Tử vi thứ 4 ngày 31/8/2016 của 12 con giáp

09:31 | 31/08/2016

208 lượt xem
|
Do ảnh hưởng mối quan hệ Mão Dậu tương xung, người tuổi Mão đối mặt với nhiều rắc rối trong ngày, thậm chí cả ngày tranh cãi, bực bội

Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tý tuy có thể dễ dàng nắm binh quyền trong tay, được đề bạt thăng tiến nhưng cũng nhiều vất vả, trở ngại. Dẫu sao, sau một ngày làm việc vất vả, tối về bạn có thể kê cao gối mà ngủ, tự hào về thành quả đạt được.

Những ai còn đang thất nghiệp cũng không đáng lo ngại, những bằng cấp của bạn bắt đầu phát huy tác dụng, sẽ nhận được thông tin khá tốt liên quan tới công việc. Sự khởi đầu mới mẻ này có vẻ phù hợp hơn với bản mệnh, hãy kiên trì theo đuổi.

Dậu Kim sinh Tý Thủy, tình cảm lứa đôi có cơ hội thăng cấp bất ngờ. Dù bận rộn với công việc, nhưng cả hai vẫn luôn tranh thủ thời gian để chia sẻ cuộc sống với nhau, khiến tình yêu càng gắn kết.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 6

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Nâu, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu đón một ngày rộn ràng, nhiều tin vui cả trong công việc và tình cảm. Dậu Sửu tam hợp thúc đẩy các mối quan hệ xã giao hữu hảo, làm gì cũng được mọi người ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình.

Tuổi Sửu có làm có công, không ai tranh đấu vì quá nể phục trước tài năng và sự kiên định của bạn. Hãy cứ lạc quan thẳng tiến về phía trước, nơi ấy bạn phát huy năng lực cá nhân xuất sắc, tạo công ăn việc làm cho nhiều người hơn nữa.

Trong ngày có tài vận khá vượng thế này, bạn có thể mời bạn bè, đồng nghiệp đi ăn. Trước là để cảm ơn vì sự giúp đỡ trong suốt thời gian qua, sau là để gắn kết mối quan hệ thêm bền chặt, tạo đà thuận lợi cho phát triển sự nghiệp.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Cam, nâu đỏ

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Dần

Hôm nay, bản mệnh Dần Mộc chịu khắc, tinh thần đi xuống, tính cách trở nên nóng nảy, vui buồn thất thường. Lại có Thất Sát ảnh hưởng, tuy có ý chí phấn đấu nhưng lại liều lĩnh, ranh giới giữa thành công và thất bại cũng mong manh lắm.

Trong ngày, có thể bạn sẽ phải trải qua một phen chao đảo vì những rắc rối thị phi. Nên làm gì cũng phải tỉnh táo để biến chuyện phức tạp thành đơn giản, chuyện to thành nhỏ, nhỏ thành không có.

Ngũ hành tương khắc khiến vận trình tình cảm xuống dốc, thiếu sự hài hòa, hay tranh cãi. Các cặp đôi yêu xa càng rơi vào tình trạng khủng hoảng hơn, nhất là khi có người thứ ba xuất hiện. Người ta nói, xa mặt cách lòng, có lẽ đang đúng với trường hợp của bạn.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 2, 9

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

tu vi thu 4 ngay 3182016 cua 12 con giap

Tử vi tuổi Mão

Do ảnh hưởng mối quan hệ Mão Dậu tương xung, người tuổi Mão đối mặt với nhiều rắc rối trong ngày, thậm chí cả ngày tranh cãi, bực bội. Bạn có thể vướng phải những rắc rối không đâu hoặc phải giải quyết lỗi lầm do người khác gây ra. Muốn có sự ổn định về sự nghiệp và tài chính bản mệnh cần cố gắng nhiều hơn nữa.

Mão Mộc bị Dậu Kim khắc chế, khiến cả sức khỏe và tình cảm của bạn đều có xu hướng đi xuống. Hãy dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn nữa, mình không yêu mình thì chẳng ai có thể yêu nổi.

Tài lộc trong ngày ở mức trung bình, nên chi tiêu tiết kiệm hơn nếu bạn không muốn đầu tháng đã phải vay tiền người khác.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Thìn Dậu hợp Kim cục, mang vận tài lộc dồi dào. Nếu có ý định học thêm chuyên ngành mới, bạn có thể triển khai ngay thời điểm này khi tài chính đang rất ổn.

Những người trẻ tuổi càng nên thận trọng trong hợp tác đầu tư, làm ăn. Tuy tài vận đang khởi sắc, nhưng nếu đầu tư sai, hợp tác nhầm người, khó tránh tình trạng phá tài, tổn thất về tiền bạc.

Tình cảm lý tưởng, đôi bên càng thêm thấu hiểu lẫn nhau, chia sẻ và gánh vác mọi việc trong cuộc sống. Gia đình càng thêm hạnh phúc, tiếng cười trẻ thơ lấn át mọi áp lực.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 7, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày 31/8/2016, người tuổi Tỵ được Tam Hợp Kim cục trợ lực mạnh mẽ, tài chính vững mạnh, sự nghiệp thăng tiến, một ngày rực rỡ bất ngờ.

Tuy bản mệnh có xuất phát điểm thấp, nhưng bằng nỗ lực bản thân, bạn có được ngày như hôm nay quả thực vô cùng đáng nể, đáng kính trọng. Trong mắt mọi người, bạn là tấm gương sáng để họ học hỏi, noi theo.

Công việc thăng hoa như thế, nhưng chuyện tình cảm lại gặp chút trở ngại. Dù đã “bật đèn xanh” cho đối phương, nhưng có lẽ người ấy không đáp lại tình yêu chân thành của bạn. Có lẽ nhân duyên tốt đẹp chưa tới, bạn vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam đậm

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi tuổi Ngọ, Thiên Ấn lâm cung mệnh, bản mệnh tuy có gặt hái thành công nhưng cũng trải qua không ít thăng trầm, thậm chí phải nếm mùi thất bại. Dẫu sao, bạn cũng tự hào vì điều đó, bởi sau bao tháng ngày nỗ lực, dành bao tâm huyết, cuối cùng cũng thu được kết quả đáng mừng.

Bên cạnh đó, Thiên Ấn còn giúp những ai đang làm các công việc hỗ trợ, phụ trợ có cơ hội được “mở mày mở mặt”, không phải trăn trở quá nhiều, cơ hội làm ăn, kiếm tiền sẽ tới. Mấu chốt vấn đề là bạn cần chủ động nắm bắt.

Ngũ hành Hỏa Kim tương khắc, tạo thêm cảm giác bí bách, áp lực cho tình cảm lứa đôi. Đừng mãi im lặng, đó không phải là giải pháp hay ở thời điểm hiện tại.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 5, 6

Giờ tốt: 4h đến 6h

Màu sắc cát tường: Tím, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp, Thất Sát lâm mệnh, gây điềm nóng vội cho mệnh chủ tuổi Mùi. Bạn dễ đưa ra quyết định thiếu sáng suốt, khiến tài lộc bị ảnh hưởng. Nghiêm trọng còn phạm sai lầm lớn, phải bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại.

Trong đầu tư, kinh doanh, càng nóng vội càng khiến đầu óc kém minh mẫn để có thể phán đoán, phân tích thị trường. Đó là điều cấm kị với bất cứ ai làm trong lĩnh vực này. Nếu phạm phải, hậu họa khôn lường.

May mắn là sức khỏe và tình cảm của mệnh chủ vớt vát được vận trình ngày. Cơ thể khỏe mạnh, tinh thần càng thêm tươi mới, càng dễ tập trung làm việc, hạn chế sai lầm. Tình cảm lứa đôi đang nhen nhóm, cứ để nó phát triển tự nhiên, chuyện gì đến ắt sẽ đến.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Cam, nâu vàng

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Ngày có Thân Kim Dậu Kim tự hình, tư tưởng những chú Khỉ không thông, nhiều phiền muộn, dễ bị chồng chéo nhiều việc, càng nóng vội xử lý càng gây phản tác dụng, khiến mọi thứ càng trở nên rối ren, phức tạp.

Ở thời điểm này, dường như lối tư duy của bạn đã lạc hậu, cần đổi mới, cập nhật thông tin mới để theo kịp với sự phát triển của thời đại. Hãy nhanh chóng nhận ra thiếu sót của bản thân, tìm cách bù đắp và hoàn thiện nó, bạn sẽ ngày càng thành công.

Tài vận ở mức khá, tiền có vào có ra, nhìn chung tài chính vẫn khá ổn. Nếu muốn bứt phá hơn nữa, đòi hỏi bản mệnh phải dồn nhiều công sức và tâm huyết hơn nữa.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7, 8

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Xám, kaki

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trải qua một ngày thứ 4 không quá lý tưởng. Tài lộc dồi dào, tiền thì nhiều đấy nhưng vẫn cảm giác sầu muộn, không thỏa mãn. Phải chăng tham vọng của mệnh chủ quá lớn, vượt quá cả tầm kiểm soát của bạn rồi. Như vậy càng khiến bạn bị áp lực bủa vây tứ phía.

Niềm vui được chia sẻ là niềm vui nhân đôi và nỗi buồn được chia sẻ sẽ giảm đi một nửa. Chắc chắn bạn biết điều này. Vì thế, đừng u sầu một mình, hãy tìm người thân, bạn bè để cùng chia sẻ, dốc bầu tâm sự nhé.

Ngũ hành tự hình khiến bản mệnh dễ nảy sinh khúc mắc nửa kia. Tuy ý thức được rằng điều đó không hay ho gì, nhưng vì tinh thần đi xuống, kiềm chế bao nhiêu vẫn có lúc bùng phát.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 6, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Trắng, kaki

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Hôm nay, người tuổi Tuất có tâm lý đố kị, cảm thấy bực bội, ghen tức khi mà đồng nghiệp được tán thương, nhận thưởng trong khi đó bản thân không được gì. Dù cả hai có xuất phát điểm như nhau, nỗ lực như nhau nhưng không hiểu sao kết quả lại như vậy.

Không tự nhiên người được thưởng, người lại không như vậy. Bạn nên xem xét lại cách làm việc của mình. Đừng vội quy chụp tiếng xấu cho người khác. Tiên trách kỉ, hậu trách nhân, điều đó luôn đúng.

Tuy nhiên, người kinh doanh, buôn bán lại được dịp bội thu khi cho bán sản phẩm mới. Thổ sinh Kim, sinh ra tài vận dồi dào, mua may bán đắt, không lo thiếu tiền xài.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Vàng, tím

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi ngày 31/8/2016 cho thấy người làm nghề tự do được đà phát triển thuận lợi, công việc như ý, tiền bạc dồi dào. Không còn ai có cái nhìn thiếu thiện cảm hay khinh bỉ nhằm vào bạn nữa. Bởi bạn không chỉ khẳng định được tài năng của chính mình mà còn khiến người khác phải nể phục vì thành quả đạt được vô cùng rực rỡ.

Nếu muốn sự nghiệp phát triển lên tầm cao mới, ngoài việc chuẩn bị sẵn sàng nguồn tài chính mạnh, bạn còn cần phải mở rộng nhiều mối quan hệ với những nhân vật có uy quyền. Họ chính là quý nhân giúp sức cho bước đường thành công của bạn sau này.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, gia đình hạnh phúc, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu được xử lý triệt để. Nhiều cặp vợ chồng mới cưới đón tin vui về con cái trong ngày.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 6

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

N.D