Tử vi thứ Bảy ngày 30/7/2016 của 12 con giáp

10:07 | 30/07/2016

399 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người tuổi Ngọ sức khỏe đang gặp vấn đề, lại gặp Thổ vượng nên cảm thấy không được khỏe, tinh thần sa sút, dù đang là ngày nghỉ cũng rất uể oải. 

Tử vi tuổi Tý

Người tuổi Tý đang theo đuổi những ngành nghề thuộc ngũ hành Mộc như làm đồ mĩ nghệ, lâm nghiệp, môi trường, kinh doanh cây cảnh, thảo dược, nội thất,… đều cực kì có lợi. Sự nghiệp nhờ tam hội nâng đỡ mà phát triển nhanh chóng, có nhiều cơ hội để tiến lên.

Người tuổi Tý gặp nhiều niềm vui, tốt cho việc cưới hỏi, báo hiệu hỉ sự đến nhà. Có thể bản mệnh nhận được thiệp mời, tin vui từ bạn bè, người thân hoặc chính bản thân chuẩn bị có tin tốt. Hay bạn nhận được tin vui về nghề nghiệp không biết chừng.

Sự nghiệp ổn định, người tuổi Tý không cần phải quá lo lắng về các phương diện này. Tài lộc chưa có tiến triển lớn, vẫn chỉ đủ ăn đủ tiêu. Sức khỏe chú ý tới khí huyết vì Thủy Thổ bất hòa, đề phòng mất máu, suy nhược.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay, người tuổi Sửu khá khép kín và trầm lặng. Sửu Sửu tự hình nên bản mệnh nhiều tâm sự, không có ai chia sẻ, cảm giác cô đơn, nặng nề. Nên tìm đến nơi thanh tịnh, vắng vẻ để thả lỏng tâm hồn.

Thổ khí vượng nên người tuổi Sửu làm việc chắc chắn, kiên định, coi trọng nguyên tắc, nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo, có thể hưởng phúc. Nhưng không nên ù lì quá mà trở thành quân cờ thí của người khác, bỏ công sức nhiều mà lợi lộc chẳng bao nhiêu.

Thổ vượng hại gan, dạ dày, cần tránh bia rượu, thuốc lá, đồ dầu mỡ. Cần rèn luyện chế độ sinh hoạt điều độ để giữ gìn sức khỏe, giảm trừ nguy cơ mắc bệnh.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tử vi tuổi Dần

Thổ dưỡng Mộc rất có lợi cho người tuổi Dần vào thứ Bảy. Người kinh doanh có tài lộc, người làm cơ quan được thảnh thơi, người đi học bài vở có tiến bộ, chuyện tình cảm cũng đẹp đôi như ý, ít phải lo lắng, nghĩ ngợi.

Được ngày dưỡng nên gặp những niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ, khiến người tuổi Dần vui cả ngày. Dù không có gì quá to tát nhưng chỉ một bữa cơm ngon, một bộ quần áo mới hay một lời thăm hỏi từ ai đó cũng khiến bạn cảm thấy hạnh phúc.

Sức khỏe dồi dào, tinh thần phấn chấn nên công việc khá trôi chảy, người tuổi Dần thích đi chơi, gặp gỡ bạn bè và quẩy hết mình trong những buổi tiệc tùng, tụ họp.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 1h đến 5h

Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ Bảy của người tuổi Mão có Mộc vượng khắc chế Thổ sẽ giúp bạn đột phá trong công việc. Dù bị cạnh tranh, đàn áp nhưng bản mệnh rất biết cách khẳng định bản thân, tỏ rõ ưu thế của mình và áp đảo đối thủ, thu về thành công xứng đáng.

Người tuổi Mão có tinh thần cạnh tranh khá cao, không chịu thua kém người khác cũng không bao giờ từ bỏ tham vọng. Hôm nay là cơ hội vì bản mệnh rất phấn chấn, hăng hái, nhiều sáng tạo và có sự độc lập, quyết đoán đáng nể nên sự nghiệp tiến triển.

