Tử vi thứ 2 ngày 29/8/2016 của 12 con giáp

09:07 | 29/08/2016

485 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một ngày không may mắn dành cho người tuổi Sửu. Quan hệ Sửu Mùi tứ hành xung gây chèn ép vận trình ngày, khiến một ngày làm việc của bản mệnh chật vật, nhiều thăng trầm.

Tử vi tuổi Tý

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Tý trải qua một ngày làm việc tất bật, vất vả vì nhiều chuyện bực bội. Tý Mùi nhị xung gây ra tình trạng lục đục nội bộ. Ở cơ quan, mâu thuẫn với đồng nghiệp, về nhà tranh cãi với người thân. Cảm giác tứ bề là phiền phức.

Dù được quý nhân giúp sức, nhưng nhìn chung vận trình ngày hôm nay vẫn không như ý. Trong mọi tình huống, hãy giữ cái đầu sắc lạnh để tỉnh táo xử lý vấn đề. Có như vậy, bạn mới nhanh chóng thoát khỏi sự đeo bám của những rắc rối này.

Sức khỏe của bạn không tốt lắm vì Thổ Thủy tương khắc, trong người phát nhiệt, nóng trong, tinh thần mệt mỏi, càng dễ cáu gắt.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xám, xanh

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Sửu

Một ngày không may mắn dành cho người tuổi Sửu. Quan hệ Sửu Mùi tứ hành xung gây chèn ép vận trình ngày, khiến một ngày làm việc của bản mệnh chật vật, nhiều thăng trầm.

Tâm trạng bạn bí bách, muốn vùng vẫy, khẳng định năng lực cá nhân nhưng lại bị kìm hãm, ý tưởng sáng tạo chưa thực sự khả thi nên không thuyết phục được người khác nghe theo mình.

Ngày Sửu Thổ tự hình Mùi Thổ, quan hệ mẹ chồng, nàng dâu căng thẳng. Mối quan hệ này vốn đã phức tạp nên tránh được phần nào thì tránh, không nên làm căng khiến ai cũng phải bực bội.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 6, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp, ngày có Chính Ấn lâm mệnh, người tuổi Dần thông minh, lanh lợi, các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nên đường quan lộc càng thênh thang rộng mở, sự nghiệp có nhiều cơ hội để gặt hái thành công.

Dẫu vậy, nếu như bạn chưa thực sự biết tận dụng sức mạnh tập thể để tạo đà phát triển cho sự nghiệp của mình, thành công ấy không lý tưởng như bạn nghĩ. Đồng nghiệp có lúc mâu thuẫn, tranh cãi là chuyện thường tình. Có tranh luận thì mới ra được vấn đề. Vì thế, đừng vội quy chụp rằng họ nghi kị hay có hiềm khích với mình.

Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, tình cảm lứa đôi giảm sút đáng kể, nhất là khi có sự xuất hiện của người thứ ba. Chỉ cần cả hai không bình tĩnh, mối quan hệ sẽ chuyển biến tiêu cực.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 5

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

tin nhap 20160829090354

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, bản mệnh được quan hệ Tam Hợp cục che chở, đón điềm hoan hỉ, tài lộc tốt đẹp, sức khỏe ổn định, tình duyên tươi mới, vấn đề tài chính không đáng lo ngại.

Càng về cuối ngày, việc kinh doanh, buôn bán của mệnh chủ càng “phất”. Nếu sáng ra khó mở hàng, cũng đừng vội nản chí, hãy kiên trì tới cuối ngày, thành quả thu về không hề ít ỏi.

Vận trình tình cảm có phần giảm sút, nhưng không nhiều. Đôi bên cãi vã, giận hờn nhưng nhanh chóng làm lành. Gia đình yên ấm, khoảng cách giữa các thế hệ trong nhà dần được thu hẹp lại.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Xanh, đen

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn vui buồn đều có. Thiên Ấn lợi cho sự nghiệp, thúc đẩy công việc hoàn thành đúng tiến độ, giúp bản mệnh gặt hái không ít thành quả trong ngày, tiền bạc không còn là gánh nặng.

Tuy nhiên, Thiên Ấn còn mang tới điềm báo nhân duyên kém sắc, hôn nhân thiếu sự hài hòa, nhất là nữ mệnh. Dù được không ít người theo đuổi, nhưng bạn vẫn sống hoài niệm quá khứ, chưa thể quên hẳn vết thương lòng, nên lúc nào cũng thiếu tin tưởng vào tình cảm của người khác dành cho mình.

Sức khỏe giảm sút, xuất hiện những triệu chứng như đau dạ dày, ăn không ngon miệng, ngủ bị tỉnh giấc giữa chừng... Bạn nên sắp xếp lại thời gian làm việc, nghỉ ngơi cũng như tập luyện hợp lý, tránh để tình trạng bệnh càng trở nên nghiêm trọng, khó chữa trị.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 4, 7

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Vàng, cam

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp khi được Chính Quan trợ lực, hút sinh khí từ Nhật Trụ, vận trình công việc cứ gọi là như diều gặp gió, tung bay phơi phới.

Nhiều khả năng, bạn được đề bạt tới vị trí cao hơn, sở hữu mức thu nhập tốt hơn. Đây là điều đáng mừng, nhưng đồng nghĩa với chuyện công việc vẫn rất bận rộn và nảy sinh nhiều vấn đề, lơ là một chút là lại gặp trục trặc về tình cảm ngay.

Vận trình tình cảm vẫn giữ ở mức bình ổn, có cơ hội thăng hoa bất ngờ khi gặp được quý nhân giúp đỡ. Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh mang tới những cung bậc cảm xúc ngập tràn niềm vui, hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Ngọ Mùi nhị hợp, vận trình công việc và tình cảm của người tuổi Ngọ được hỗ trợ lớn lao. Chỉ cần bạn làm việc theo kế hoạch, không cần lao tâm khổ tứ quá nhiều mà vẫn gặt hái thành công bước đầu.

Nhị hợp cục hanh thông tình duyên như gấm thêm hoa, mệnh chủ cười nói cả ngày, tinh thần phơi phới. Tình yêu đang tiến triển tốt đẹp, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc, dù yêu lâu vẫn ngọt ngào như ngày mới quen.

Cơ hội nghề nghiệp nhiều triển vọng, làm ăn thuận buồm xuôi gió, tài lộc thu về không ít. Người kinh doanh, buôn bán đặc biệt có lộc, thu về doanh thu khả thi trong ngày.

Nhiều khả năng vợ chồng bạn sẽ đón tin vui trong ngày. Đó có thể là tin về con cái, tài chính hay đơn giản chỉ là có khách quý tới thăm.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 3, 6

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Tím, hồng đào

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi tuổi Mùi

Mùi Thổ tự hình khiến người tuổi Mùi nóng vội, bực bội, trải qua một ngày chật vật, đau đầu vì nhiều chuyện trời ơi đất hỡi.

Hoài bão, ước mơ hay tham vọng đều là thứ mà mỗi người đều cần để hướng tới những điều tốt đẹp hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống thêm sinh động. Tuy nhiên, nếu thể hiện nó một cách quá lộ liễu, bạn sẽ rước họa tiểu nhân vào mình, làm gì cũng chẳng thể thuận lợi được.

Hôm nay, bạn cần đưa ra quyết định quan trọng về mặt tình cảm. Bạn do dự giữa việc chấp nhận tình cảm của người mới hay là vẫn cố gắng giữ lấy những kỉ niệm đẹp của mối tình đầu đã qua. Dẫu sao, không ai có thể thay thế bạn được, chỉ có bạn mới tự quyết được hạnh phúc của chính cuộc đời mình mà thôi.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Vàng đất, tím

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân trải qua một ngày nhiều bực bội, muộn phiền. Kiếp Tài gây sự tranh đấu, khiến tính tình bản mệnh nóng nảy, khó kiểm soát cảm xúc, nói ra những lời mang tính xúc phạm người khác.

Trong công việc, nếu ai hiểu cá tính của bạn thì không sao, nhưng với những người không hiểu hoặc mới lần đầu tiếp xúc đều cho rằng bạn khó tính, quá đáng, thậm chí là bất lịch sự. Đừng để hình ảnh của bạn trở nên xấu xí trong mắt mọi người, trong khi con người bạn không thực sự như vậy.

Vận trình tình cảm sáng, gia đình trong ấm ngoài êm nhờ tác động tích cực từ phía ngũ hành Thổ sinh Kim. Hãy ở bên người thân, cùng nhau có một buổi tối thư giãn, giản dị để xua bớt mệt nhọc, căng thẳng, áp lực trong công việc, cuộc sống.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 8

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, xám

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi ngày 29/8/2016, bản mệnh Dậu Kim đón tin vui về tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh. Vì thế, chi tiêu hào phóng, hết rồi lại kiếm ra, không phải ưu tư phiền não vì vấn đề tài chính nữa.

Nếu bạn đang nắm trong tay dự án đầu tư nào lớn, hãy tạm kê cao gối ngủ, yên tâm vì nó đang sinh lời, giúp con đường làm giàu của bạn thuận buồm xuôi gió, bạn cứ thế thẳng tiến “về đích”.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng các mối quan hệ xã giao, kết thân với người quyền lực để sau này có thể giúp ích sự nghiệp bay cao bay xa hơn nữa. Mời bạn bè, đồng nghiệp đi ăn uống, tham gia hoạt động vui chơi giải trí nào đó để tăng cường tình hữu nghị.

Sức khỏe người tuổi Dậu dồi dào, bạn bắt đầu ngày mới trong trạng thái phấn khởi, lúc nào cũng tràn trề sức sống. Chính vì thế nhân duyên lại ngày càng tốt đẹp, đi tới đâu cũng có người để mắt tới.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 5

Giờ tốt: 2h đến 4h

Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim

Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

Tử vi tuổi Tuất

Xem tử vi của người tuổi Tuất cho thấy, vận trình ngày không lý tưởng, vì có kẻ tranh công đoạt vị, gây chuyện thị phi tứ bề.

Ngày Thổ khí quá vượng, bản mệnh khó chịu trong người dẫn tới buồn bực, mệt mỏi, ủ rũ. Tinh thần làm việc cũng vì đó mà mất dần, sự nghiệp hay tài lộc đều không có tiến triển, chỉ yên ổn là tốt lắm rồi.

Đã vậy, đồng nghiệp lại gây khó dễ. Trước mặt cấp trên tỏ ra nhiệt tình, nhưng sau lưng lại hời hợt, gây lời đàm tiếu. Càng trong những lúc thế này, bạn càng cần giữ thái độ lạc quan và cẩn trọng trong mọi tình huống. Có như thế, bạn mới sáng suốt để nhìn nhận ngay ra mấu chốt vấn đề và giải quyết triệt để.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7, 8

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu đất

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Cục diện sinh tại Hợi, vượng tại Mão và khố tại Mùi sẽ giúp bản mệnh tuổi Hợi có một ngày sinh động, nhiều niềm hứng khởi.

Sự sáng tạo đến với bạn một cách thật bất ngờ và tình cờ. Vì thế, đừng chôn chân trong gian phòng làm việc bí bách cả ngày. Hãy cho mình thời gian đi ra ngoài, tìm hiểu, khám phá điều mới lạ. Có như vậy, bạn mới có hứng mà sáng tạo chứ.

Nếu hôm nay bạn nhận được lời đề nghị kết thân hay tỏ tình nào đó cũng đừng quá ngạc nhiên. Trong mắt mọi người, bạn vô cùng đáng yêu và duyên dáng. Hãy tự tin vào bản thân mình hơn, bạn sẽ càng thêm yêu cuộc sống.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

N.D

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps