Tử vi thứ 5 ngày 25/8/2016 của 12 con giáp

09:39 | 25/08/2016

330 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
​Tử vi thứ 5 của người tuổi Mão là ngày cạnh tranh quyết liệt khi Mộc Mộc tự hình. Bản mệnh khó chịu nhưng không nói ra, tính tụ lâu ngày hôm nay mới bộc phát gây ra sóng gió, thị phi, khiến người khác phải bất ngờ.

Tử vi tuổi Tý

Người tuổi Tý có Thủy dưỡng Mộc, đường tài lộc nhiều điểm sáng, công việc trôi chảy, sự nghiệp tốt lành. Bạn đầu tư nhiều thời gian và công sức vào công việc thì sẽ được đền đáp xứng đáng, thậm chí là thu về nhiều hơn, không lo thiệt thòi.

Tuy nhiên, vì tương sinh tàng tương hình nên bản mệnh phải chú ý đến phương diện tinh thần. Người tuổi Tý nhanh nhẹn nhưng lại hơi vô ý, có thể lời nói, hành động làm người lớn cảm thấy không hài lòng, cho rằng bạn vô lễ. Vì thế, thay vì bất mãn, hãy nhỏ nhẹ, ngoan ngoãn một chút cho đẹp lòng đôi bên, không khí hòa thuận lại được việc.

Đặc biệt, nếu tuổi Tý quá cố chấp, tức giận trong lòng rất không có lợi cho sức khỏe. Phụ nữ mang thai thì càng có hại nên tránh được thì tránh, lòng mình rộng mở tức khắc sẽ mạnh khỏe hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nhờ Chính Quan nên có phúc phần tổ nghiệp để lại về công danh sự nghiệp. Bạn được bóng mát của gia đình, người thân che chở mà thuận lợi hơn những người khác, không cần mất công leo lên tức bậc đã có vị trí cao.

Dẫu vậy, người tuổi Sửu đừng quá kiêu ngạo và huênh hoang, càng khiêm tốn bao nhiêu càng tốt với nhiêu. Vì bạn đã chen ngang thì ắt có người gièm pha, không khéo giữ mình còn liên lụy đến cả người nhà chứ không phải chỉ mình bạn gánh họa đau.

Ngày âm thầm tương khắc nên chuyện tình cảm lạnh nhạt dần. Người tuổi Sửu vô tâm không nhận ra nhưng đối phương thì đã xác định từ lâu rồi, bạn không thể thay đổi tình thế được nữa.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: nâu, cà phê

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi tuổi Dần

Ngày có tam hội cục nên bản mệnh Dần gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Sự tương đồng trong suy nghĩ, tương trợ trong hành động là mấu chốt để bản mệnh thành công hơn, phát triển hơn trong sự nghiệp của mình.

Tam hội Mộc cục đưa đẩy nhân duyên cực kì tốt, không chỉ là tình cảm lứa đôi mà còn là tình thân, tình bạn bè, tình đồng nghiệp. Tất cả đều góp phần phát triển sự nghiệp của bạn trở nên hanh đông hơn. Đồng thời đời sống tinh thần phong phú, phấn chấn hơn nên bản mệnh khá dễ chịu.

Tiếc là vì Mộc khí thịnh nên người tuổi Dần không khỏe lắm, người yếu, mệt, dễ mắc bệnh về gan, không nên uống bia rượu và ăn nhiều đồ dầu mỡ. gan yếu thì thận suy, lơ là bạn sẽ bệnh nặng đấy.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

tin nhap 20160825093337

Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ 5 của người tuổi Mão là ngày cạnh tranh quyết liệt khi Mộc Mộc tự hình. Bản mệnh khó chịu nhưng không nói ra, tính tụ lâu ngày hôm nay mới bộc phát gây ra sóng gió, thị phi, khiến người khác phải bất ngờ.

Người tuổi Mão lấy đã buộc vào chân mình, vì những điều đã qua nhưng nghĩ chưa thông suốt mà ảnh hưởng tới hiện tại. Dù công việc hay tình cảm thì điều này vẫn là tự làm tự chịu mà thôi, không ai quan tâm, khó chịu ngoài chính bản thân bạn. Nên nghĩ thoáng ra, mở rộng lòng hơn mới có thể tiến lên được.

Tuổi Mão sức khỏe hơi yếu, gan yếu thận suy, cần bồi dưỡng phổi để cường chế. Tinh thần vui vẻ cũng là liều thuốc rất tốt đấy.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: xám, cà phê

Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong ngày Mộc vượng có điềm phát triển, sinh sôi, sự nghiệp trước mắt là thuận lợi, như cây mọc trên đất, đâm chồi vươn lên.

Nhưng Mộc vượng thì Thìn Thổ tiêu hao, những sự thuận lợi ở trên chỉ là “bánh vẽ” mà thôi, bạn làm người khác hưởng, bạn dày công bỏ sức nhưng người khác nhàn hạ mà vẫn được lợi. Vì vận trình hôm nay của Thìn Thổ chỉ làm quân không làm chủ được, nên đành chịu.

Tình cảm sinh động, người đã yêu lâu thì tình cảm tươi mới hơn, người mới yêu thì mối quan hệ thêm phần vững chắc. Đây là động lực để bạn nhẫn nhịn và cố gắng nhiều hơn, thay đổi vị trí của mình.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 3

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: vàng, hồng

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ đón ngày thứ Năm trời đất hòa hợp, âm dương hút nhau nên nhân duyên thịnh vượng, người gặp người yêu, mến mộ tài năng và tính cách nên nhanh chóng kết thân, Những mối quan hệ này giúp cho bạn dễ dàng phát triển trong các lĩnh vực mà mình còn mới mẻ, bỡ ngỡ.

Ngày có Thực Thần, người ăn không hết, tuổi Tỵ có lộc làm ăn, lộc được khen thưởng và có tiền bất ngờ. Bạn rất biết cách lấy lòng người khác mà không mất công luồn cúi nên tiền đều tay, một mình mình hưởng, không qua quy lụy ai.

Ngày chủ Thất Sát, không nên xuất hành, nếu buộc phải đi, hãy chọn hướng Tây, đây là hướng cát lợi của bạn, có thể đỡ đần phần nào.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn:6, 7

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ cho biết, hôm nay bạn sẽ phải đương đầu với những căn bệnh rất khó chịu như đau dạ dày, đại tràng, nhiệt miệng vì Hỏa Mộc tương khắc. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và chăm sóc bản thân tốt hơn, thu rồi nhưng khí nóng vẫn còn tích tụ trong người đấy nhé.

Người tuổi Ngọ tham công tiếc việc mà lơ là tình cảm khiến đối phương không vui. Âm khí đẩy nhau, quan hệ đi xuống, nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Đôi khi chỉ là những chuyện nhỏ nhặt thôi nhưng dồn lại thành ra cãi vã lớn, không ai nhường ai.

Người tuổi Ngọ nên bắt đầu bằng việc trao đổi nhẹ nhàng và điều gì có thể bỏ qua thì nên bỏ qua. Muốn tình cảm lâu dài thì đôi bên cần hi sinh cái tôi quá lớn. Bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình, tránh sa đà công việc và các mối quan hệ xã hội bên ngoài.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi đón ngày thứ Năm vận trình bất ổn, ngày Mộc vượng nên Mùi Thổ như người trong bóng đêm, mò mẫm tìm đường, chưa có định hướng cụ thể cho cuộc sống của mình. Bạn đang phân vân giữa nhiều lựa chọn, dù chọn cái nào cũng thấy nghi ngờ.

May nhờ tam hội Mộc cục giúp đỡ, chủ về sinh sôi phát triển mới mẻ, tươi tắn nên dẫu có chọn thế nào thì tuổi Mùi cũng có thể yên tâm vững bước. Nếu vẫn chưa thực sự tin tưởng, hãy xin ý kiến từ những người đi trước, người lớn trong nhà, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho riêng mình.

Tuổi Mùi đang vướng phải chứng bệnh về gan. Tính tính thì cương quyết thế nhưng tình cảm yếu đuối, nghĩ ngợi nhiều, thức khuya rất hại gan, bạn nên điều chỉnh chế độ sinh hoạt đi nhé.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ Năm của người tuổi Thân may mắn và có chỗ dựa, khí trương mang tài lộc, tiền chảy ào ào vào túi. Người tuổi Thân nhanh nhẹn lại thông minh nên có những chủ ý làm ăn mới mẻ, sáng tạo, đi tắt đón đầu, mở ra hướng đi cho người khác theo.

Sự nghiệp có khởi sắc rõ rệt, sinh khí cho bạn sự năng động, quyết đoán và mạnh mẽ, làm việc đâu ra đấy, khiến người khác phải thán phục và kính nể. Tuy nhiên, tự chủ và tự cao khác nhau nhé tuổi Thân vẫn cần tiết chế sự táo bạo của mình trong môi trường công sở.

Ngày chủ về vượng nên tình yêu có tiến triển, bản mệnh cảm thấy hài lòng với mối quan hệ mình đang có. Bạn cũng khá kiên định với mối tình này.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn:2, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: xám, trắng

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu

Mão Dậu xung báo hiệu một ngày vất vả của người tuổi Dậu. Bạn thiếu sự tương tác với những người xung quanh nên làm việc khó khăn, không có kết nối, cứ một thân một mình bôn ba mà kết quả lại không như ý. Nếu bạn cứ “đơn thương độc mã” như vậy thì sẽ nhanh chóng bị gạt ra lề.

Bản mệnh cần thấu đáo hơn, có sự hòa nhập vào môi trường, biết nhún mình xuống một chút. Có thể ban đầu sẽ khó khăn nhưng càng về sau sẽ càng quen hơn. Làm việc nhóm và hòa đồng tập thể là kĩ năng cực kì quan trọng, nhất thiết phải học và áp dụng.

Ngày gặp Bạch Hổ cẩn thận dao kéo, vật sắc nhọn kẻo tổn thương chân tay. Bạn không nên sửa chữa hay leo trèo gì đề phòng bị ngã, có họa huyết quang.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Bản mệnh đón một ngày vui vẻ. Sự nghiệp bắt đầu có sự đột phá theo hướng bất ngờ. Bạn cần cân nhắc giữa an toàn nhưng ít lợi và mạo hiểm nhưng thắng lớn. Tất cả đều phụ thuộc vào sự lựa chọn của tuổi Tuất, thành công đến thế nào là do bạn dám bỏ ra bao nhiêu.

Sức khỏe người tuổi Tuất kém bình an vì Mão Mộc hút dưỡng khí của Tuất Thổ. Không nên làm việc quá sức, ôm đồm trọng trách kẻo ngã bệnh thì sẽ vừa mất công mất việc lại khó chịu.

Tình cảm vẫn tiến triển ổn định nhưng cần có hướng đi mới cho cả hai khi mà mối quan hệ đã chắc chắn. bạn cứ im lặng mãi đối phương sẽ bối rối, mất kiên nhẫn rồi nổi nóng, chán nản

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt:13h đến 15h

Màu sắc cát tường: hồng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ Năm của người tuổi Hợi bình an, hòa hợp, vạn sự hanh thông, làm gì cũng rất thành công. Bản mệnh có sự trải nghiệm và dịu dàng trong tâm hồn nên đối với người khác khá tương đồng, nhận được nhiều sự ủng hộ.

Tam hợp cục mang đến sức sáng tạo dồi dào cùng sự sảng khoái, thoải mái trong tâm hồn. Vì thế, bạn dễ nảy sinh những ý tưởng hay ho, mới mẻ, nghe qua có chút viển vông, điên rồi nhưng nếu bắt tay vào làm sẽ là người tiên phong.

Người tuổi Hợi sợ lạnh, có bệnh về phổi, chú ý giữ ấm cổ, mùa thu thời tiết đã mát dần nên nâng cao điều hòa hoặc bật quạt số thấp, tránh luồng gió hất thẳng vào mặt.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

N.D