Tử vi thứ Năm ngày 26/5/2016 của 12 con giáp

08:53 | 26/05/2016

822 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự nghiệp vận tiến bước đều đặn, tình cảm thì hơi biến động. Người tuổi Mùi nên nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ tình cảm, nếu đang chần chừ hoặc chưa thể đưa ra quyết định thì không nên để đối phương hi vọng quá nhiều.

Tử vi tuổi Tý

Tử vi của người tuổi Tý cho thấy, thứ Năm là một ngày tốt cho đường tài lộc khi có tam hợp Kim cục. Bản mệnh có những cơ hội hợp tác, đầu tư rất hanh thông, dễ dàng sinh lãi lại thu được những mối làm ăn mới, mở rộng quan hệ.

Đường tình duyên của tuổi Tý khá đẹp, đào hoa vượng, người độc thân có cơ hội gặp những đối tượng tốt, phù hợp với điều kiện của bản thân do quý nhân Tục Thế - bạn của cha mẹ mối lái.

Đáng lưu ý là phát sinh rắc rối do Hoang Vu và Hỏa Tai cùng đe dọa. Tránh xuất hành, di chuyển xa hoặc động chạm sửa sang nhà cửa, động thổ kẻo mang vạ tới cho gia đình.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nhờ quý nhân Lục Hợp nâng đỡ mà vận trình khá bình an, không gặp phải những trở ngại lớn, cũng không có tiểu nhân quấy phá. Bản mệnh một mình một đường, thong dong mà tiến về phía trước.

Song, vì đây là công việc mà bạn phải nhờ cậy nhiều người nên không tránh khỏi hao tiền tốn của. Bản mệnh Thổ tương sinh ngày Thân Kim, hãy chuẩn bị một khoản kha khá để hỗ trợ cho việc phát triển nghề nghiệp.

Chuyện tình duyên của người tuổi Sửu cũng khá tốt nhưng vì Ngũ Hư rình rập nên thận trọng lời nói. Có thể vì vụng mồm vụng miệng mà để lại ấn tượng xấu với đối phương.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: đen, xám

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Dần gặp Chính Quan nên sự nghiệp cùng tài lộc đều tốt, chỉ cần làm việc nghiêm túc là cơ hội phát triển rộng mở.

Vấn đề đáng lưu tâm là sức khỏe không khả quan, Mộc Kim tương khắc khiến tuổi Dần có thể mắc nạn xây xước chân tay hoặc tai nạn trong hôm nay. Hãy cẩn thận việc đi lại, tránh vật nhọn, chỗ cao, chỗ trũng.

Ngày tứ hành xung, tuổi Dần đã không khỏe lại còn tranh chấp với hàng xóm hoặc người quen về vấn đề nhà cửa, đất cát. Không chỉ hao tổn tình cảm mà còn rắc rối kéo dài gây nên hậu quả không đáng có.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 0

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

tin nhap 20160526084335

Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ Năm của người tuổi Mão gặp ngũ hành tương khắc nên cần thận trọng, bình tĩnh, lấy tĩnh chế động, lấy bất biến ứng vạn biến, dù bị người lớn tuổi hơn áp chế, đè nén, bắt nạt thì cũng đừng quá gấp gáp kẻo thiệt thân.

Sự nghiệp gặp Đại Hao có họa bất ngờ, đề phòng việc trên trời rơi xuống gây bất lợi hoặc có kẻ tiểu nhân ám hại, đối thủ hung hiểm ngáng đường. Lúc này, bản lĩnh cá nhân là mấu chốt, càng có năng lực thì càng vững vàng.

Tài lộc bình thường, sức khỏe và tình cảm có mặt tốt cũng có mặt không tốt. Làm gì cũng nên suy tính trước sau, ra ngoài lấy an toàn làm đầu. Cẩu Giảo rình rập, tránh xuất hành, đi xa về hướng Đông.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 4

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn là một ngày hanh thông, sự nghiệp phát đạt nhờ tam hợp quý nhân. Bạn có cơ hội nghề nghiệp rất rõ ràng, hãy nắm bắt và thể hiện thật tốt kẻo không có lần thứ hai đâu.

Tài lộc vì thế mà cũng rất khá. Chính Tài ổn định, Thứ Tài may mắn, bạn làm ăn rộng rãi, giữ chữ tín nên càng làm càng phát tài, có nhiều mối hàng và bạn hàng đáng tin cậy. Nên dành một khoản để làm từ thiện, tích thêm phúc đức cho bản thân và gia đình.

Hoang Vu rình rập để gây tai nạn về xe cộ nên bản mệnh đi đâu cũng phải khóa xe kĩ càng, đi lại cẩn thận. Đi đúng luật và nhường nhịn người khác kẻo tai bay vạ gió.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: nâu, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của người tuổi Tỵ ghi nhận sự thăng trầm, biến cố khi nhiều sự việc liên tiếp xảy ra. Tuy rằng bận rộn, áp lực nhưng đây là cơ hội để bản mệnh lăn lộn với công việc, nâng cao nghiệp vụ và tích lũy kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

Đế vượng mang tới cho bản mệnh nguồn tài chính rủng rỉnh, đây đều là thành quả mà tuổi Tỵ đáng được nhận do cố gắng, nỗ lực. Song Đại Hao lại ở liền kề bên, tiêu tiền phải cẩn thận kẻo mất tiền oan, mua phải hàng đểu, hàng nhái.

Ngũ Hư đe dọa vận trình tình cảm, không nên bực bối vô cớ, châm chọc điểm yếu của đối phương để cả hai xa cách, mệt mỏi, hờn giận.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: vàng, cà phê

Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có một ngày thứ Năm vận trình sự nghiệp tốt, Ngũ Phú hỗ trợ, tự mình có thể tiến lên, ghi điểm trong mắt lãnh đạo, thăng cấp vị trí. Quý nhân này cũng giục bạn thể hiện tinh thần này trong tình cảm, đừng chần chừ, nhút nhát nữa.

Vận tài lộc tuy không quá tốt nhưng không đến nỗi nào. Kiếm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, không mơ tưởng tới những thứ quá xa vời thì bản mệnh sẽ cảm thấy hài lòng. Ước muốn là vô tận nhưng khả năng của bản thân là có hạn.

Hỏa Tai gây sự không hay nếu bạn động thổ, động mồ mả. Nên tránh để đảm bảo sự an toàn cho cả gia đình.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: tím, hồng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi cho thấy hôm nay là ngày người tuổi Mùi nhờ Lục Hợp quý nhân mang tới thuận lợi trong sự nghiệp, suy nghĩ đột phá, sáng tạo. Thổ sinh Kim khiến bạn nhiều việc hơn, hãy coi đây là cơ hội để bản thân trưởng thành nhanh chóng.

Người tuổi Mùi tuy chưa thu được tài lộc trong thứ Năm nhưng lại đầu tư vào những hạng mục sẽ hái ra tiền hoặc nhận được công việc hái ra tiền trong tương lai. Tiếc là Tiểu Hao đe dọa mất tiền, kiểm tra kĩ càng trước mọi quyết định xuất tiền.

Sự nghiệp vận tiến bước đều đặn, tình cảm thì hơi biến động. Người tuổi Mùi nên nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ tình cảm, nếu đang chần chừ hoặc chưa thể đưa ra quyết định thì không nên để đối phương hi vọng quá nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: hồng, cam

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân muốn phát triển sự nghiệp hay tài lộc trong thứ Năm này thì đều ổn vì Kim vượng thúc đẩy bản mệnh, mang tới những cơ hội tốt đẹp. Mạnh dạn, tự tin và không ngừng nỗ lực là chìa khóa thành công cho người tuổi Thân.

Hôm nay cũng là một ngày tốt, thích hợp để khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu, đề xuất dự án mới, triển khai nội dung mới. Bạn sẽ tràn đầy hứng khởi đối với công việc, được sự hậu thuẫn từ gia đình và bạn bè.

Nhưng đáng lưu ý là bản mệnh nên hài lòng với những gì mình đang có và đã đạt được, đừng quá tham lam. Cẩu Giảo lúc nào cũng sẵn sàng lợi dụng lúc bạn sơ hở để tấn công, khiến bạn mắc phải những rắc rối về tiền bạc hoặc quan hệ nam nữ.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 4

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: cà phê, hồng

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu tình cảm như hoa, rạng rỡ, yêu đời, cả ngày nói cười vì Tục Thế mang tới những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên người thân. Bạn đang cảm nhận được niềm hạnh phúc một cách rõ ràng.

Bán hội Kim cục cũng khá tốt về tài lộc, nhưng trước làm ăn, đầu tư hay hợp tyacs cần thận trọng, không nghe lời người khác mà phải tự mình tìm hiểu, đừng quá tin người kẻo rủi ro quá lớn, tác hại khôn lường.

Sức khỏe người tuổi Dậu vẫn tốt. Chỉ không nên đi tới những nơi cao, chênh vênh, không chắc chắn như leo núi, tầng cao, leo cây,.. để tránh Hoang Vu gây tai nạn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: cà phê, hồng

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ Năm của người tuổi Tuất vì vướng Nguyệt Hình nên công việc không thuận lợi, hay bị cản trở hoặc gặp xui xẻo, không thu về thành quả xứng đáng.

Bản mênh Thổ tương sinh ngày Kim nên sức khỏe cũng không như ý, làm việc mệt mỏi, cảm thấy áp lực, đau đầu, đau dạ dày, kém ăn, tinh thần thiếu minh mẫn. Hãy nghỉ ngơi đi vì có làm thêm bạn cũng không cải thiện được tình hình đau.

Gia đình và bạn bè là chỗ dựa vững vàng của người tuổi Tuất. Dù  có chuyện gì xảy ra thì chỉ cần một buổi tối chuyện trò cũng những người thân yêu là bạn sẽ cảm thấy tốt hơn.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: nâu, xám

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Hợi

Xem tử vi cho hay, người tuổi Hợi có quý nhân Lục Hợp nên sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, mồm miệng đỡ chân tay, vừa nhàn nhã mà vẫn được hưởng thành quả tốt.

Trong công việc, nên đối đãi với đồng nghiệp công bằng và rộng rãi để được lòng quần chúng. Thêm vào đó, cần tạo dựng quan hệ với cả những người làm ở bộ phận khác để công việc trôi chảy hơn. Tài lộc theo đó sẽ tự khắc chảy vào túi, không lo không có tiền tiêu.

Thân Hợi xung nên có người xen vào chuyện tình cảm của bạn, hãy đề phòng những kẻ đang loanh quanh đối tượng của mình kẻo tuột mất cơ hội lúc nào không hay.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: cà phê, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

 

 

N.D