Tử vi thứ 6 ngày 26/8/2016 của 12 con giáp

09:01 | 26/08/2016

467 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
​May mắn sẽ liên tiếp mỉm cười với người tuổi Dần trong hôm nay. Công việc thuận buồm xuôi gió, tài vận cũng khá tốt, bản mệnh hoàn toàn có thể nghĩ tới việc mở rộng dự án hoặc đầu tư kinh doanh vào một lĩnh vực nào đó, sẽ thu được lợi nhuận lớn.

Tuổi Tý

Ngày hôm nay, người tuổi Tý không có nhiều biến động. Người tuổi Tý nhanh nhẹn, thông minh lanh lợi nên công việc dễ thăng tiến. Nếu như khoảng thời gian vừa qua do thiếu tập trung mà công việc bị giảm hiệu quả thì hôm nay vận thế sẽ đảo ngược, bản mệnh không chỉ được cấp trên coi trọng mà còn có thể được tăng lương hoặc nhận được một khoản tiền thưởng nho nhỏ.

Người tuổi Tý không đam mê sắc dục, không chỉ vậy mà còn khá lạnh lùng nên điều này có chút ảnh hưởng tới các mối quan hệ giao tiếp. Nếu muốn công việc suôn sẻ, thuận lợi thì bản mệnh cần cởi mở hơn một chút, có cho đi mới mong nhận lại được.

Vận đào hoa của người tuổi Tý vì tính khí lạnh lùng, ích kỷ mà có phần xấu đi. Giữa bản mệnh và đối phương dễ xảy ra mâu thuẫn vì hiểu lầm, tình trạng “chiến tranh lạnh” cũng có thể xảy ra.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h và 15h tới 17h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Hôm nay, tử vi của người tuổi Sửu không có nhiều biến động, công việc diễn ra đều đều và không có nhiều áp lực. Bản tính vốn chăm chỉ, cần cù nên có thể giải quyết một khối lượng lớn công việc, làm hài lòng lãnh đạo. Nếu có dự tính hoặc kế hoạch làm gì đó thì nên xúc tiến luôn, dễ gặt hái được thành công.

Người tuổi Sửu cũng rất hòa đồng nên rất được lòng những người xung quanh, được đồng nghiệp ái mộ, cấp trên ưu ái, bạn bè yêu mến. Nhưng không vì thế mà vận đào hoa đi lên, tất cả các mối quan hệ với người khác phải chỉ dừng lại ở mức bạn bè mà không thể tiến xa hơn.

Người tuổi Sửu không nên ăn những đồ ăn có chứa nhiều dầu mỡ gây đầy hơi chướng bụng, ảnh hưởng tới quá trình tiêu hóa thức ăn. Bản mệnh nên ăn nhiều rau củ quả, đặc biệt là những loại quả có vị chua như khế hoặc bưởi, những loại quả này có tác dụng bổ tỳ rất tốt hơn nữa nó còn giúp cơ thể đào thải độc tố một cách nhanh nhất.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h và từ 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

May mắn sẽ liên tiếp mỉm cười với người tuổi Dần trong hôm nay. Công việc thuận buồm xuôi gió, tài vận cũng khá tốt, bản mệnh hoàn toàn có thể nghĩ tới việc mở rộng dự án hoặc đầu tư kinh doanh vào một lĩnh vực nào đó, sẽ thu được lợi nhuận lớn.

Nhờ có mối quan hệ tam hội mà vận đào hoa của người tuổi Dần cũng được nâng lên tầm cao mới. Những bản mệnh đã có đối tượng thì có thể nghĩ tới chuyện kết hôn hoặc sinh con sẽ được lộc lớn.

Sức khỏe của người tuổi Dần cũng khá ổn định, tuy nhiên, cần chú ý việc đi lại trong thời tiết mưa bão, tránh để trơn trượt hay va chạm xe cộ gây tổn thương, xây xát.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

tin nhap 20160826085445

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão cũng diễn ra tốt đẹp. Nhờ bản tính nhanh nhẹn, khéo léo trong việc đối nhân xử thế mà công việc của bản mệnh được nhiều đồng nghiệp giúp đỡ, có thể hoàn thành công việc trong chớp mắt mà hiệu quả vẫn vô cùng cao.

Khả năng giao tiếp của người tuổi Mão cũng được phát huy một cách tối đa, bản mệnh biết cách làm hài lòng tất cả mọi người, nhất là những bản mệnh nam với các đồng nghiệp nữ, sẽ nhận được những sự ưu ái vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên, đừng quá tham lam mà tự gây họa cho mình nhé.

Tiết trời lập Thu, bản mệnh cần chú ý các bệnh về đường hô hấp, các bệnh về phổi. Nên ăn nhiều những loại thực phẩm như táo, cam, hành tây… và khi có việc phải tham gia giao thông ngoài đường nên đeo khẩu trang phòng trừ khói bụi xe cộ và cả hơi lạnh.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Nhìn chung sự nghiệp của người tuổi Thìn không tới nỗi quá tệ nhưng cũng không được tốt cho lắm. Bản mệnh là người có tài nhưng lại khó tập trung trong công việc, làm việc không đầu không đuôi nên công việc thường khó hoàn hảo, dễ xảy ra sai sót, bị lãnh đạo phê bình.

Bản tính người tuổi Thìn cũng có phần cứng nhắc, cố chấp và khá là nguyên tắc nên những người khác giới thường khó tới gần, vận đào hoa cũng từ đó mà bị ảnh hưởng. Bản mệnh sẽ nhận được những cái nhìn thiếu thiện cảm từ đồng nghiệp và những người xa lạ.

Ngày Canh Thìn, bản mệnh tuổi Thìn cần chú ý tới môi. Những người làm việc trong môi trường văn phòng điều hòa nhiều thường bị khô môi, bạn không nên liếm môi, thay vào đó hãy uống thật nhiều nước để da đỡ bị khô.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h và từ 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tuổi Tị

Người tuổi Tị thường khá nóng nảy, tính cách này đôi khi làm hỏng chuyện. Sự nghiệp của người tuổi Tị trong hôm nay có nhiều sự biến động, công việc nhiều, áp lực và nhiều rắc rối. Thay vì bình tĩnh giải quyết thì bạn lại cứ hấp tấp vội vàng, khiến mọi chuyện ngày càng trở nên bung bét hơn.

Công việc không tốt nhưng chuyện gia đình của bản mệnh nữ trong ngày hôm nay lại khá ổn. Con ngoan, vợ chồng hạnh phúc, bản mệnh sẽ cảm nhận tình yêu thương, không khí vui vẻ, đầm ấm. Tuy nhiên, bản mệnh nữ cần dịu dàng hơn, bản mệnh nam cũng nên bớt hung hăng.

Tiết Lập Thu mang ngũ hành Kim, phế khí dễ bị hao tổn, bạn nên để ý tới các chứng bệnh như ho khan, ho nhiều, ho có đờm, tức ngực, khó thở… Không nên thức khuya, tắm muốn và uống nhiều rượu bia, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hệ thần kinh.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h và từ 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi của người tuổi Ngọ hôm nay cũng không có gì đặc biệt. Là người có tài và khá thông minh nhưng lại thiếu hụt sự kiên trì nên chỉ có thể hoàn thành các kế hoạch ngắn hạn mà không thể đầu tư vào những dự án lâu dài.

Cũng có tính cách thẳng thắn, cương trực nên người tuổi Ngọ thường làm mất lòng người đối diện. Vậy nên, mối quan hệ của bạn với những người xung quanh không được tốt cho lắm, điều này ảnh hưởng tới cả công việc lẫn vận đào hoa.

Khi ăn uống, người tuổi Ngọ đừng quá hấp tấp mà cắn vào môi, bản mệnh cũng nên hạn chế ăn những loại đồ ăn cay nóng dễ gây ra nhiệt miệng. Kem hay món ăn còn nóng bạn cũng nên chú ý, ăn uống từ tốn sẽ tốt hơn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 3h tới 5h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi khá thận trọng trong công việc, rất coi trọng các quy tắc, hơn nữa lại là người có năng lực phi thường, trời sinh làm quan nên gặt hái được những thành công lớn, có thể hôm nay bản mệnh sẽ được tăng lương hoặc được đề bạt một chức vụ mới. Nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì cũng có thể tiến hành thực hiện trong hôm nay.

Người tuổi Mùi từ xưa vốn không ưa thói nịnh nọt, luồn cúi, hôm nay cũng chẳng phải ngoại lệ nếu bạn không muốn nhận nhiều hung hiểm. Thẳng tính, bộc trực dù đôi khi mất lòng người khác nhưng hôm nay, nhờ có cát tinh soi chiếu mà bản mệnh lại có cơ hội gặp gỡ những người thẳng tính, vận đào hoa cũng nhen nhóm một chút trong những hoạt động giao tiếp này.

Hệ tiêu hóa của người tuổi Mùi hôm nay không được tốt. Bên cạnh việc rèn luyện thì bạn cần đặc biệt chú ý tới vấn đề ăn uống. Hạn chế ăn những món chiên xào nhiều dầu mỡ, không la cà ăn hàng ăn quán, nên về nhà ăn cơm nhà và tích cực ăn những món luộc.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân khá tốt đẹp do có ảnh hưởng một chút của mối quan hệ tam hợp. Người tuổi Thân thông minh, nhanh nhẹn, có phần láu cá, linh hoạt trong công việc nên sự nghiệp dễ dàng thăng tiến, khả năng được thăng chức hoặc tăng lương, tăng thưởng là khá cao, bản mệnh có thể tranh thủ cơ hội này để có thể đầu tư vào những dự án tự kinh doanh hoặc lên kế hoạch tích lũy cho tương lai.

Dù vậy nhưng người tuổi Thân lại quá ích kỷ, dễ thay đổi, chỉ biết lợi ích cho riêng mình nên không tạo được nhiều thiện cảm với mọi người. Bản mệnh nên nhìn nhận lại bản thân và thay đổi, nếu không các mối quan hệ sẽ dần xấu đi.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h và từ 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong công việc cũng khá thận trọng, có tố chất lãnh đạo nên rất được lòng cấp dưới, nhận được nhiều sự ủng hộ và giúp đỡ nên vạn sự thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh có thể nhân cơ hội này mà phát triển sự nghiệp cho riêng mình.

Bản tính người tuổi Dậu có sự dối trá, đây chính là điểm mấu chốt khiến đào hoa vận của bản mệnh đi xuống. Lừa gạt đối tượng, không nói thành có khiến đối phương có khó lòng tin ở bạn, họa chia ly và việc tất yếu sẽ xảy ra.

Tinh thần của người tuổi Dậu hôm nay có chút ủ rũ, phản ứng chậm, phiền muộn, gương mặt u sầu dễ mang lại cho người khác cảm giác bi thương. Có thể bản mệnh đang gặp vấn đề với hệ hô hấp, cần nhanh chóng bổ sung các loại chất có khả năng kháng khuẩn như cam, bưởi, chanh, cà rốt…

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h và từ 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Thìn Tuất tương xung, bản mệnh Thìn thì ham tranh đấu, bản mệnh Tuất lại giỏi tố cáo nên công việc của người tuổi Tuất trong hôm nay gặp khá là nhiều gian nan trắc trở. Có thể là thay đổi nơi làm việc hoặc thay đổi công việc, thay đổi nhân sự hoặc quy chế làm việc…

Giữa bản mệnh Tuất với đồng nghiệp cũng nảy sinh tranh chấp quyền lực, đề phòng đồng nghiệp chơi xấu sau lưng. Bản mệnh cũng không nên phản ứng lại thái quá hoặc ăn miếng trả miếng, tập trung hoàn thành tốt công việc của mình thì sẽ khiến người ta phải tâm phục khẩu phục, mối quan hệ cũng dần tốt đẹp hơn.

Sức khỏe của người tuổi Tuất có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại, nhất là các bệnh về da. Khi thấy da xuất hiện các nốt mẩn đỏ, hay đột nhiên ngứa, phát ban thì nên đề phòng và tìm hướng chữa trị, càng để lâu bệnh sẽ càng nặng.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có năng lực làm việc tốt, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng khá tốt. Tuy nhiên, bản mệnh lại quá nhu tính nên người khác dễ dàng cảm thấy bạn thiếu quyết đoán trong công việc, nhất là với những vấn đề khó. Chính vì vậy công việc của người tuổi Hợi cứ diễn ra đều đều, không quá xấu nhưng cũng chẳng thăng tiến nhiều.

Bản mệnh mang ngũ hành Thủy nên cũng khá kiệm lời, mối quan hệ cũng không nhiều. Với những bản mệnh còn độc thân thì nên cởi mở hơn một chút, thận trọng trong lời nói không có nghĩa là ít nói, bạn cần mở lòng hơn thì vận đào hoa cũng sẽ vượng hơn.

Người tuổi Hợi nên hạn chế ăn mặn, giảm bớt lượng muối trong khẩu phần ăn, hơn nữa, cũng cần từ bỏ ngay thói quen uống rượu bia. Nên uống nhiều nước để tránh cho thận phải hoạt động nhiều.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

N.D