Tử vi Chủ Nhật ngày 28/8/2016 của 12 con giáp

10:06 | 28/08/2016

290 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do có mối quan hệ Tý Ngọ tương xung mà người tuổi Tý cả ngày bất an, công việc cũng có nhiều biến động. Bản mệnh phải thay đổi môi  trường làm việc hoặc thay đổi công việc, cũng có thể là phải ra ngoài đi công tác…

Tuổi Tý

Do có mối quan hệ Tý Ngọ tương xung mà người tuổi Tý cả ngày bất an, công việc cũng có nhiều biến động. Bản mệnh phải thay đổi môi trường làm việc hoặc thay đổi công việc, cũng có thể là phải ra ngoài đi công tác…

Áp lực công việc lại cộng thêm tinh thần bất an nên bản mệnh rất dễ nổi cáu với mọi người xung quanh, vì vậy nên mối quan hệ với mọi người không tốt cho lắm, với cả gia đình và nửa kia đều không tránh khỏi xung đột.

Hôm nay, người tuổi Tý cũng nên đề phòng các bệnh về tai như nghe kém hay viêm tai giữa. Bạn không nên đưa những vật nhọn vào tai để lấy dáy tai, kể cả là dùng móng tay, vì đều này rất dễ gây tổn thương, trầy xước.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 23h đến 1h và 15h tới 17h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu bản tính chăm chỉ nhưng lại thiếu sự nhẫn nại, dễ tức giận nên khi làm việc không có sự hoàn hảo từ đầu tới cuối, công việc dễ bỏ dở giữa chừng hoặc vì ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc mà bị lỡ dở.

Bản tính dễ tức giận và khá nóng tính, nên những người xung quanh, kể cả đồng nghiệp hay người thân đều không muốn lại gần, chính vì vậy mà vận trình tình cảm cũng đi xuống. Chuyện tình cảm giữa bạn và người kia bị cha mẹ phải đối, họa chia ly rất dễ xảy ra.

Dễ nổi giận cũng là một biểu hiện cơ thể đang nóng trong, tâm khí bốc hỏa. Nếu bản mệnh không muốn nhiệt phát tác ra ngoài tạo nên mụn thì cần nhanh chóng tìm đến các loại dược liệu có tác dụng thanh nhiệt giải độc như tâm sen, khổ qua, rau má, atiso…

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần khá tốt trong hôm nay. Tinh thần tập trung cao độ, nguồn năng lượng dồi dào thêm hứng khởi trong công việc khiến bạn làm việc với hiệu suất khá cao và hiệu quả khá tốt. Công sức của bạn sẽ được cấp trên ghi nhận và khen thưởng.

Người tuổi Dần cũng khá nhiệt tình nên thường xuyên được đồng nghiệp hay bạn bè nhờ giúp đỡ, mối quan hệ tình cảm cũng vì vậy mà tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, người tuổi Dần cũng khá nôn nóng nên tình duyên cũng gặp nhiều trắc trở, bản mệnh nên bình tĩnh chờ đợi.

Tinh thần tốt cũng một phần do sức khỏe không có vấn đề gì đáng lo. Bản mệnh nên duy trì một chế độ ăn uống đầy đủ và khoa học bên cạnh việc thường xuyên tập luyện, tuy nhiên, không nên tập luyện quá sức và không nên tập các động tác mạnh mẽ sau khi ăn no.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt:11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

tin nhap 20160828095957

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của người tuổi Mão cũng có sự biến động, tuy nhiên sự biến động này theo chiều hướng tích cực. Trong công việc, bản mệnh sẽ có cơ hội để phát huy năng lực của mình, từ đó mà được cấp trên tin tưởng giao phó những nhiệm vụ mới, đồng nghiệp cũng ngưỡng mộ và hết lòng trợ giúp.

Người tuổi Mão cũng khá hòa đồng và nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn nên được nhiều người mến mộ. Thế nhưng, nếu bạn kiêu ngạo thì không chỉ mọi người mà cả vận may cũng ngay lập tức rời xa bạn.

Bản mệnh tuổi Mão cần chú ý các bệnh về gan, như viêm gan B, soi mật hay xơ gan… Cần tránh uống rượu bia, hút thuốc và tăng cường ăn uống các loại thực phẩm có chức năng giải độc gan như tỏi, bưởi, củ cải, trà xanh, táo, chanh, nghệ…

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn khá thận trọng trong công việc, tuân thủ chặt chẽ các quy tắc, có trách nhiệm cao với công việc được giao nên được lãnh đạo đánh giá cao năng lực và ưu ái hơn những người khác trong quá trình công tác. Tuy nhiên, bản mệnh không nên ngủ quên trên sự thành công mà cần cố gắng phát huy năng lực nhiều hơn nữa.

Người tuổi Thìn cũng khá nhanh nhẹn và linh hoạt, nhất là trong mối quan hệ giao tiếp với những người xung quanh nên được mọi người yêu quý. Bản mệnh cũng cần hòa đồng hơn nữa, đừng quá cao ngạo mà vận trình tình cảm sẽ đảo ngược chiều đó.

Sức khