Tử vi thứ Hai ngày 2/5/2016 của 12 con giáp

06:00 | 02/05/2016

803 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tử vi thứ 2 ngày 2/5/2016 của 12 con giáp, dù đi chơi hay làm việc, người tuổi Hợi đều có cảm giác thư thái vô cùng. Tâm trạng phấn chấn giúp sức khỏe của bạn càng thêm dồi dào, vô lo vô nghĩ.

Tử vi tuổi Tý

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp, người tuổi Tý có Tam Hợp cát tinh thúc đẩy công việc hoàn thành sớm và đạt được hiệu quả tốt. Lại có Thiên Tài soi đường dẫn lối, đường tài lộc của bạn hanh thông, thoáng đạt. Nhìn chung, cả sự nghiệp và tài lộc đều thăng cấp bất ngờ.

Người kinh doanh, buôn bán được dịp “hốt bạc” trong ngày nghỉ này vì nhu cầu dịch vụ tăng cao. Nhưng nhớ, kinh doanh lấy chữ tín làm trọng sẽ không lo đầu ra nguồn hàng sau này.

Quan hệ tam hợp Thân Tý Thìn còn mang tới các mối quan hệ hữu hảo. Bạn bè thân thiết, anh chị em trong nhà hòa thuận, người yêu thấu hiểu. Tâm trạng của bạn phấn chấn hơn hẳn mọi khi.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, bạch kim

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi hàng ngày của người tuổi Sửu thấy ngũ hành tương sinh, công việc và tình yêu đều như ý. Tuy không quá thăng cấp bất ngờ nhưng cũng đủ để bạn cảm thấy vui tươi, yêu đời.

Thiên Quý cát tinh mang tới các mối quan hệ xã giao hữu hảo. Dù là tình yêu, tình bạn, đồng nghiệp hay tình cảm gia đình, tất cả đều hài hòa, chung một bầu không khí bình yên.

Trong một ngày như hôm nay, bạn nên xuất tiền làm từ thiện hoặc làm công quả giúp nhà chùa và những đơn vị từ thiện để tích thêm phúc đức, gánh đỡ hoạn nạn.

Nhưng lưu ý, ngày có Đại Hao hung tinh rình rập, tiêu tiền có chừng có mực kẻo lại “viêm màng túi”. Trên những lộ trình bạn đi, khoản nào tiết kiệm được thì nên tiết kiệm, lãng phí sẽ khiến bạn phải đau đầu về những ngày cuối tháng.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ 2 ngày 2/5/2016 của 12 con giáp, người tuổi Dần trải qua một ngày không mấy suôn sẻ. Quan hệ tứ hành xung gây phiền toái về mọi phương diện trong cuộc sống. Dù là công việc, tình cảm hay thậm chí cả chuyến du lịch của bạn cũng không như ý muốn.

Tuy nhiên, trên có Trực Tinh quý nhân có sức mạnh lớn, nên mọi chuyện chỉ xảy ra ở một mức độ nhất định, không quá nghiêm trọng, không phải lo lắng thái quá.

Người kinh doanh, buôn bán được ngày buôn may bán đắt, nguồn doanh thu vẫn có xu hướng tăng. Thiên Tài cát tinh thúc đẩy các giao dịch được tiến hành suôn sẻ, giúp tài lộc càng hưng vượng.

Tuy nhiên, sự ảnh hưởng Thụ Tử hung tinh lớn, bạn không nên tiến hành khởi công, động thổ hay tu sửa nhà cửa, tránh tai họa bất ngờ.

Ngũ hành tương khắc, công việc bận rộn và áp lực khiến bạn chẳng còn tâm trí nói chuyện tình cảm riêng tư. Nhưng chí ít đừng nói hay làm gì khiến người thân yêu của mình phải rơi lệ.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Tử vi 2016, người tuổi Mão có một ngày nghỉ không trọn vẹn về mặt tinh thần. Ảnh hưởng từ ngũ hành tương khắc khiến vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, con cái cha mẹ không hiểu nhau dẫn tới không khí gia đình trầm lắng.

Tuy nhiên, đường tài lộc của bạn khá vượng, nhất là những người kinh doanh, buôn bán. Đây là cơ hội để bạn thúc đẩy doanh thu tăng vọt.

Nhưng ngày có Đại Hao hung thần rình rập, cẩn thận trong việc thu chi vẫn hơn. Đặc biệt là những người làm các ngành nghề liên quan đến tiền bạc như kế toán, nhân viên ngân hàng… Đi ra ngoài ngó trước nhìn sau, tránh bị kẻ gian theo dõi cướp bóc.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

tu vi thu hai ngay 252016 cua 12 con giap

Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay, nhờ có Thiên Tài cát tinh che chở, mở ra nguồn tài khố dồi dào, người tuổi Thìn buôn may bán đắt, ăn nên làm ra, có của ăn của để.

Dù là làm việc hay nghỉ ngơi, đi du lịch, bạn đều cảm thấy thoải mái vô cùng vì tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi, ra rồi lại vào, không lo túng thiếu.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, thúc đẩy tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu hanh thông, lý tưởng. Dịp tốt để bạn thể hiện tình cảm chân thành của mình với đối phương, vậy nên đừng ngại ngần bày tỏ.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Nhìn chung, ngày thứ Hai của người tuổi Tỵ diễn ra khá thuận lợi, chỉ gặp chút trục trặc nhỏ về vấn đề tình cảm. Nhưng nếu cầu Thiên Quý cát tinh trợ giúp, cộng thêm với sự điều chỉnh tâm lý từ phía bạn, mọi rắc rối sẽ được hóa giải.

Kính Tâm hiền hòa nhắc nhở bạn nên quan tâm tới người thân trong gia đình, nhất là bề trên, nhiều hơn nữa. Nếu không sắp xếp về thăm bố mẹ được, bạn có thể gọi điện hỏi thăm, gửi quà… để họ vui lòng.

Tài lộc của bạn ở mức khá, tuy không kiếm được món tiền to nhưng lộc nhỏ thì không thiếu. Bạn vẫn rủng rỉnh trên mọi lộ trình của mình.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 8h đến 10h

Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tính tình của người tuổi Ngọ trở nên kỳ quái, dễ nổi giận vô cớ, thậm chí “giận cá chém thớt”, trút giận lên đầu người khác. Sở dĩ như vậy là do thời tiết nóng nực, cộng thêm ảnh hưởng xấu từ ngũ hành xung khắc.

Vì tính khí nóng nảy nên các cặp đôi có thể cãi vã ngay trong chuyến du lịch, khiến mọi công sức mà cả hai chuẩn bị trước đó đều tan thành mây khói.

Không được mặt này thì lại có mặt khác bù lại. Tài lộc của bạn vẫn khá vượng, chi tiêu không phải nghĩ ngợi quá nhiều nên tinh thần cũng bớt phần căng thẳng.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 2, 4

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Xanh, hồng đào

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Theo tử vi người tuổi Mùi, ngũ hành tương sinh mang tới mối quan hệ xã giao hữu hảo, bạn có thể kết thân với người có địa vị cao quý, sau này sẽ được nhờ vả họ rất nhiều trên con đường công danh, sự nghiệp.

Có điều bạn cần chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Sức khỏe tốt thì mọi hành trình dài của bạn mới thực sự trọn vẹn. Trái lại, bạn sẽ phải sớm kết thúc chuyến du lịch trải nghiệm điều thú vị của mình.

Về tài lộc, Thiên Tài mang tin vui về tiền bạc. Đặc biệt, người làm kinh doanh, buôn bán gặp được khách hàng tiềm năng, đối tác tin cậy. Sự nghiệp cứ gọi là như gấm thêm hoa, khởi sắc mạnh mẽ.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 6

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Vàng đất, đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Trong ngày có tài lộc vượng như hôm nay, người tuổi Thân nên xuất hành về hướng Đông Nam để vạn sự hanh thông, tiền bạc đầy túi. Người kinh doanh, buôn bán được dịp phát tài phát lộc, áp lực tài chính giảm đi trông thấy.

Tuy nhiên, Đại Hao hung tinh có sức ảnh hưởng khá lớn, nếu không chủ động giữ chặt túi tiền của mình, lao vào ăn tiêu phóng túng, e rằng tiền núi cũng kiệt.

Vận trình tình cảm bình ổn, không sóng gió cũng chẳng có dấu hiệu thăng cấp. Nếu đã yêu, đừng do dự quá nhiều, bạn hãy mạnh dạn thể hiện để đối phương biết được, kẻo sau này lại phải nói lời hối tiếc.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Xám, trắng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Trong ngày, người tuổi Dậu đón khá nhiều tin vui về tài lộc. Dù là hộ kinh doanh, buôn bán hay dân văn phòng đang dịp nghỉ ngơi, làm việc gì cũng thuận lợi, tiền bạc tiêu khỏi nghĩ.

Nếu có thời gian, bạn nên sắp xếp đi lễ chùa, vãn cảnh chùa chiền, làm việc phúc đức, vừa tích phúc cho chính mình lại giúp đầu óc thư thái. Kính Tâm cát tinh rất ủng hộ điều đó.

Xuất hành về hướng Đông Nam (hướng Tài thần) trong ngày, bạn có nhiều cơ hội gặt hái được tài lộc hơn. Bên cạnh đó, Thiên Tài cát tinh sẽ thúc đẩy các nguồn thu chính và ngoài luồng của bạn thêm dồi dào, bạn có thể yên tâm về tình hình tài chính hiện tại của mình.

Người độc thân đừng quá mải mê với công việc mà quên đi hạnh phúc riêng tư. Hãy sống thật chậm để cảm nhận những điều thú vị trong tình yêu và cuộc sống. Nếu đã xác định được tình cảm, bạn nên chủ động bày tỏ. Câu trả lời của đối phương sẽ khiến bạn mãn nguyện.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng kim

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Nhờ có cát tinh Thiên Tài chiếu mệnh, đường tài lộc của người tuổi Tuất khá hanh thông, nhất là người kinh doanh, buôn bán. Cơ hội để bạn “hốt bạc” của thiên hạ đã tới, hãy tập trung tinh thần cao độ để không phạm phải bất cứ sai lầm không đáng có nào, tiền bạc sẽ tăng đột biến.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, không chỉ sinh ra tài lộc, mà chuyện tình cảm cũng như ý. Nhìn chung, đây là một ngày ngập tràn niềm vui và hạnh phúc của người tuổi Tuất.

Tam Hợp cát tinh sẽ phù trợ cho những ai muốn tạo ra mối quan hệ hữu hảo, tự tạo cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình. Bạn có thể đi về hướng Đông Nam, hướng Tài thần trong ngày để cầu tài rước lộc.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 2h đến 4h

Màu sắc cát tường: Vàng, tím

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Trong ngày hôm nay, dù đi chơi hay làm việc, người tuổi Hợi đều có cảm giác thư thái vô cùng. Tâm trạng phấn chấn giúp sức khỏe của bạn càng thêm dồi dào, vô lo vô nghĩ.

Tài lộc của bạn rất vượng. Nếu mạnh dạn đầu tư, ắt sẽ kiếm được món lời khá vì phía sau bạn đã có Thiên Tài trợ lực, chỉ sợ không dám làm chứ chẳng sợ thất bại.

Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi dần đi vào giai đoạn ổn định. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là thời điểm lý tưởng để tính chuyện hôn nhân. Hai bạn nên dành thêm thời gian để phấn đấu cho sự nghiệp trước, tạo nền tảng kinh tế vững mạnh, hôn nhân càng thêm hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★ 

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần