâu đất, vàng

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, trong ngày ngũ hành tương sinh nâng đỡ vận trình của người tuổi Dần tốt đẹp. Làm việc lớn hay nhỏ đều có thành công ban đầu, cứ tiếp tục theo đuổi, ắt sẽ tới đích.

Tài lộc dồi dào, ngoài Chính Tài bao bọc, còn có Mẫu Thương soi đường chỉ lối, tiền bạc cứ gọi là rủng rỉnh, vô lo vô nghĩ.

Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, kích thích tình cảm lứa đôi tiến thêm bước nữa. Nhân đà này, bạn hãy tỏ tình với đối phương để cả hai sớm được chính thức ở bên nhau công khai.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Xanh, đen

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ Sáu của người tuổi Mão có Tam Hợp quý nhân mang tới những mối nhân duyên hữu hảo, giúp công việc thuận lợi, học hành tấn tới.

Hôm nay, vận tài lộc của bạn rất vượng, áp lực tài chính giảm đi trông thấy nhờ Mẫu Thương soi đường chỉ lối. Người kinh doanh buôn may bán đắt, dân văn phòng được cơ hội đề nghị tăng lương.

Vận trình tình cảm của người tuổi Mão đang lên, gia đình hòa hợp, trong ấm ngoài êm, không có gì phải lo ngại. Nhưng bạn vẫn nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới mọi thành viên trong nhà hơn nữa, tình cảm gia đình càng thêm gắn kết.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Trong khi Chính Tài mang tới một vài niềm vui về tài lộc cho người tuổi Thìn, thì quan hệ Tam Hợp lại thúc đẩy các mối quan hệ xã giao hữu hảo, mở ra cơ hội thăng tiến hơn nữa dành cho bạn.

Tận dụng sự tương trợ của Mẫu Thương cát tinh, người làm ăn buôn bán có thể mở rộng quy mô sản xuất hay nhập khẩu nhiều mặt hàng, mọi sự đều thuận lợi, hanh thông.

Đại Hồng Sa mang tới mối quan hệ hữu hảo trong cả công việc và chuyện tình cảm. Bạn cần chủ động nắm bắt, đừng để cơ hội tốt tuột khỏi tầm tay. Bên cạnh đó, Thánh Tâm hiền hòa có thể giúp bạn giải trừ mọi điều phiền nhiễu. Bạn có thể kê cao gối mà ngủ.

Sức khỏe của người tuổi Thìn không có gì đáng lo ngại nhưng nên nhớ chớ ăn hàng quán suốt ngày, tránh đi sớm về khuya, làm loạn đồng hồ sinh học, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 2, 6

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

tu vi thu sau ngay 652016 cua 12 con giap

Tử vi tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ chào ngày thứ Sáu trong trạng thái khá uể oải vì liên tục phải tăng ca hoặc thức khuya để hoàn thành công việc. Tuy nhiên, Chính Tài ghi nhận sự nỗ lực đó của bạn, mang tới cho bạn vài tin vui về tiền bạc.

Bên cạnh đó, Mẫu Thương quý nhân cho bạn cơ hội kiếm tiền rất khả quan, nhưng đừng vì tham mà mất cả chì lẫn chài, chỉ nên kiếm những món lợi chính đáng.

Cần hết sức lưu ý, ngày có Không Phòng hung tinh gây ra không ít bất lợi cho tình yêu lứa đôi. Nên cân nhắc kĩ càng trước khi nói, bởi lời nói sắc bén tựa lưỡi dao, nói ra có thể làm tổn thương tinh thần người khác, thậm chí khiến mối quan hệ đôi bên không thể mặn nồng như trước.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 5, 7

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Vàng, cam

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đón ngày thứ Sáu trong tâm trạng bế tắc, bực bội vì ảnh hưởng của ngũ hành tương xung. Làm việc gì bạn cũng nên giữ mồm giữ miệng nếu không muốn vướng vào rắc rối thị phi.

Nếu cảm thấy một mình bị cô lập trong công việc, bạn nên nhanh chóng thay đổi quan điểm sống. Đồng nghiệp, cấp trên bên cạnh sẽ là quý nhân trợ giúp cho bạn. Hãy mạnh dạn nhờ tới sự giúp đỡ của họ.

May thay có Chính Tài và Mẫu Thương đồng lực trợ giúp, nên vớt vát được đường tài lộc. Các khoản thu chi cân đối, không lo thiếu tiền xài.

Vận trình tình cảm có phần đi xuống. Dù mới cưới hay kết hôn đã lâu cũng khó tránh khỏi mâu thuẫn, to tiếng.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 3, 5

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Đỏ son, tím nho

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Việc mà người tuổi Mùi cần lưu ý trong ngày thứ Sáu này là không nên cho vay mượn lung tung, để rồi tiền “một đi không trở lại”, đến lúc cần lại chẳng thấy đâu. Hãy cân nhắc kỹ khả năng hoàn trả tiền của đối phương trước khi rút tiền ra cho vay.

Ngũ hành Thủy Thổ xung khắc, cản trở tâm lý khiến bạn cảm thấy bí bách, khó tập trung làm việc một cách hiệu quả. Nếu có thể đi ra ngoài hít thở không khí trong lành thì đừng nên do dự. Biết đâu bạn sẽ tìm ra ý tưởng sáng tạo mới nào đó.

Thánh Tâm cát tinh nhắc nhở bạn nên đi chùa chiền cầu bình an cho người thân, gia đình. Đó cũng là cách thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho họ.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 4, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Hôm nay là cơ hội tốt để người tuổi Thân đề xuất ý tưởng với cấp trên. Đừng lo lắng quá nhiều tới phản ứng của mọi người mà chỉ cần tập trung thể hiện năng lực, bạn sẽ thành công.

Mối quan hệ Tam Hợp thúc đẩy vận trình ngày của người tuổi Thân thêm rạng rỡ, công việc thuận lợi, tài lộc hanh thông, một ngày ngập tràn niềm vui.

Nhất là tài lộc. Một bên được Chính Tài tọa mệnh giúp sức, một bên lại có Mẫu Thương cát tinh hỗ trợ từng ly từng tý, nên người kinh doanh, buôn bán tha hồ “hốt bạc”.

Nhờ cát tinh Tam Hợp che chở, nên sức khỏe của người tuổi Thân cũng dồi dào, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần bạn hạn chế ăn ngoài quán xá để đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm là được.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 8

Giờ tốt: 8h đến 10h

Màu sắc cát tường: Kaki, trắng

Quý nhân phù trợ:  Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu sẽ đón tin vui cưới hỏi vì được Thiên Hỉ cát tinh che chở. Bạn sẽ nhận được thiệp mời của người thân, bạn bè hoặc chính bạn là người sẽ đi phát thiệp mời cưới cho mọi người.

Ngũ hành Kim Thủy tương sinh, trợ lực công việc thuận lợi, khó khăn dần được giải quyết, thay vào đó là những dấu hiệu thành công.

Mẫu Thương rất tốt cho việc cầu tài. Người kinh doanh, buôn bán nên mở rộng quy mô kinh doanh hoặc có thể tiến hành đầu tư sinh lời, mọi việc đều thuận lợi.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5, 7

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Nâu, xám bạc

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đón ngày thứ Sáu có ngũ hành Thổ Thủy tương khắc, công việc gặp chút trở ngại do mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc bất đồng quan điểm với lãnh đạo.

Trong ngày, bạn nên tránh can dự vào chuyện nhà người khác, tránh rơi vào tình trạng “làm phúc phải tội”. Hãy luôn phải tâm niệm rằng, tò mò là nguyên nhân dẫn tới mọi sự rắc rối, cần phải kiềm chế nó thật chặt.

Tài lộc của bạn khá vượng, chi tiêu cân đối nên bạn có thể tích lũy một khoản nho nhỏ, có thể phải dùng đến trong thời gian ngắn sắp tới.

Nhưng lưu ý, Hoàng Sa hung tinh sẽ gây bất lợi cho xuất hành. Nếu có thể, hãy đi về hướng Đông Nam để tìm kiếm sự may mắn, hoặc có thể đi về hướng Bắc để cầu Tài Thần.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 20h đến 22h

Màu sắc cát tường: Hồng đào, đỏ son

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Tài lộc của người tuổi Hợi thăng hoa bất ngờ trong ngày thứ Sáu này. Với những cặp vợ chồng vừa mới mua nhà hay xe trả góp có thể cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi vấn đề tài chính không còn là nỗi lo lắng lớn nhất.

Ngày có quý nhân Đại Hồng Sa cát tinh đem tới nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp. Bạn có thể chủ động xin đi công tác, tham dự hội nghị, hội thảo, xúc tiến quan hệ khách hàng để thay đổi không khí. Chuyến đi này rất có thể sẽ nâng tầm sự nghiệp của bạn.

Tình cảm lứa đôi dần đi vào giai đoạn ổn định, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Người độc thân cũng vượng vận đào hoa, việc tìm nửa kia ưng ý sẽ không còn là điều quá khó khăn nữa.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 4

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

N.D

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps