Tử vi thứ 3 ngày 20/9/2016 của 12 con giáp

09:01 | 20/09/2016

475 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Sửu tam hợp Kim cục sẽ giúp bạn giải quyết nhanh gọn mọi việc, luôn luôn dẫn đầu, gặt hái được thành công trong công việc. Với người làm lãnh đạo, trưởng nhóm cực kì có lợi.

Tử vi tuổi Tý

Thương Quan chuyên quyền nên người tuổi Tý có một ngày thứ 3 phát triển sự nghiệp trong thế bị bắt thóp. Rõ ràng là thăng tiến nhưng lại luôn nằm trong vòng kiểm soát của người khác, không được tự mình làm chủ hay quyết định việc lớn.

Nhớ rằng hôm nay bạn có tiểu nhân rình rập, Thương Quan mang đến nhiều thị phi. Nếu không cẩn trọng thì rất dễ bị hãm hại, gây việc xấu. Đặc biệt, chú ý làm việc có trách nhiệm và giữ vững kỉ luật kẻo bị lãnh đạo khiển trách.

Ngũ hành bất hòa, sức khỏe lao đao, ngày này không nên đi xa, vận động mạnh, làm việc lao lực, rất dễ bị mất sức, dẫn tới ốm đau bệnh tật bất ngờ, phải đi bệnh viện hoặc nằm bẹp một chỗ.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 1h đến 5h

Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Sửu tam hợp Kim cục sẽ giúp bạn giải quyết nhanh gọn mọi việc, luôn luôn dẫn đầu, gặt hái được thành công trong công việc. Với người làm lãnh đạo, trưởng nhóm cực kì có lợi.

Người tuổi Sửu không nên tiêu nhiều tiền trong hôm nay vì bạn thu về không đủ chi, dù công việc đang tiến triển nhưng còn cách thời điểm có thể thu hoạch khá xa. Vận tài lộc chậm lại dễ khiến bản mệnh túng thiếu, nên tiêu những khoản cần thiết trước, tránh mua sắm đồ đạc.

Tình cảm suôn sẻ, sức khỏe mạnh mẽ, người tuổi Sửu nên dành thời gian gặp bạn cũ ôn lại kỉ niệm. Biết đâu trong những người ấy sẽ có người trở thành người yêu tương lai của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: vàng, hồng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần vì Tị Dần hại vô ơn nên gặp điều không may, có điềm cãi cọ với bố mẹ, lớn đến mức có thể bỏ nhà ra đi. Tuổi trẻ nóng nảy, không tránh khỏi những phút bốc đồng, khi nghĩ lại nhất định sẽ cảm thấy hối hận và xấu hổ.

Bạn cũng nên xem trước công việc, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới, không nên chỉ bó mình trong những công việc quá an toàn, nhàm chán. Đối mặt với thách thức thì người tuổi Dần mới vươn tới điều tốt hơn được.

Sức khỏe khá, mùa thu hợp với thể chất của người tuổi Dần nên bản mệnh cảm thấy khá dễ chịu. Có thể ra ngoài dạo phố hoặc tham gia một buổi tụ tập để tinh thần thoải mái hơn, quên chuyện buồn với cha mẹ.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

tin nhap 20160920084940

Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ 3 của người tuổi Mão cần đề phòng bị người khác đè đầu cưỡi cổ do ngũ hành yếu thế. Làm việc bì đồng nghiệp chèn ép, ra đường bị người dưng bắt nạt, về nhà bạn đời mắng mỏ, ở đâu cũng không thể ngóc đầu lên được.

Tranh luận với đồng nghiệp sẽ đưa tới những hậu quả khó lường. Nhẹ thì công việc khó khăn, bị cô lập, nặng thì bị cấp trên khiển trách, mất việc. Hãy chú ý thái độ của mình và biết kiềm chế. Cãi nhau với người nhà thì không khí nặng nề, tình cảm rạn nứt.

Người tuổi Mão tính tình hòa nhã, khéo léo, lúc này lấy “dĩ hòa vi quý” làm đầu, không nên cố gắng tranh cãi lại mà lánh đi thì hơn. Không nghe thấy lời xấu thì không chuốc bực vào mình, tránh được bao nhiêu thì tránh, né được bao nhiêu thì né nhé.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: cà phê, nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có Chính Quan hỗ trợ, tài lộc hanh thông, sự nghiệp tiến lên, bước vào giai đoạn thịnh vượng. Quan mang theo sức mạnh lớn, là ô dù che chở toàn diện cho bản mệnh nên không phải lo lắng gì, cứ chuyên tâm thể hiện tốt bản thân.

Tài lộc theo đó mà phất lên cao, có đường kiếm tiền trong ngoài, lợi lộc cả hai bên. Cần chú tâm tới những ý kiến của người đi trước, tránh “tham thì thâm”, ngựa non háu đá mà kiếm tiền quá mức, vận vượng tài sẽ không lâu dài.

Nhân duyên gặp đào hoa nhưng lại là đào hoa “dữ”, tình cảm ngoài luồng hay cơn say nắng bất chợt sẽ là lý do để bắt đầu những trận cãi vã lớn. Chỉnh đốn lại bản thân ngay đi kẻo mất cả chì lẫn chài đấy.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: tím, hồng

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Tỵ

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Tỵ có Hỏa vượng chính trực, nhiệt huyết tràn đầy, làm việc mạnh mẽ và quyết liệt. Đây là phong thái của người dẫn đầu, rất có bản lĩnh.

Bạn làm việc hăng hái, có đầu tư nhiều công sức và thời gian nên nhận được nhiều khen ngợi. Là người có tham vọng, tuổi Tỵ không chịu lép vế bất cứ ai, nhất định phải tiến bản thân đến vị trí tốt nhất mới hài lòng. Nhưng thận trọng trong lúc hành sự vì có nhiều đối thủ cũng đang nhăm nhe, chưa bỏ cuộc hoàn toàn.

Hôm nay cũng là ngày người tuổi Tỵ rong chơi và tìm kiếm tình yêu. Vận đào hoa vượng nên bạn có thể thoải mái hẹn hò hay buông thả một chút trong những bữa tiệc tối. Dẫu vậy, vẫn nên giữ mình và biết kiểm soát bản thân, đừng quá trớn.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: hồng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi thứ 3 ngày 20/9/2016 của người tuổi Ngọ có tam hội Hỏa cục tương trợ, hỗ trợ công việc rất tốt. Bản mệnh có thể mạnh dạn thử thách những cơ hội mới, dấn thân vào việc khó hoặc đầu tư liều lĩnh, có tính được mất cao.

Tam hộitốt lành giúp cho người tuổi Ngọ hôm nay cảm thấy sáng suốt và hứng khởi trong công việc. Sự nghiệp của bạn sẽ có bước tiến đáng kể nếu bạn dám đặt bản thân vào tình huống đột phá. Thử thoát khỏi những ràng buộc khuôn phép thông thường, tuổi Ngọ sẽ có cái nhìn đa chiều hơn.

Tình cảm gia đình rất tốt, bản mệnh là người con hiếu thảo, biết hướng về cha mẹ nên được lòng người lớn. Gia đình cũng là nơi bạn có thể nương tựa về mặt tinh thần mỗi khi công việc quá mệt mỏi.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi sự nghiệp thăng tiến, sự học thăng hoa nhờ tam hội cục. Người làm công chức, viên chức, nghiên cứu, sáng tạo rất có lợi, càng học lên cao cơ hội càng rõ ràng.

Người còn đi học thì thông minh, nhanh nhẹn, tiến bộ nhanh, đạt kết quả tốt. Người đã đi làm mà có cơ hội thì vẫn nên học tiếp, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thiện bản thân, chuẩn bị sẵn sàng chờ đón tương lai, khi cần là có ngay.

Chú ý tránh phô trương thanh thế, khoe khoang tài năng kẻo vướng phải thị phi, rắc rối. Nhất là người có chức có quyền hoặc làm nhà nước, nếu phạm phải thì cầm chắc phần thiệt thòi, hối cũng đã muộn.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 4

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: vàng, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày 20/9/2016 của người tuổi Thân tương đối vất vả. Bạn vướng phải hình đặc quyền, bị lãnh đạo chèn ép, người khác chê cười, làm nhiều việc tốt thì chẳng có ai ghi nhận nhưng chỉ cần có một việc chưa tốt là bị phê bình, đàm tiếu ngay.

Cũng vì vậy nên bản mệnh luôn trong trạng thái căng thẳng, ức chế, áp lực đè nén, đi làm không thấy vui vẻ. Nếu có thể kiềm chế tính nóng, bỏ qua mọi việc, coi như bình thường thì sẽ nhanh chóng tai qua nạn khỏi vì người khác bới mãi cũng phải hết chuyện thôi.

Thực Thần có lộc nên tuổi Thân được an ủi đôi phần. Lộc từ người thân hỗ trợ, tình cảm ấm áp dạt dào, bản mệnh không bao giờ phải đơn độc chiến đấu, luôn có người âm thầm ủng hộ phía sau.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: xám, nâu

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của người tuổi Dậu có tam hợp Kim cục mang đến điều may về kí kết hợp đồng, làm ăn kinh doanh. Khách hàng tự tìm đến, đối tác làm việc dễ chịu, đôi bên cùng có lợi nên sự kiện diễn ra nhanh chóng, thuận buồm xuôi gió, thành công mĩ mãn.

Tài lộc có điềm cởi mở hơn, tiêu thoáng, chi nhiều nhưng không đáng lo vì bản mệnh biết sắp xếp hợp lý. Hơn nữa các khoản kiếm được cũng không ít, thoải mái chi dùng và tích lũy.

Đào hoa thịnh vượng, người tuổi Dậu đang muốn cưới thì nên nhân dịp này cầu hôn, người đã yêu thì phải tỏ tình. Vợ chồng lâu năm nên tổ chức buổi ôn lại kỉ niệm xưa, vợ chồng già cùng con cháu quây quần. Nhờ đó mà tăng tình cảm, gắn kết lứa đôi.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ 3 của người tuổi Tuất có Thất Sát gặp Tỷ Kiên nên hung hiểm chóng qua, có tai cũng được hỗ trợ nên không gặp phải điều xấu, bình an hưởng trọn vẹn một ngày.

Sự nghiệp và tài lộc không suôn sẻ, nhiều trắc trở nhưng vì bản lĩnh cao cường và may mắn nên gặp dữ hóa lành. Dù người khác muốn hạ bệ bản mệnh nhưng chính bản thân lại bị tổn thương, thua thiệt, ấm ức nhưng không biết làm gì hơn.

Bạn có thể vui vẻ tận hưởng thoải mái. Tình cảm cũng thuận lợi và được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Nếu thực sự muốn tính chuyện lâu dài thì đôi bên hãy cùng nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của nhau.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tử vi tuổi Hợi

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, bản mệnh gặp ngày Tỵ Hợi xung, xuất hiện cạnh tranh, thị phi, bị nói xấu, hãm hại nên cần đề phòng. Công việc không hanh thông, lên xuống thất thường, lúc nào cũng nơm nớp lo sợ.

Bản mệnh phải thận trọng từng bước một như người đi trên dây, sơ sẩy một chút thôi là sẽ gặp nguy hiểm. Trong quá trình này, tuổi Hợi nên viện đến quý nhân Dịch Mã, có thể điều động đi xa, tránh khỏi mớ bòng bong tại cơ quan, tự tìm cho mình phương trời riêng.

Nếu muốn thay đổi không khí, nghỉ ngơi thì bạn có thể đến nơi yên tĩnh như thư viện, công viên. Cảm thấy đường phố, địa điểm vui chơi quá ồn ào thì tìm nơi thanh tịnh như cửa chùa để rũ bỏ muộn phiền.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

N.D