Tử vi thứ 3 ngày 23/8/2016 của 12 con giáp

08:59 | 23/08/2016

530 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
​Người tuổi Mão có tiền nhưng không giữ được tiền vì Thất Sát tự hình. Tài lộc nhanh đến nhanh đi, không có tích lũy. Công việc kém may, không có quý nhân trợ lực, tự mình làm hết từ đầu đến cuối.

Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi của người tuổi Tý cho thấy, vận trình ổn định, Lục Hợp êm ấm, một ngày hòa thuận, đây là một ngày đại cát của bản mệnh. Âm dương hòa hợp, thiên địa hài hòa, làm gì cũng hanh thông.

Người tuổi Tý làm việc gặp khách hàng mềm mỏng, hợp tác, tài lộc thì có may, tăng lên nhanh chóng. Tuy rằng không phải các việc lớn nhưng là việc bất ngờ nên bản mệnh cảm thấy rất thoải mái, vui vẻ, tinh thần phấn chấn hơn hẳn.

Hỷ sự có chuyện xấu đừng tính tới kết hôn, gia trạch ổn, lưu ý chuyện va chạm với người trong nhà, có điềm tàn tật, chú ý đi lại, nhất là di chuyển bằng phương tiện giao thông.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nhờ hành Thổ vượng mà trở nên năng động, nhanh nhẹn, mà thu hút được hợp đồng, mối làm ăn tốt nên vấn đề tiền bạc không phải lo nghĩ nhiều. Những người làm nghề kinh doanh tuyệt đối thắng lớn.

Bản mệnh làm việc khéo léo, tiêu tiền như nước, hành sự công bằng nên nhận được tín nhiệm rất lớn của đồng nghiệp, lãnh đạo. Sự nghiệp có bước phát triển mới, tài chính ổn định, tiêu pha dư dả. Tuy nhiên, Sửu Thổ có phần ngốc nghếch nê hậu đãi mọi người, chú ý bị lợi dụng.

Chuyện tình cảm vì hay giận dỗi mà không như ý lắm, bản mệnh tính khí trẻ con, khiến đối phương mệt mỏi. Cần trưởng thành hơn trong cách hành xử để có thể phát triển mối quan hệ xa hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần hứa hẹn có nhiều điềm tốt lành vì Dần Sửu dung hòa, Thực Thần sinh tài lộc, làm đâu thắng đó, không lo không có tiền tiêu. Sự hòa hợp giúp cho bản mệnh cảm thấy nhẹ nhõm, ít muộn phiền, không gặp rắc rối lớn.

Thực Thần báo hiệu tuổi Dần có điềm phát tài nên nhờ công việc mà thu tiền cũng không quá bất ngờ. Hôm nay không phải ngày chi ra mà là ngày thu về nên bản mệnh cứ thong dong mà mở cửa đón tài, tiền về như nước, làm ăn thuận lợi, một vốn bốn lời.

Duy chỉ có điều, chuyện tình cảm không được như ý, Dần Mộc khắc Sửu Thổ nên nội bộ gia đình không yên ấm. Dù bề ngoài vẫn bình thường nhưng sóng ngầm đang nổi lên, hãy điều chỉnh kịp thời.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

tin nhap 20160823085255

Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão có tiền nhưng không giữ được tiền vì Thất Sát tự hình. Tài lộc nhanh đến nhanh đi, không có tích lũy. Công việc kém may, không có quý nhân trợ lực, tự mình làm hết từ đầu đến cuối.

Thất Sát gặp Thất Sát, cẩn trọng trong lời nói kẻo họa từ miệng, nhất là từ những câu chuyện phiếm bên lề. Bản mệnh tưởng vô hại nhưng người khác có thể lợi dụng để hạ bệ tuổi Mão trong công việc. Quan hệ xã giao cũng vì đó mà lạnh nhạt dần, thưa nhật rồi dứt quãng hẳn.

Người tuổi Mão muốn cưới hỏi hay cầu phúc hôm nay đều không thuận vì Thổ Mộc khắc kề cận. Hơn thế nữa, bạn vẫn chưa đủ chín chắn và tự lập để gánh vác chuyện hôn nhân, nên cần có thời gian rèn luyện thêm.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nhờ Thổ vượng mà ăn nên làm ra, năng động, tích cực, có nhiều mối hàng hay có cơ hội khẳng định bản thân, nâng cao vị thế. Tài lộc vì thế mà không cần lo nghĩ, cứ kiếm là có, không phải khó nhọc vất vả.

Bản mệnh có địa vị chức vụ, tốt cho các việc hành chính hoặc những người làm hành chính. Quan hệ xã hội phát triển mạnh, giúp ích rất nhiều trong công việc, được lãnh đạo trọng dụng, tin tưởng và nâng đỡ. Các mối quan hệ tương trợ lẫn nhau được người tuổi Thìn xây dựng rất vững chãi.

Ngày tình duyên tốt lành cho người độc thân nên tuổi Thìn còn chưa có người thương hãy nhanh chóng diện đẹp và ra ngoài vào tối nay, đừng bỏ lỡ cơ hội kết bạn hay hẹn hò.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0. 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: nâu, hồng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

Tử vi tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có thứ 3 Chính Quan gặp Thất Sát nên tâm tình ít thoải mái, phiền muộn. Bạn lo lắng nhiều về công việc, thường bị áp lực dồn ép, luôn trong tình trạng căng như dây đàn.

May có Chính Quan song hành mang quý nhân bên cạnh nên tìm được người nương tựa, có bạn tâm giao, chia sẻ bớt buồn phiền. Công việc không nên ôm đồm mà hãy mạnh dạn san sẻ với đồng nghiệp, tuổi Tỵ sẽ bớt vất vả, bạn cũng có ô dù nên đừng quá khép nép trước người khác.

An ủi hơn cả là Thổ Hỏa hấp dẫn, tài vận hanh thông, những nguồn thu nhập trong ngoài đều tăng lên đáng kể nên tuổi Tỵ cứ mở túi mà nhận vào thôi, công sức bỏ ra được đền đáp xứng đáng.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: cà phê, tím

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có Sửu Ngọ tương tác mang đến sự năng động và nguồn sinh khí mới, tốt cho những cuộc đi xa, những chuyến du lịch, xuất hành vì lý do công việc, hợp tác. Công việc thuận lợi nên tài lộc không ít, tiếc là bản mệnh có điềm mất tiền do Thực Thần gặp Thương Quan. Chỉ nên mang theo ít tiền mặt trong túi và bảo quản cẩn thận đồ đạc khi ra đường, đề phòng trộm cắp.

Thương Quan mang lại chút may cho sự nghiệp, cầu không được nhưng cứ ung dung thì tốt lành tự đến. Vì vậy, tuổi Ngọ chỉ cần cố gắng làm việc chăm chỉ thì đền đáp sẽ tương xứng, không lo làm không công.

Bạn gặp phải tiểu nhân khiến mình bực bội và cảm thấy tiếc lòng tốt. Từ nay về sau hãy thận trọng hơn trước khi ra tay giúp đỡ, sự tử tế cũng cần đặt đúng chỗ, đúng người.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi có Thương Quan khéo léo, được lòng mọi người trong công việc. Nhưng chú ý quan hệ tình yêu vì tính âm nhiều, tâm tình phát triển theo hướng tiêu cực nên có lúc thấy rất buồn bã, bi quan, ảnh hưởng đến không khí.

Thương Quan giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Tự mình cố gắng chưa đủ đâu, hãy biết cách tạo mối quan hệ trong giao tiếp để lấy lòng cấp trên và được lòng cấp dưới để bản thân tạo được chỗ đứng vững vàng nơi công sở.

Thực Thần đến cửa nên chẳng những không nên nói tới chuyện cưới hỏi trong hôm nay mà cả tình yêu cũng phải hạn chế. Gặp nhau dễ tranh cãi, cũng đừng vội vàng tính đến cưới xin mà lại hục hặc, dẫn tới đổ vỡ.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 9

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: vàng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân có một ngày vui vẻ, gặp nhiều may mắn, làm ăn tốt lành nhờ âm dương tương hỗ. Bản mệnh có suy nghĩ cởi mở, sinh động, tích cực và khá tự chủ trong cuộc sống.

Người tuổi Thân chỉ gặp rắc rối về đường giấy tờ do Thiên Quan gặp Thực Thần chủ về kiện tụng, võ mồm, tranh cãi. Những người làm nghề dính tới sổ sách, pháp luật phải hết sức lưu ý vì chỉ một phút sơ sẩy, bạn có thể phải trả giá rất đắt.

Người tuổi Thân năng đi chơi, ra đường hay gặp gỡ bạn bè để tìm nhân duyên vận cho mình. Nếu đã có cảm tình thì không nên ngần ngại, không cần chủ động qúa nhưng phải ra tín hiệu thì đối phương mới biết được.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: cà phê, cam

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sự nghiệp vững vàng, sức khỏe dồi dào vì Dậu Sửu tương sinh dồi dào, sức mạnh lớn lao. Nhưng tương sinh này cũng chủ biến động, thất thường, không tích cực nên bản mệnh chưa có gì chắc chắn trong tay, tất cả đều tùy vào thời cuộc.

Biến động, bôn ba là điều tuổi Dậu không thể tránh khỏi. Người làm ăn, quân đội, ngoại giao phải đi nước ngoài, ra ngoại tỉnh công tác. Người làm công ăn lương có sự thay đổi về vị trí làm việc hoặc nơi ăn chốn ở.

Vợ chồng tương khắc, tốt nhất là hai người tránh đối đầu trực tiếp vì khi nóng nảy có thể sẽ làm những việc khó lòng cứu vãn. Bạn có thể lánh mặt một thời gian như đi du lịch, công tác để “dập lửa”.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: đen, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ Ba của người tuổi Tuất có Chính Tài tọa mệnh nên tài lộc hanh thông, làm đâu lợi đấy, đường đi nước bước đều rất trôi chảy, nhẹ nhàng mà kiếm được món hời. Kinh doanh đắc tài, quan chức đắc lộc.

Người tuổi Tuất có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình thì Thất Sát điều tài, giúp bạn có khoản vốn cần thiết cho những cuộc xã giao ngoài dự kiến. Nhưng Thổ vượng chủ thoái, tiêu thận trọng nếu không tiền đi vô ích, có ra mà không có vào.

Tuổi Tuất gặp tương hình, tâm tình không thoải mái, chuyện tình cảm ít vui, dễ xung đột, không gặp may trong những tình huống hẹn hò. Mà bản mệnh lại hay nghĩ ngợi nên sự việc càng kém lạc quan.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi ghi nhận một ngày bán hợp cục nên hiệu suất làm việc cực kì cao, tinh thần phấn chấn, nhiệt tình, năng nổ, có trách nhiệm với công việc, khiến cấp trên khen ngợi.

Bản mệnh nhiệt tình, biết lễ nghĩa nhưng vì đồng tính âm nên không có sự tương trợ từ bên ngoài, dễ bỏ cuộc giữa chừng dù nhiệt huyết có thừa, làm việc đầu voi đuôi chuột, không theo đuổi đến cùng. Nếu không kiên trì thì có thể sẽ hụt mất món lợi lớn hoặc làm không công, không thu được thành quả nào đáng kể.

Người tuổi Hợi có nhiều suy nghĩ bi quan, không thông suốt trong tình cảm. Cần tìm người tâm sự, giải tỏa mới có thể mở lòng, giải thoát bản thân và tìm ra cách giải quyết thỏa đáng.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 4

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: xanh, đen

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

N.D