Tử vi thứ 2 ngày 19/9/2016 của 12 con giáp

09:06 | 19/09/2016

500 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người tuổi Tuất không nên tiêu nhiều tiền trong hôm nay vì vận tài lộc không vượng. Thậm chí còn có Đại Hao tiêu tiền, gặp phải những chuyện bất ngờ mà phải tiêu khoản lớn.

Tử vi tuổi Tý

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Tý đón ngày đầu tuần khá lý tưởng. Tình yêu thăng cấp nhờ quan hệ Tam Hợp Tý Thìn nâng đỡ. Cơ hội để bạn bày tỏ tình cảm đã tới, còn do dự gì nữa, hãy mạnh dạn thể hiện cảm xúc chân thành, bạn sẽ nhận được kết quả mĩ mãn.

Tuy nhiên, ngũ hành tương khắc, bạn chú ý đề phòng người quen biết lợi dụng bạn làm những điều không hay, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân. Tốt nhất là không giúp những việc cần bảo lãnh như vay mượn hay mối lái, liên hệ.

Trong công việc, hiềm khích giữa bạn và đồng nghiệp đã chấm dứt, thay vào đó, tinh thần đồng đội nâng cao. Hiệu quả làm việc được tăng lên đáng kể.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Sửu

Trong ngày có Thổ khí vượng, bản mệnh nên hành xử khiêm tốn, thận trọng. Cao ngạo sẽ khiến bạn lỡ mất cơ hội làm ăn với đối tác lớn, tuột khỏi tay khoản tiền không hề nhỏ, gây nhiều thất vọng và tiếc nuối.

Mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp thiếu sự hài hòa cũng một phần vì tính cách cao ngạo ấy. Đứng trên đỉnh vinh quang rồi, đừng quên công ơn của những người đã giúp đỡ bạn lúc khó khăn, ấy mới là quân tử.

Tình cảm không có rắc rối lớn, nhưng mâu thuẫn vụn vặt thì không thiếu. Cuộc sống đa sắc màu, nhiều cung bậc, khó tránh. Nhưng cái chính là ở cách nhìn nhận và cư xử của mỗi người. Lùi một bước biển rộng trời cao, dĩ hòa vi quý để không tự gây áp lực cho chính mình.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Dần có một ngày làm việc khá hiệu quả nhờ Tỷ Kiên nâng đỡ. Công việc thuận lợi, có đầu có cuối, có nỗ lực và có gặt hái thành công.

Tuy nhiên, Tỷ Kiên lại có hai mặt, cản trở tình cảm lứa đôi. Tình yêu vừa mới chớm nở bỗng lại vấp phải rào cản từ phía gia đình hoặc bạn bè. Điều đó khiến tinh thần của bạn ảnh hưởng ít nhiều.

Sức khỏe bản mệnh có dấu hiệu xuống dốc. Ho hắng, cảm cúm, xổ mũi... là bệnh nhỏ, nhưng nhỏ mà không chữa trị, để lâu sẽ càng thêm nghiêm trọng, khó chữa trị triệt để. Dù bận rộn đến đâu, tuổi Dần cũng cần đảm bảo sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 8

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, ghi xám

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão có một ngày thứ 2 không mấy lý tưởng. Công việc thì không đâu vào đâu do khối lượng việc quá nhiều, bạn tất bật cả ngày mà vẫn cảm giác không gặt hái được gì.

Khoảng thời gian gần đây bạn đã phải thức khuya dậy sớm để làm việc. Tinh thần vẫn lên cao nhưng sức khỏe lại có phần đi xuống. Nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn nếu như bạn không muốn rơi vào tình trạng kiệt sức, phải nằm viện điều trị dài ngày mới khỏi.

Trong ngày nên đề phòng Thất Sát hung thần gây tai nạn, kiện tụng. Bên cạnh đó, vợ chồng khắc khẩu, không khí trong nhà ngột ngạt, mọi thành viên đều bị ảnh hưởng và nguy cơ rạn nứt rất cao.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 4, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn khá ảm đạm. Việc hợp tác làm ăn mất vui, thậm chí xảy ra tranh chấp lợi ích vì ảnh hưởng của quan hệ tự hình. Cẩn thận trọng khi tiến hành bất cứ hạng mục hợp tác làm ăn nào, kẻo họa vô đơn chí, bị cướp mất tiền của lúc nào không hay.

Sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống. Vì tham công tiếc việc, bạn vẫn chưa có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, sức khỏe giảm sút là điều khó tránh.

Tỷ lệ thất bại khi tỏ tình trong ngày khá cao. Vậy nên, mệnh chủ đừng vội vàng hấp tấp, kẻo bao công sức chuẩn bị trước đó lại đổ xuống sông xuống biển hết. Bạn nên cho cả hai thời gian để tìm hiểu nhau nhiều hơn, tránh hiểu nhầm tai hại, ngay cả tình bạn không giữ được chứ chưa nói tới tình yêu.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Vàng, tím

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

tin nhap 20160919090258

Tử vi tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày 19/9/2016, người tuổi Tỵ cần lưu ý sức khỏe vì Thiên Tài lâm mệnh. Vì mải mê xử lý công việc, bạn ăn uống thất thường, thức khuya dậy sớm, khiến cơ thể suy nhược. Cần nhanh chóng cân bằng lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi, đồng hồ sinh học chuẩn của bạn sẽ quay lại, sức khỏe sẽ được cải thiện tốt hơn.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ, đẩy tình cảm lứa đôi thêm mặn nồng, gắn kết. Đây là thời điểm lý tưởng để hai bạn hóa giải mâu thuẫn, hiểu lầm tồn đọng trước đó. Hãy dành nhiều thời gian bên nhau và chia sẻ mọi điều, tình yêu càng có cơ hội thăng hoa.

Nếu cảm thấy công việc hiện tại nhàm chán, bạn có thể nghĩ tới chuyện nhảy việc. Nhưng cần cân nhắc kỹ càng, kẻo tới lúc lại hối hận vì quyết định của mình.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8, 9

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Tím, vàng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đón tin vui về con cái trong ngày, nhất là những vợ chồng mới cưới hoặc mong chờ sinh con đã lâu nhưng chưa thể thực hiện được. Tin vui này khiến ha bạn vỡ òa trong hạnh phúc.

Nhìn chung, công việc của bạn vẫn diễn ra như thường lệ. Nhưng để đạt được thành công lớn e rằng vẫn phải chờ đợi vào sự nỗ lực hơn nữa của chính bạn. Với những ai vừa mới nhảy việc, nên tập trung làm tốt công việc chính, tối kị quản chuyện bao đồng kẻo sẽ “mất điểm” trong mắt cấp trên.

Một ngày đẹp trời thế này, bạn có thể sắp xếp một buổi hẹn hò lãng mạn. Tiết trời thu se lạnh khiến đôi bên thêm gần nhau hơn, xóa bỏ mọi khoảng cách.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 4, 5

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Xanh, hồng

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Mùi

Trong ngày thứ 2, người tuổi Mùi xử lý công việc cứng nhắc, khiến đồng nghiệp không phục, cấp trên đánh giá thấp, lợi bất cập hại. Dẫu biết rằng cảm xúc của mỗi người rất khó kiểm soát, nhưng người thông minh như bạn biết phân biệt lợi hại, chắc chắn sẽ không để mọi việc đi quá xa, không thể kiểm soát được.

Vận trình tình cảm đi xuống, tình yêu bỗng trở nên nhạt nhòa, không còn đằm thắm như xưa. Đã tới lúc bạn dành nhiều thời gian hơn cho chuyện tình cảm riêng tư. Đừng chạy theo tham vọng công danh sự nghiệp hay tiền bạc, bởi nếu bên bạn không có một người bạn đời có sự đồng điệu về tâm hồn, cuộc sống này mất hẳn đi sắc màu sinh động.

Lưu ý, ngày có Kiếp Tài ảnh hưởng, mệnh chủ cẩn thận về tài chính. Nhất là trong hợp tác làm ăn, cần phải thật tỉnh táo kẻo bị kẻ xấu lừa gạt.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Cam, vàng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp, quan hệ Tam Hợp cục nâng đỡ vận trình ngày thăng cấp, mệnh chủ chờ đón một ngày tươi vui, sinh động, nhiều tin vui bất ngờ.

Nhân duyên tốt đẹp, tình bạn càng vĩnh cửu, bền chặt, tình cảm gia đình thêm gắn bó mặn nồng, tình yêu đôi lứa chan hòa, lãng mạn, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, mở ra nhiều cơ hội thành công trong sự nghiệp. Quan trọng là bạn phải biết nắm bắt cơ hội, tự tạo các mối quan hệ xã giao để khi cần có thể nhờ người khác giúp đỡ.

Tài lộc khá lý tưởng, người kinh doanh, buôn bán vẫn làm chủ được tình thế, thu chi cân bằng giúp bạn tích góp được khoản tiền khá, dùng cho tình huống bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Bạc, xám, kaki

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 2 của người tuổi Dậu có Thìn Dậu nhị hợp Kim cục, tài lộc dồi dào, kiếm tiền như hái, kiếm nhiều tiêu nhiều, đời sống vật chất và tình cảm phong phú, phóng khoáng, tinh thần tươi vui phơi phới.

Công việc diễn tiến thuận lợi. Bản mệnh có thể hăng hái nhận những công việc khó, có tính chất thử thách cao để khẳng định năng lực của bản thân. Khi bạn chịu phá vỡ giới hạn của bản thân, đó cũng là lúc bạn sẽ gặt hái thành công.

Ranh giới giữa tình bạn thân thiết và tình yêu khá mờ ảo. Mệnh chủ hồn nhiên nên không hiểu được rằng đang có người thầm thương trộm nhớ mình bấy lâu nay. Hãy sống thật chậm, bạn sẽ cảm nhận thấy điều đó.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Bạc, xám, be vàng

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ 2 của người tuổi Tuất có quan hệ tứ hành xung Thìn Tuất mang điềm hung họa, cản trở sự nghiệp, công việc kinh doanh. Vì thế, làm việc gì bạn cũng phải tĩnh và thận trọng hơn kẻo sẽ tự rước họa vào thân.

Người tuổi Tuất không nên tiêu nhiều tiền trong hôm nay vì vận tài lộc không vượng. Thậm chí còn có Đại Hao tiêu tiền, gặp phải những chuyện bất ngờ mà phải tiêu khoản lớn.

Ngũ hành tự hình, ra đường cẩn thận xe cộ, đi lại. Bạn nên kiểm tra xe trước khi đi, bảo dưỡng, thay dầu định kì và chú ý đi đúng tốc độ, không vượt đèn đỏ để bảo toàn tính mạng.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Vàng, tím

Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tử vi tuổi Hợi

Thực Thần xuất hiện và quấy nhiễu sự nghiệp của công chức. Nếu thuộc nhóm này, tuổi Hợi cần chủ động đề phòng điềm hung họa. Có thể là kẻ tiểu nhân đeo bám, gây phiền phức hoặc công việc xảy ra sự cố, ảnh hưởng tới uy tín và thiệt hại cả về tiền bạc.

Bên cạnh đó, gia đình lục đục, vợ chồng to tiếng vì những vấn đề liên quan đến tiền bạc hoặc con cái. Dù đây là vấn đề thường nhật, vụn vặt, nhưng nếu coi thường, không chịu xử lý triệt để, lâu ngày sẽ dần phức tạp và không thể giải thích nổi.

Sức khỏe của người tuổi Hợi không tốt lắm. Ngũ hành tương khắc khiến cho mệt mỏi, căng thăng, đau đầu và có dấu hiệu cảm cúm. Nên nghỉ ngơi hợp lý và ăn những món ăn thanh đạm.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

N.D

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps