Tử vi thứ Năm ngày 5/5/2016 của 12 con giáp

08:51 | 05/05/2016

739 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Mão tam hợp vượng vận trình, mọi việc diễn ra trôi chảy, như ý. Thậm chí, bản mệnh còn có niềm vui trên trời rơi xuống, khiến người khác ghen tỵ.

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý báo hiệu một ngày có cát tinh Nhân Chuyên giải trừ hậu họa. Hôm nay bạn ra đường có người trở ngại, công việc ít thuận lợi nhưng không gặp hậu quả xấu, cần thận trọng hơn nữa

Quý nhân Ngọc Đường vớt vát được chút may mắn, không nên cố chấp cho rằng mình kém may mắn mà phải nỗ lực bù đắp những thiếu sót của bản thân. Đặc biệt, nếu không học hỏi nhiều hơn, bản mệnh sẽ mất vị trí công việc hiện tại.

Thủy vượng nên dễ mắc các bệnh cảm cúm, viêm họng. Nếu không được chữa trị dứt điểm sẽ gây khó chịu, thậm chí trở nặng, tạo thành những bệnh nguy hiểm.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Sức khỏe của người tuổi Sửu có phần tốt hơn, nhưng vẫn không nên chủ quan, ra đường hãy trang bị mũ áo, kím râm. Ngoài ra, hãy bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày những chất dinh dưỡng để tăng sức đề kháng, cải thiện thân thể.

Điểm đáng lưu ý nữa là người tuổi Sửu có lộc trong công việc, cần tranh thủ Tuế Hợp đang thịnh vượng để kí kết hợp đồng hoặc bắt mối làm ăn, đưa ra dự án hợp tác.

Tình duyên kém may khiến người tuổi Sửu độc thân cảm thấy uể oải vào cuối ngày. Bạn đã chờ đợi quá lâu mà vẫn chưa thực sự tìm thấy cơ hội của riêng mình.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn:2, 6

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: cà phê, nâu

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần dễ kiếm được tiền trong ngày thứ năm khi vận tài lộc rất thịnh vượng. Được ngũ hành ngày nuôi dưỡng, người tuổi Dần có thêm động lực cũng như nguồn vốn để tiến hành những dự án mới.

Thứ Năm người tuổi Dần khá phong lưu, đặc biệt với những người còn đang độc thân thì đây là dịp tốt để phát triển mối quan hệ tình cảm. Cát Khánh đang dẫn đường để bạn kết thúc giai đoạn “một mình” trong một ngày không xa.

Tuổi Dần ít nhiều hơi bất cẩn với những việc nhỏ trong cuộc sống nên đôi khi sẽ lơ là những người mà mình nên quan tâm như hàng xóm, đồng nghiệp, bạn cũ.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn:4, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: xanh lá, tím

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

tin nhap 20160505084323

Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Mão tam hợp vượng vận trình, mọi việc diễn ra trôi chảy, như ý. Thậm chí, bản mệnh còn có niềm vui trên trời rơi xuống, khiến người khác ghen tỵ.

Sự nghiệp có Thiên Đức hợp, bạn ở vào vị trí quyết định tới công việc của người khác nên cần nhất là công tâm và bản lĩnh. Làm tốt thì thăng tiến nhanh và có tài lộc, làm không tốt sẽ dẫn tới thị phi.

Tài lộc không ít nhưng Địa Tặc hung tinh khiến bản mệnh phải tiêu tiền, đều là các khoản lớn. Bạn nên có kế hoạch tiết kiệm để phòng các trường hợp bất ngờ như thế này.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: xanh dương, cà phê

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn không nên tiến hành kiện tụng trong thứ Năm vì sẽ phải chịu thua thiệt, có người khác phủ nhận, không được như ý. Còn các việc khác đều hanh thông do Nguyệt Đức Hợp trợ lực.

Nếu có tranh chấp với người khác, tốt nhất là “chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có”, tập trung vào công việc. Chỉ có công việc mới là chỗ dựa vững chắc nhất, an toàn nhất, kiếm tiền chân chính nhất.

Người tuổi Thìn không có vận số đào hoa trong hôm nay nên đừng phí thời gian vì những người mình không ưa. Đừng vì muốn nhanh nhanh chóng chóng có người yêu mà ai cũng hẹn hò, ai cũng đưa đẩy.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: đỏ, hồng

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ

Quý nhân Mẫu Thương giúp người tuổi Tỵ gặp chút ít may mắn trong thứ Năm, cơ hội để được người khác nhờ vả, thu lợi cho bản thân. Cần khéo léo và biết chừng mực, không được quá tham lam.

Tình duyên của người tuổi Tỵ báo hiệu nhiều áp lực từ bên ngoài. Thủy Hỏa bất hòa, bạn không được lòng người lớn nên chuyện tình cảm muốn tiến thêm bước nữa cũng rất khó khăn, thậm chí phải chấm dứt.

Thổ Cẩm hung tinh cản trở người tuổi Tỵ mua nhà, sửa nhà cửa, chuyển nhà, nhập trạch. Nếu cố tình làm sẽ gặp họa, nhẹ thì ốm, nặng thì tai nạn.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi thứ Năm của người tuổi Ngọ bình thường, yên ổn, có lên có xuống. Với bản lĩnh của mình, bản mệnh có thể đối phó được mà không cần phiền hà tới người khác.

Bản mệnh làm việc và kiếm tiền đều đặn, tình cảm cũng ổn định. Nếu muốn đột phá thì nên tính toán và lên kế hoạch vì không phải ai cũng có năng lực làm chuyện lớn cũng như cơ hội không phải lúc nào cũng gặp.

Thổ Cẩm không tốt cho người có ý định động thổ, xây sửa nhà cửa. Nếu vẫn muốn làm thì hãy làm lễ giải hạn kẻo người trong nhà ốm đau, bệnh tật.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: tím, vàng

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nên chủ động và cứng rắn hơn trong cuộc sống nếu không muốn bị người khác bắt nạt mãi. Điều này sẽ làm mất đi cơ hội thăng tiến của bạn trong công việc cũng như cơ hội phát triển bản thân trong cuộc sống.

Hôm nay, người tuổi Mùi có Ngọc Đường tương đối cát lợi. Bạn ít nhiều gặp may nên đường học hành thi cử tốt đẹp, không cần bỏ nhiều nguồn lực vẫn đạt được kết quả như mong đợi. Nhưng để thành công theo kế hoạch thì vẫn còn cần cố gáng nhiều.

Tuổi Mùi đang trong mối quan hệ trên mức bạn bè và có thể phát triển hơn nữa. Hãy tham khảo ý kiến của người thân nếu bạn cảm thấy bối rối hoặc chưa có phương hướng.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: hồng, vàng

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân tài vận khá, sự nghiệp ổn nhưng sức khỏe ít nhiều bị khúc mắc vì những thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh. Bạn không nên thức khuya, ăn uống thất thường hay uống nhiều bia rượu.

Chuyện tình cảm cũng tương đối tốt, hai người hòa hợp, không có cãi vã. Nhân Chuyên hòa giải cho nhiều mối quan hệ nên xã giao khá ổn, có lợi cho công việc, cần phát huy hơn nữa.

Người tuổi Thân có khuyết điểm là hiếu thắng nhưng lại không chuyên tâm, làm việc thiếu tập trung nên dễ dẫn tới những thiếu sót không đáng có. Cần khắc phục điểm này để có cơ hội thăng tiến cao hơn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt:  7h đến 9h

Màu sắc cát tường: xám, trắng

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có một ngày thứ Năm mạnh mẽ và trí tưởng tượng phong phú, rất có lợi cho những người làm ngành nghệ thuật, quảng cáo, truyền thông. Thiên Thành mang tới nguồn cảm hứng dồi dào, làm việc hiệu quả hơn hẳn.

Ngày này rất tốt để bạn hết mình vì công việc, không nên phân tâm vì những vấn đề khác. Sự cống hiến và cố gắng của bản mệnh nhất định sẽ mang tới những kết quả đáng kinh ngạc, khiến bạn hài lòng và tự hào.

Duy chỉ có điều, hôm nay sức khỏe không vượng lắm. Làm việc trong thời gian dài cũng khiến tuổi Dậu mệt mỏi, nên uống trà an thần trước khi ngủ.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: cam, trắng

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ Năm của người tuổi Tuất không may mắn lắm, tháng xung khiến bản mệnh làm gì cũng không thuận, hãy đi chùa cầu an, tĩnh tâm cho thanh thản.

Bản mệnh không được quý nhân trợ giúp, tự mình cản mọi khó khăn nên không tránh khỏi mệt nhọc. Tuy nhieenm đây sẽ là những rèn luyện cần thiết để tuổi Tuất mạnh mẽ và tạo dựng được chỗ đứng cho riêng mình.

Thủ Tử báo hiệu bạn có nỗi buồn về tình bạn. Đôi khi, khoảng cách về thời gian có thể khiến sự thân thiết phai nhạt dần, đừng quá phiền lòng, hãy coi như đó là những kỉ niệm đẹp và trân trọng nó.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 4

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi vốn dĩ khá trôi chảy trong thứ Năm nhưng họa tại miệng, làm việc không cẩn thận nên vướng vào rắc rối. Dù có Nhân Chuyên thì bản mệnh cũng không thể nhanh chóng thoát khỏi việc này.

May mắn là tuổi Hợi nhanh nhẹn, tháo vát và bình tĩnh nên tự làm tự chịu cũng không đến nỗi. Tiếc là cơ hội thăng tiến cũng theo đó mà tan biến, ghi điểm xấu trong quá trình công tác, rất uổng phí.

Một ngày khó khăn như thế này, bản mệnh nên đi ngủ sớm để hồi phục thể lực, chuẩn bị chiến đấu trong những ngày tiếp theo. Bạn cũng có thể đi xoa bóp, xông hơi thư giãn cuối ngày.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: xám, đỏ

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

N.D

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps