Tử vi tháng 5/2016 của 12 cung hoàng đạo

14:21 | 29/04/2016

6,867 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hãy cùng mở ngày sinh để biết mình thuộc cung hoàng đạo gì rồi xem dự đoán về tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe...
tu vi thang 52016 cua 12 cung hoang dao

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp và công việc trong tháng 5/2016 của Bạch Dương: Một tháng khá ổn với Bạch Dương cả về tài chính lẫn sự nghiệp. Những thay đổi lớn trong công việc và tác phong trong sinh hoạt là một trong những điểm cộng tuyệt vời trong mắt cấp trên và đồng nghiệp, điều này mang lại kha khá lợi ích cho Bạch Dương.

Cũng trong tháng này, tiền nong của Bạch Dương có bước biến chuyển không quá lớn, các lợi nhuận thu vào ngày một cao cộng với kế hoạch chi tiêu hợp lí. Tình cảm: Tháng 5 là một tháng khá tốt đẹp và "ngập tràn hạnh phúc" đối với Bạch Dương. Nếu bạn là một Bạch Dương độc thân, hãy mạnh dạn giao tiếp và thiết lập một cuộc hẹn. Khả năng thoát "kiếp FA" sẽ vô cùng cao đấy.

Sức khỏe: Sức khỏe không có gì nghiêm trọng trong tháng này, nhưng cũng không phải là quá tốt. Vì thế Bạch Dương thỉnh thoảng nên đến các trung tâm y tế để kiểm tra sức khỏe. Đây là một lời khuyên hữu ích cho Bạch Dương trong tháng 5 này.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng Năm của Kim Ngưu sẽ lại rộn ràng vui vẻ, bạn sẽ có những ngày dễ chịu. Sự lãng mạn trở thành một lý do nữa để bạn cười nhiều hơn, và bạn sẽ cảm thấy mình thật may mắn vì có những người bạn đáng tin cậy. Sự nghiệp và công việc Những bước tăng vọt trong công việc cũng như cách giải quyết khó khăn, rắc rối của Kim Ngưu khiến các "sếp lớn" hài lòng. Bên cạnh đó, khoản lợi nhuận "kếch xù" cùng với số tiền tiết kiệm đã đủ cho Kim Ngưu trong việc mua một ngôi nhà, hoặc một chiếc xe xa xỉ chẳng hạn.

Tình cảm: Những rắc rối mâu thuẫn không đáng có đang dồn Kim Ngưu vào thế bị động, trong tình yêu, Kim Ngưu đừng nên quá bảo thủ như thế. Hãy kiểm soát lời nói và hành động của mình, đừng để chúng làm ảnh hưởng đến chuyện tình yêu của bản thân nhé!

Sức khỏe: Tháng 5 này, hãy tập cho mình một thói quen tốt cho sức khỏe, ví dụ như là tập đi bộ vào buổi sáng hay tham gia các khóa học Yoga,.. để tăng cường sức khỏe.

3. Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử tháng này có thể thực hiện một số thay đổi, nhưng không phải tất tần tật đâu nhé. Hãy thận trọng khi bạn muốn phát triển các mối quan hệ tình cảm với người mà từ lâu bạn đã thầm ngưỡng mộ. Tháng 5, Song Sinh sẽ tận hưởng niềm vui từ các cuộc gặp gỡ với bạn bè và người quen.

Sức khỏe và năng lượng của bạn đều ổn, hơn thế, bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì bạn có thể thu hút sự chú ý của người khác giới nhiều hơn bất cứ lúc nào trước đây. Tháng này thích hợp cho thay đổi hình ảnh, chế độ ăn...

Khoảng thời gian từ ngày 15/5 sẽ là giai đoạn tài chính tốt nhất. Nếu cố gắng, bạn có thể kiếm được tiền nhiều như bạn muốn.

4. Cự Giải (21/6 – 22/7)

Những sự việc xảy đến trong cuộc sống của bạn phụ thuộc phần lớn vào trạng thái tâm lý của bạn. Cự Giải thường có những giấc mơ mang ý nghĩa nào đó đối với cuộc sống của bạn sau này. 

Sự nghiệp và công việc: Tháng này, nổi bật nhất là khả năng giao tiếp và kĩ năng xử lý tình huống tuyệt vời của Cự Giải trước những sự cố, trục trặc trong công việc. Một lần nữa, Cự Giải đã chứng tỏ được thế mạnh của mình. Tài chính tháng 5 cũng khá suôn sẻ cho Cự Giải.

Tình cảm: Những cơ hội kết đôi thay nhau "gõ cửa" trái tim Cự Giải, nhưng thật đáng tiếc khi Cự Giải không mấy để tâm.

Sức khỏe: Cự Giải nhìn chung trong tháng này khá ổn. Tuy nhiên, Cự Giải nên hạn chế các hoạt động mạnh đòi hỏi sức bền dẻo dai.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8) Sự nghiệp và công việc: Công việc và tài chính tháng này khiến cho Sư Tử cảm thấy khá hài lòng, không có quá nhiều áp lực hay biến đổi. Làm việc trong môi trường thoải mái khiến Sư Tử hăng hái hơn gấp bội.

Tài chính tháng này cũng khá ổn với số tiền thưởng không nhỏ.

Tình cảm: Tin vui cho các Sư Tử độc thân là bạn sẽ tìm được "nửa kia" của mình trong tháng này đấy, qua các hình thức giao tiếp như: mạng xã hội, tiệc tùng, quan hệ hợp tác,...

Sức khỏe: Nếu Sư Tử không may gặp ít rắc rối về sức khỏe vào đầu tháng này, đừng lo lắng, vì sức khỏe sẽ dần hồi phục. 

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tháng 5 là thời gian tuyệt vời dành cho học tập và công việc của Xử Nữ. Việc học hành có nhiều tiến triển thuận lợi; nhận thức và tầm nhìn của bạn ngày càng được mở rộng. Sức sáng tạo lên cao, giúp bạn có thể đón nhận những thành công lớn trong công việc. Những cơ hội không ngờ tới sẽ đến với bạn, hãy biết cách nắm bắt cơ hội, đặc biệt với các bạn có ngày sinh trong tháng 8.

Tình cảm: Tình yêu sẽ ghé thăm Xữ Nữ trong tháng này, khả năng tìm thấy “nửa kia” rất cao trong quá trình làm việc và giao lưu hợp tác.

Sức khỏe: Xữ Nữ cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, ngồi thiền hoặc yoga sẽ là “liều thuốc” hợp lý cho Xữ Nữ trong thời kì stress.

tu vi thang 52016 cua 12 cung hoang dao

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong tháng 5, Thiên Bình được khuyến khích sắp xếp các ưu tiên trong cuộc sống. Có lẽ, không dễ gì để bạn biết điều gì quan trọng hơn: tình yêu hay sự nghiệp. Có thể, bạn sẽ luôn đổi ý. Chọn lựa luôn là điều rắc rối với mọi người, đặc biệt là Thiên Bình. Hãy hết sức từ tốn. Tuy không muốn từ bỏ sự nghiệp và tự do cá nhân, nhưng Thiên Bình cũng muốn sống cuộc đời tĩnh lặng bên người yêu, gia đình, thậm chí có thêm con cái.

Kim Tinh mang lại những ảnh hưởng tốt đẹp cho công việc của Thiên Bình. Nữ giới nói chung đối xử với bạn rất tử tế. Nếu cấp trên của bạn là phụ nữ, người đó sẽ tin tưởng bạn và mong muốn bạn tiến triển. Hãy theo những lời khuyên của cô ấy.

Trong tháng 5, Thiên Bình được khuyến khích sắp xếp các ưu tiên trong cuộc sống. Có lẽ, không dễ gì để bạn biết điều gì quan trọng hơn: tình yêu hay sự nghiệp. Có thể, bạn sẽ luôn đổi ý.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng 5 là thời gian lãng mạn và ngọt ngào cho Bọ Cạp. Bạn tìm ra nhiều cách để làm các mối quan hệ của mình thêm phong phú, vui vẻ và gợi cảm; bạn cũng được người ta tỏ tình và tặng hoa nữa. Bọ Cạp càng cho đi nhiều thì càng nhận được nhiều từ người ấy, đặc biệt nếu chàng/nàng thuộc các cung Sư Tử, Song Ngư hay Bạch Dương.

Công việc tháng này bớt điên rồ so với tháng trước, tuy nhiên, nó vẫn theo nhịp độ khá nhanh. Đừng nản chí vì Bọ Cạp có thể chịu đựng loại áp lực này. Một số Bọ Cạp đang chờ đợi 1 thương vụ hay hợp đồng quan trọng - rất có thể, nó sẽ diễn ra vào giữa tháng. Hãy chú ý tới những chi tiết. Tốt nhất là bạn cứ đặc biệt cẩn thận với các giấy tờ hành chính.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12) Tháng này, Nhân Mã sẽ rất bận rộn với sự nghiệp. Ngày nào cũng ngập chìm trong mớ công việc ngồn ngộn khiến bạn nghĩ rằng mình sẽ chẳng bao giờ thoát ra nổi. Đừng lo, đừng hoảng, sau ngày 14/5, bạn sẽ dễ thở hơn 1 chút. Mặt khác, chuyện tình cảm sẽ rất phức tạp - Nhân Mã không biết đích xác mình muốn gì trong mối quan hệ. Tâm trạng bạn thay đổi thất thường, làm người ấy muốn phát điên vì không theo kịp. Bạch Dương hay Sư Tử có thể sẽ thông cảm cho xu hướng này của Nhân Mã, nhưng Kim Ngưu hay Bọ Cạp thì sẽ không được kiên nhẫn như vậy đâu. Cho tới ngày 28, nhiều khả năng Nhân Mã đang chuẩn bị cho 1 kỳ nghỉ, và kỳ nghỉ ấy sẽ giúp tâm trạng của bạn bình ổn.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1) Tháng 5 là khoảng thời gian cho Ma Kết “kiểm điểm” bản thân và khẳng định cá tính của mình trong công việc cũng như tình yêu. Một tháng khá bận rộn của Ma Kết với các dự án, kế hoạch quan trọng, dường như công việc “ngốn” hầu hết thời gian của Ma Kết, do đó, khả năng bị căng thẳng do áp lực là rất cao. Ma Kết cần kết hợp nghỉ ngơi thư giãn hợp lý.

Tình hình tài chính cũng không có gì đáng lo ngại, tiền dư tháng trước cộng với khoản lợi nhuận đầu tháng này giúp cho Ma Kết có thể “xoay xở” tốt với những hóa đơn cần thanh toán. Ngoài ra còn có nguồn “trợ lực” từ gia đình nên Ma Kết không phải lo lắng nhiều về khoản tiền nong.

Một tháng lãng mạn đối với những Ma Kết đang yêu, tình yêu của bạn sẽ ngày càng nồng nàn và sâu đậm, vì thế hãy cố gắng duy trì mối quan hệ này nhé! Ma Kết sẽ tận hưởng được “màu hồng” của cuộc sống.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cuộc sống của Bảo Bình đang thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn dưới ảnh hưởng của một nguồn năng lượng mới. 

Sự nghiệp và công việc: Những thay đổi lớn trong công việc đòi hỏi Bảo Bình phải chủ động bắt tay vào giải quyết. Hãy để tâm nhưng đừng quá tập trung vào nó. 

Tình cảm: Những tuần cuối cùng của tháng 5 là thời gian thích hợp cho Bảo Bình trong việc đi tìm tình yêu sau khi gác công việc qua một bên. Nếu may mắn, Bảo Bình sẽ tìm thấy "người trong mộng" thích hợp với mình nhất.

Sức khỏe: Bảo Bình cần thay đổi thói quen ăn uống thông thường, thay vào đó là chế độ ăn uống điều độ, kết hợp những bài tập đơn giản và hiệu quả để tăng cường sức khỏe nhé!

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Lời khuyên cho Song Ngư trong tháng này là hãy lắng nghe tiếng nói từ bên trong mình. Trực giác của bạn đang đặc biệt mạnh mẽ, khiến bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Dù là công việc hay chuyện bạn bè, Song Ngư biết chính xác những việc mình nên làm, những thứ mình nên tránh. Nhiều khả năng, bạn sẽ kết thúc 1 tình bạn vì mối quan hệ này chẳng tốt đẹp gì.

Chuyện yêu đương của Song Ngư sẽ rất phức tạp vì bạn không thể kiểm soát tâm trạng của mình. Ngay cả khi người ấy đang nói đùa, bạn cũng cho những lời ấy là nghiêm túc và phản ứng rất gay gắt. Hãy thư giãn, nghỉ ngơi và tìm cách hòa hợp hơn với người ấy. Bạn cũng có thể tìm đến các biện pháp giúp tâm trạng của mình được cân bằng như thiền hay yoga.

Sưu tầm