Tử vi thứ 4 ngày 14/9/2016 của 12 con giáp

09:13 | 14/09/2016

420 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tuổi Mão nên tranh thủ cơ hội này để có thể đầu tư vào những dự án tự kinh doanh hoặc lên kế hoạch tích lũy cho tương lai đều tốt đẹp.

Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tý có năng lực làm việc tốt, mối quan hệ xã giao hữu hảo với đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Thất Sát, bản mệnh trở nên thông minh nhưng lại nóng vội, thành công tuy có nhưng đến khá muộn.

Các cụ xưa đã dạy: “Dục tốc bất đạt”. Dù bạn tài năng hay giỏi giang đến đâu, nhưng ngày ngày ôm tâm lý nóng vội, ắt sẽ phạm sai lầm, khiến đường công danh, sự nghiệp bị gián đoạn.

Bản mệnh mang ngũ hành Thủy nên cũng khá kiệm lời, nhân duyên khác giới chưa thực sự khởi sắc. Nếu còn độc thân, bạn nên cởi mở hơn trong các mối quan hệ. Có như vậy hành trình tìm được nửa kia ưng ý của bạn mới nhanh chóng kết thúc.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 4h đến 6h

Màu sắc cát tường: Trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi hàng ngày, Tỷ Kiên xuất hiện khiến người tuổi Sửu có thể mất mối làm ăn lớn. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, một phần vì do tính chủ quan của bạn mà ra. Khâu chuẩn bị không chu toàn bởi bạn cho rằng mình giỏi giang, chỉ cần “nước đến đâu bắc cầu tới đó” là xong, nhưng thực tế lại chứng minh điều trái ngược.

Giữa bạn và đồng nghiệp nảy sinh tranh chấp quyền lực, đề phòng đồng nghiệp chơi xấu sau lưng. Thay vì phản ứng lại thái quá hoặc ôm hận ăn miếng trả miếng, bạn tập trung hoàn thành tốt công việc của mình thì sẽ khiến người ta phải tâm phục khẩu phục, mối quan hệ cũng dần tốt đẹp hơn.

Ngũ hành tương khắc khiến vận trình tình cảm của mệnh chủ giảm sút. Người độc thân vẫn giậm chân tại chỗ trong các mối quan hệ vì lúc nào cũng chỉ biết đến công việc. Người ta nói “hùng hục như Trâu” cũng cấm có sai bao giờ.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Tím, cam nhạt

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Dần

Ngày có Dần Hợi nhị hợp Mộc cục, hứa hẹn vận trình tổng quan khởi sắc, nhất là tình yêu có nhiều cơ hội thăng cấp bất ngờ. Tranh thủ đà này, tỏ tình, cầu hôn thì còn gì bằng, tỷ lệ thành công rất cao.

Mâu thuẫn giữa các cặp đôi giảm đi đáng kể, tình trạng chiến tranh lạnh chấm dứt, mối quan hệ giữa mọi thành viên trong nhà đều hài hòa, tạo ra không khí gia đình đầm ấm, yên vui.

Trong công việc, bản mệnh cần thận trọng. Tuy sở hữu tố chất lãnh đạo và dễ được lòng cấp dưới, nhưng kèm theo đó không ít kẻ đố kị với tài năng của bạn. Dù sao đi nữa, biết tiểu nhân đứng sau là ai, nhưng bạn có cách xử lý êm thấm mọi chuyện, lấy lòng quân tử đối đãi tiểu nhân, mọi chuyện đều diễn ra theo hướng có lợi cho bạn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 6

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

tin nhap 20160914090728

Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ 4 của tuổi Mão khá tốt đẹp nhờ mối quan hệ tam hợp. Bản mệnh thông minh, nhanh nhẹn, có phần láu cá, linh hoạt trong công việc, lại được cấp trên nâng đỡ nên sự nghiệp dễ dàng thăng tiến, tỷ lệ được thăng chức hoặc tăng lương cao.

Tuổi Mão nên tranh thủ cơ hội này để có thể đầu tư vào những dự án tự kinh doanh hoặc lên kế hoạch tích lũy cho tương lai đều tốt đẹp.

Tình cảm lứa đôi phất như diều gặp gió. Người độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý, ai đã có đôi có cặp hạnh phúc trong tình yêu ngọt ngào. Tháng trăng tròn nhất trong năm chính là mùa yêu thương, mùa cưới hỏi. Hai bạn có thể lên kế hoạch cho đám cưới rạng rỡ trong tuần này.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, xám

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Xem tử vi ngày 14/9/2016, người tuổi Thìn đau đầu vì chuyện gia đình, nhất là mối quan hệ giữa hai thế hệ, cha mẹ và con cái. Vì không hiểu nhau, nên bất đồng quan điểm sống là điều khó tránh. Tuy nhiên, để xung đột xảy ra ở mức không thể kiểm soát được, bản mệnh cũng có một phần lỗi.

Công việc của bản mệnh cũng không lý tưởng. Có kẻ ném đá giấu tay, gây điều tiếng thị phi nhằm triệt hạ uy tín. Trước giờ, bản mệnh không ưa thói nịnh hót, a dua nên cảm thấy bất mãn khi đồng nghiệp xung quanh “diễn xuất” hàng ngày.

Hệ tiêu hóa của người tuổi Thìn hôm nay không tốt. Bên cạnh việc rèn luyện thì bạn cần đặc biệt chú ý tới chế độ dinh dưỡng. Hạn chế ăn những món chiên xào nhiều dầu mỡ, không la cà ăn hàng ăn quán, nên về nhà ăn cơm nhà và tích cực bổ sung nhiều chất xơ trong thực đơn hàng ngày.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 3, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Cam, tím

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

Vận trình ngày của người tuổi Tỵ lao đao vì ảnh hưởng của quan hệ tứ hành xung Tỵ Hợi. Tâm trạng bạn bí bách, khó tập trung làm việc hiệu quả. Cảm giác lúc nào cũng có ngọn lửa trong người, chỉ trực đợi thời cơ là bùng cháy, thiêu đốt mọi vật cản xung quanh.

Tính cách thẳng thắn, cương trực nên người tuổi Tỵ thường làm mất lòng người đối diện. Vậy nên, mối quan hệ của bạn với những người xung quanh chưa hài hòa, ảnh hưởng ít nhiều tới công việc.

Vợ chồng to tiếng từ trong nhà ra ngoài ngõ. Nguyên nhân chính là sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Đã lâu rồi gia đình bạn không sóng gió như vậy. Thôi thì sự đã rồi, cố gắng động viên nhau khắc phục chứ đừng lạnh nhạt hay thờ ơ, như thế, tình cảm đôi bên càng khó cứu vãn.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

Tính cách nóng vội và khá nóng nảy khiến tuổi Ngọ vướng phải võ mồm thị phi liên miên trong ngày hôm nay. Dẫu công việc có nhiều và áp lực đến mấy, bản mệnh nên kiềm chế cảm xúc, tránh hấp tấp, vội vàng khiến mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn.

Trong chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ. Đừng vì áp lực không đâu mà bạn trút giận lên đối phương. Trái lại, hãy thả lỏng bản thân, chia sẻ cùng người thân trong gia đình, biết đâu bạn sẽ tìm được lời khuyên hữu ích để có thể tháo gỡ những khúc mắc hiện tại.

Vận trình tài lộc kém sắc, cách chi tiêu hoang phí và tùy hứng khiến mệnh chủ dễ bị “viêm màng túi”, rơi vào tình cảnh vay mượn chồng chất.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 4

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Cam, tím

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi có điềm báo mất quyền đoạt vị vì ảnh hưởng của Thương Quan. Do đó, làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, bản mệnh cũng cần tập trung tinh thần cao độ, tránh phạm sai lầm khiến kẻ xấu “bới bèo ra bọ”.

Bản tính người tuổi Mùi có phần cứng nhắc, cố chấp và khá là nguyên tắc nên những người khác giới thường khó tới gần, vận đào hoa cũng như các mối quan hệ xã giao cũng từ đó mà bị ảnh hưởng.