Sức khỏe của người tuổi Mão gặp vấn đề. Ngày nhiều áp lực sinh ra nóng, có thể mắc bệnh sốt virut gây mệt mỏi, chán ăn và thiếu tinh thần. Dù sao cũng là cuối tuần, bạn có thể thong thả tĩnh dưỡng, chú ý bổ sung thêm nước.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: vàng, hồng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

tin nhap 20160730100231

Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn tuy có gặp một vài vướng mắc nho nhỏ nhưng không đáng ngại trong thứ Bảy vì Thổ vượng nên bản mệnh chắc chắn, kiên định, làm việc cẩn trọng, chu đáo, rất có trách nhiệm.

Bản mệnh có sự phối hợp ăn ý với đồng nghiệp và nắm vững nghiệp vụ nên công việc thuận lợi. Chỉ có điều, an toàn quá lại hóa không có tiền, tài lộc bình thường, nguyên tắc của tuổi Thìn khiến họ không thể đi ngang về tắt, thêm thắt các khoản thu bên ngoài được.

Hôm nay là một ngày rất tốt cho chuyện tình cảm. Bạn có thể tỏ tình hoặc mời đối phương đi chơi. Nên chọn những địa điểm thoáng đãng, không quá vắng vẻ nhưng cũng không quá đông đúc để có một buổi tối vừa riêng tư vừa tinh tế.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tỵ có vận trình tài lộc hưng vượng nhờ tam hợp Kim cục. Người làm ăn có lộc, người làm công có thưởng, dự án thắng lớn, đầu tư có lãi, nhìn đâu cũng thấy tiền tài, tiêu pha rủng rỉnh.

Tam hợp vượng tài nên các cơ hội làm ăn tìm đến tới tấp, lộc nhiều, tài phát, hãy chăm chỉ và cố gắng thật nhiều. Tuy là cuối tuần nhưng bản mệnh luôn chân luôn tay, không có thời gian nghỉ ngơi, tiền kiếm được đếm mãi không hết.

Cũng vì ngày bận rộn mà sức khỏe tuổi Tỵ tương đối bất ổn. Dốc sức làm việc nên mệt mỏi, căng thẳng, lao lực. Hãy tìm cách tránh nắng và cấp đủ nước cho cơ thể nhé.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: cà phê, nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sức khỏe đang gặp vấn đề, lại gặp Thổ vượng nên cảm thấy không được khỏe, tinh thần sa sút, dù đang là ngày nghỉ cũng rất uể oải. Hãy thử thay đổi phương pháp sinh hoạt xem sao, ví dụ như ngủ sớm dậy sớm, tập thể dục buổi sáng hay vận động buổi chiều.

Ngày có Sửu Ngọ hại lại thêm yếu mệt nên người tuổi Ngọ chẳng vui vẻ gì, cả ngày bực bội, đụng chuyện gì cũng cảm thấy rất khó chịu. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới công việc và tình cảm, khiến rắc rối liên tiếp tìm đến cửa.

May mắn là tình cảm của bản mệnh rất suôn sẻ, âm dương hòa hợp như làn gió mát xoa dịu tính nóng của người tuổi Ngọ. Sau vài phút nóng nảy ban đầu, bạn bình tĩnh hơn và cảm thấy thoải mái bên cạnh người thương.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: tím, hồng

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Mùi

Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Mùi có nhiều thay đổi trong vận trình, phải hết sức cẩn trọng và chuẩn bị tinh thần đối phó với nhiều tình huống bất ngờ.

Sửu Mùi hại nhau nên bản mệnh gia vận xáo xào, sự nghiệp tiêu cực. Người tuổi Mùi chịu áp lực từ những rắc rối của gia đình như tranh chấp gia sản, rạn nứt tình cảm. Sự nghiệp có chiều hướng thay đổi tiêu cực, thường xuyên biến động, có điềm thay công đổi việc hoặc giáng chức.

Một điểm đáng ngại nữ là tuổi Mùi mắc với pháp luật. Có thể sự việc chỉ nhẹ nhàng như vi phạm luật giao thông hay có chút ít rắc rối về giấy tờ, nhưng vẫn nên thận trọng.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: hồng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày 30/7/2016 của người tuổi Thân nhờ quý Thổ sinh Kim mà đường sự nghiệp khởi sắc, đường tài lộc dồi dào, có cơ hội làm ăn ngàn năm có một, nhất định đừng bỏ lỡ.

Ngũ hành thuận sinh tốt lành giúp cho người tuổi Thân hôm nay cảm thấy sáng suốt và hứng khởi trong công việc. Sự nghiệp của bạn sẽ có bước tiến đáng kể nhưng vẫn nên kiêng nể những người đi trước, đừng tỏ ra quá phô trương hay lấn lướt.

Tài lộc vững vàng, thổ tàng Kim là cơ hội kiếm tiền cực kì tốt, nên tranh thủ lấp đầy túi và chia sẻ mối làm ăn với người khác để tạo quan hệ, gây dựng xã giao vững vàng, rất có ích cho sự nghiệp.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu cả sự nghiệp, tài lộc và tình duyên đều ổn thỏa nhờ địa chi và ngũ hành hỗ trợ. Tuổi Dậu vui tươi, năng lượng dồi dào làm việc hiệu quả, yêu đương ngọt ngào.

Tam hợp dõi theo nên con đường phát triển quan hệ xã giao giúp ích rất nhiều cho người tuổi Dậu. Nhờ vậy mà bạn có những mối hệ “đáng đồng tiền bát gạo”, thực sự hữu dụng khi cần thiết.

Người tuổi Dậu nên kiểm tra sức khỏe định kì để chăm lo sức khỏe một cách tốt nhất. Ngoài ra, hãy có lối sống lành mạnh và tự chủ, tránh những thói quen xấu khiến cơ thể lão hóa, bệnh tật. Thổ sinh Kim nên cơ thể vẫn rất trẻ trung, tươi tắn, chỉ cần chăm sóc tốt sẽ không ai đoán được tuổi thật.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 4

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: vàng, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tuất tương đối vất vả. Bạn có thể vướng phải những rắc rối không đâu hoặc phải giải quyết lỗi lầm do người khác gây ra. Muốn có sự ổn định và sự nghiệp thì tuổi Tuất còn phải cố gắng nhiều.

Sửu Tuất hình vô ơn, bạn hết lòng hết dạ giúp đỡ người khác nhưng lại không được ghi nhần, còn bị mắng mỏ hoặc tỏ ra vô hơn, không biết điều. Đây sẽ là bài học đắt giá về lòng tốt đúng chỗ dành cho bản mệnh.

Tuổi Tuất có thể tìm tới những lớp kĩ năng sống hoặc những bộ môn có tác dụng tốt về tinh thần trong ngày thứ Bảy. Không chỉ giúp bạn thoải mái hơn mà còn hữu ích trong công việc.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: xám, nâu

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có một ngày thứ Bảy tốt mọi việc. Mọi sự dưới tài nhanh nhẹn, tháo vát của tuổi Hợi đều nhanh chóng được giải quyết và thu về kết quả tốt. Tam hội hứa hẹn một ngày phát đạt về nhân duyên.

Sự nghiệp người tuổi Hợi có bước tiến triển, nhất là những người làm hành chính sự nghiệp, cơ quan công quyền sẽ có tin vui về thăng chức, được đề bạt hoặc được lãnh đạo khen ngợi. Nhưng vì Hợi Thủy lép vế với Sửu Thổ nên bạn phải hết sức thận trọng, không được lấn quyền hay tỏ ra quá giỏi giang trước mặt lãnh đạo.

Nếu muốn thay đổi không khí, nghỉ ngơi thì bạn có thể đến nơi yên tĩnh như thư viện, công viên. Cảm thấy đường phố, địa điểm vui chơi quá ồn ào thì tìm nơi thanh tịnh như cửa chùa để rũ bỏ muộn phiền.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

N.D

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps