Tử vi thứ Hai ngày 18/7/2016 của 12 con giáp

08:59 | 18/07/2016

374 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, Tý Sửu lục hợp, công việc của người tuổi Tý có tiến triển tích cực, không quá nhiều áp lực, tín hiệu thành công bước đầu.

Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, Tý Sửu lục hợp, công việc của người tuổi Tý có tiến triển tích cực, không quá nhiều áp lực, tín hiệu thành công bước đầu.

Nếu tiến hành đàm phán làm ăn, kí kết hợp đồng hay thỏa thuận hợp tác trong ngày, mọi việc đều thuận lợi, như thế nước đẩy thuyền lên. Tinh thần bạn trở nên phơi phới, các mối quan hệ hợp tác làm ăn càng như diều gặp gió, hợp tác đều mang lại lợi nhuận cao cho cả hai phía. Theo đó, tài lộc thu về trong ngày rất khá, tiền bạc rủng rỉnh trong túi.

Tuy nhiên, cần đề phòng sức khỏe, bệnh tật của người trong gia đình, nhất là trẻ em và người già. Thời tiết nóng nực, biến đổi thất thường càng khiến những đối tượng này gặp trục trặc về sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Công việc trong ngày thứ Hai của người tuổi Sửu tuy diễn ra như thường lệ, không đột phá mà cũng chẳng sóng gió.

Trong ngày, Thổ khí quá vượng khiến bản mệnh có lối tư duy rất thực tế, không còn quá mơ mộng như trước kia. Vì thế, bạn dễ dàng tập trung vào làm việc hiệu quả hơn, có thể giải quyết được những trở ngại ban đầu, thúc đẩy sự nghiệp đi lên.

Tuy ngũ hành cũng ảnh hưởng ít nhiều tới tính khí, nhưng bản mệnh được trưởng bối che chở nên không bị gánh phần thua thiệt. Bạn nên hành sự từ bi, bao dung hơn nữa, đừng xét nét quá nhiều những người xung quanh.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Vàng đất, cam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ Hai của người tuổi Dần có nhiều tài lộc bất ngờ vì Tân Kim hoài “Thai” tại Dần. Các hạng mục đầu tư dù là mới hay cũ đều có dấu hiệu sinh lời, một ngày sinh động ngập tràn đang chờ đón bạn phía trước.

Trong ngày, nhân duyên của bạn tốt đẹp, các mối quan hệ hữu hảo, mở ra càng nhiều cơ hội làm giàu và tiến đến thành công. Điều quan trọng là bạn cần sáng suốt và chủ động nắm bắt.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, đẩy vận trình tình cảm lứa đôi đi vào ngõ cụt. Hai bên dễ cãi vã, to tiếng vì tình cảm dành cho nhau càng ngày càng mờ nhạt. Người độc thân tuy vượng vận đào hoa nhờ nhân duyên tốt đẹp, nhưng lại dễ nhẹ dạ cả tin nên vui chưa thấy đâu, lo là chính.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày của người tuổi Mão, Mão Mộc khắc Sửu Thổ nên Chính Tài có cơ hội thể hiện. Nguồn thu chính dồi dào, đầu tư dễ có cơ hội thắng lớn. Tuy nhiên, để có được điều đó, bạn cần bỏ công sức, tất bật cả ngày không yên.

Trong công việc, chỉ cần căn cứ vào kế hoạch đã vạch sẵn để làm, bạn vẫn có thể gặt hái được thành công. Đồng thời, hãy chủ động hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp, tranh thủ sự trợ giúp của cấp trên để tạo bước đà thăng tiến thuận lợi hơn cho sự nghiệp.

Vận trình tình cảm dần đi vào giai đoạn bình ổn hơn. Đôi bên có to tiếng giận hờn cũng chỉ vì quá yêu đối phương. Chỉ cần cả hai dành thời gian bên nhau, chịu bỏ cái tôi bướng bỉnh của mình đi đôi chút ắt trong ấm ngoài êm.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

tin nhap 20160718085210

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn lạc quan về tài lộc. Thìn Thổ hình Sửu Thổ, Tỷ Kiên tương hình khiến tâm trạng bạn bí bách, muốn cống hiến thật nhiều nhưng ngặt một nỗi chưa thể tìm được nguồn cảm hứng hay ý tưởng sáng tạo nào.

Mối quan hệ tự hình còn gây tranh cãi, bất đồng về mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên. Tuy nhiên, việc gì ra việc đó, dù có bị kẻ xấu cản đường nhưng tài lộc của bạn vẫn hanh thông, kinh doanh, buôn bán gặt hái doanh thu tốt.

Ngũ hành Thổ vượng khiến bản tính bạn dễ nóng nảy, cứng nhắc và nổi giận vô cớ, ảnh hưởng phần nào tới chuyện tình cảm lứa đôi. Nhưng nhìn chung, vợ chồng cãi nhau đôi ba câu là chuyện thường tình, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi thứ Hai, người tuổi Tỵ nên đề cao cảnh giác, có kẻ tiểu nhân hãm hại, thậm chí bạn bè thân quen cũng quay sang hại nhau. Do đó, khi làm việc gì, bạn cũng nên giữ mồm giữ miệng, thẳng thắn quá sẽ khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu, kẻ xấu lại được đà lấn tới.

Thương Quan tọa Thực Thần, nâng đỡ trí tuệ và sức sáng tạo cho bạn. Hãy bỏ ngoài tai chuyện thị phi, tập trung làm việc ắt gặt hái được hiệu quả cao hơn.

Vận trình tình cảm bình ổn, vớt vát toàn vận trình ngày. Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, mang tới nguồn cảm hứng mới trong tình yêu. Người độc thân dễ dàng rung động trước tình cảm chân thành của đối phương, từ đó tìm thấy nửa kia đích thực.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 4, 8

Giờ tốt: 12h đến 14h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Trong ngày, Sửu Ngọ tương hại, người tuổi Ngọ dễ tức giận nên hay bị lợi dụng đổ thêm dầu vào lửa, làm chuyện sai trái để người khác trục lợi. Nắm bắt được điều này, cần tiết chế cảm xúc càng nhiều càng tốt kẻo họa thị phi khó mà tránh.

Tinh thần bạn xuống dốc, làm gì cũng thấy bế tắc, trúc trắc. Càng như thế, bạn càng khó tìm ra định hướng phát triển sự nghiệp cho mình. Vì thế, nếu có thể, hãy đi ra ngoài hít thở không khí trong lành, đầu óc bạn sẽ thêm phần minh mẫn và thư thái.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ, tình cảm tuy bình ổn, nhưng sức khỏe lại có phần giảm sút. Bạn cần cân bằng lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi nếu như không muốn bị kiệt sức ngay trong ngày. Đồng thời nên đăng kí khóa học vận động nào đó để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Trong ngày, công việc của người tuổi Mùi không diễn ra theo kế hoạch. Nguyên do chính là vì Thổ tương hình, tính tình bạn trở nên cố chấp, bướng bỉnh, không chịu nghe đồng nghiệp tư vấn dẫn đến sai lầm đáng tiếc.

Nếu không nhanh chóng thay đổi thái độ bản thân và xử lý tình huống khéo léo hơn, e rằng chuyện bé xé ra to, không chỉ ảnh hưởng tới hiệu quả công việc mà uy tín của bạn cũng bị giảm sút.

Ngũ hành tương hình còn khiến tình cảm gia đình đi vào bế tắc. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới mọi thành viên trong nhà hơn, có như vậy vận trình tình cảm mới trở nên tốt đẹp, an yên.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Nâu đậm, vàng chanh

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Xem bói tử vi, ngày có Sửu Thân sinh Vong Thần, bản mệnh làm gì cũng phải cẩn thận. Tinh tú này có hành tung bí mật, chứa nhiều nỗi niềm, vui buồn không rõ ràng. Điều đó khiến bạn trầm mặc, đăm chiêu, suy nghĩ vu vơ đến những điều tiêu cực, nên chẳng thể tập trung làm việc hiệu quả.

Vì thế, bạn xử lý công việc thiếu quyết đoán, chưa thực sự thấu tình đạt lý khiến đồng nghiệp không phục, cấp trên không ghi nhận.

Tuy nhiên, tài lộc trong ngày khá sáng, nhờ ngũ hành Thổ sinh Kim. Người kinh doanh buôn bán tìm được mối hàng lớn, nhanh tay kí kết kẻo sẽ bị kẻ khác “hớt tay trên”.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Kaki, be vàng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có một ngày thứ Hai nhiều điều ưng ý, sinh động vô cùng. Sửu gặp Dậu có Tướng tinh nắm vững binh quyền, rất tốt cho người làm lãnh đạo, quản lý. Dự án mới mà bạn triển khai có tính khả thi rất cao, bước đầu đã thu về lợi nhuận. Hãy mạnh dạn đẩy mạnh đầu tư vào đó, có ngày sẽ gặt hái kết quả như ý.

Trong ngày, người làm ăn kinh doanh có thể bội thu khi cho bán sản phẩm hay áp dụng chiến lược phát triển sản phẩm mới. Luôn tự tin vào sự lựa chọn của chính mình, bạn sẽ không phải hối tiếc vì bất cứ điều gì.

Tình cảm có sự thăng cấp bất ngờ nhờ ngũ hành Thổ sinh Kim. Vợ chồng to tiếng cửa trước, ra cửa sau đã làm lành. Cha mẹ con cái hiểu nhau, khoảng cách giữa hai thế hệ giảm đi trông thấy, không khí gia đình đầm ấm, yên vui.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Ngày có Thổ khí tự hình, bản tính tuổi Tuất có phần bướng bỉnh, cố chấp hơn. Lưu ý trong cách hành xử, kẻo mất cả lòng người trên kẻ dưới, gây bất lợi cho con đường sự nghiệp.

Tỷ Kiên gặp Tỷ Kiên, anh chị em bất hòa, vợ chồng cãi vã, mâu thuẫn không ngừng. Công việc bận rộn, phức tạp, cảm giác làm mãi không hết việc trong khi lợi nhuận thu về lại quá thấp so với mức mong muốn.

Tình yêu lứa đôi khó tránh lúc giận hờn vô cớ do ảnh hưởng của ngũ hành tự hình. Tuy nhiên, mâu thuẫn ấy không quá nghiêm trọng, chỉ cần một trong hai bạn lên tiếng nhận lỗi là mọi chuyện sẽ ổn.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu sẫm

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Ngày có Chính Quan xuất hiện hợp lực cùng Kiêu Thần, công việc tiến triển khá tốt đẹp, dấu hiệu thành công đã xuất hiện, chỉ cần bạn tiếp tục cố gắng, thành quả thu về sẽ không khiến bạn thất vọng.

Trong ngày, bạn trở nên thông minh và nhạy bén hơn, xử lý công việc đâu ra đó, khiến ai nấy cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo. Bởi đó chính là rào cản ngăn bạn tiến tới thành công lớn hơn. Khi trên dưới đồng lòng, mọi việc mới trôi chảy. Trái lại, có người không phục ắt sẽ gặp trở ngại.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, kaki

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

N.D