Ngũ hành tương tranh, đẩy tình cảm lứa đôi đứng bên bờ vực của sự rạn nứt. Ai cũng đúng, ai cũng cố gắng bảo vệ ý kiến, quan điểm của mình, vậy nên chẳng ai chịu nhượng bộ, tình cảm cứ thế phai nhạt thôi.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Tím, nâu đất

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Ngày có Thân Hợi tương phá, gây điềm cạnh tranh đố kị, khiến vận trình của người tuổi Thân giảm sút ghê gớm. Dù đã xử lý mọi chuyện khéo léo, nhưng do nguyên nhân khách quan ảnh hưởng, uy tín của bạn vẫn bị hao mòn đôi phần vì những lỗi lầm mà cả tập thể phạm phải.

Thêm nữa, ngay tại cơ quan làm việc, mệnh chủ cần đề cao cảnh giác kẻo có kẻ tiểu nhân quấy phá sau lưng, gây điều phiền nhiễu nhằm tranh quyền đoạt vị. Tuy không có ý định tranh đấu với bất cứ ai, nhưng nếu bạn cứ im lặng, kẻ xấu được quyền lấn tới, càng có hại cho sự nghiệp, tiền đồ của bạn.

Điểm sáng trong ngày là phương diện tình cảm. Nhờ nhân duyên tốt đẹp mà tuổi Thân gặp gỡ đối tượng phù hợp. Nếu cảm thấy áp lực và bí bách trong công việc, bạn nên tìm tới nửa kia để được chia sẻ và an ủi, mọi muộn phiền sẽ qua đi mau chóng.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Kaki, be vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu

May mắn sẽ liên tiếp mỉm cười với người tuổi Dậu trong hôm nay. Công việc thuận buồm xuôi gió, tài vận tốt, bản mệnh hoàn toàn có thể nghĩ tới việc mở rộng dự án hoặc đầu tư kinh doanh vào một lĩnh vực nào đó, sẽ thu được lợi nhuận lớn, áp lực tài chính giảm đi trông thấy.

Nhờ Chính Ấn soi đường chỉ lối, bản mệnh có được nhiều cơ hội thăng quan tiến chức trong sự nghiệp. Hãy nắm lấy cơ hội hiếm có này để tạo đà chinh phục được mục tiêu lớn lao đã đề ra.

Sức khỏe của người tuổi Dậu ổn định. Dẫu vậy, cần chú ý việc đi lại trong thời tiết mưa bão, tầm nhìn thấp, dễ bị trơn trượt hoặc va chạm xe cộ.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Bạc, trắng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Hôm nay, bản mệnh Tuất phải giải quyết khối lượng công việc khá lớn, khó tránh khỏi những lúc mệt mỏi, áp lực và cáu gắt. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa, bạn nên nhớ rằng, hành động liều lĩnh sẽ gây ra hậu họa khôn lường, nên suy nghĩ thật tỉnh táo và sáng suốt.

Mối quan hệ xã giao đang ở mức báo động, khi mà đồng nghiệp liên tục nói xấu sau lưng, cấp trên lại soi mói, gây áp lực về công việc, doanh số bán hàng. Bạn nên dành chút thời gian trong ngày để xem xét vấn đề đang gặp phải. Nếu cần, hãy xin ý kiến tư vấn của người thân, bạn bè.

Ngũ hành tương khắc khiến vận trình tình cảm bị chèn ép, muốn yên ổn cũng khó chứ chưa nói tới thăng cấp bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 20h đến 22h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, tuổi Hợi bị quan hệ tự hình chèn ép, vận trình này cũng một phen khốn đốn. Công việc gặp phải trở ngại lớn khi một trong những điều khoản của hợp đồng bị đối tác từ chối. Điều đó gây ra thiệt hại kinh tế không hề nhỏ, bản mệnh phải bỏ tiền túi ra để đền bù thiệt hại.

Kiếp Sát còn mang tới điềm đi xa, vất vả. Có thể là chuyến công tác ở vùng xa, điều kiện vật chất khó khăn, thiếu thốn. Nhưng không sao, đó cũng là trải nghiệm mới dành cho bạn, hãy suy nghĩ thoáng ra, bạn sẽ thấy điều thú vị nằm sau những vất vả ấy.

Tình cảm lứa đôi giữ ở mức bình ổn, không có biến động quá lớn. Để thúc đẩy vận đào hoa vượng hơn, không ai khác chính bạn cần chủ động mở rộng các mối quan hệ. Ngồi một chỗ chờ đợi cơ hội đến, e rằng hơi khó, chi bằng chủ động vẫn hơn.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

N.D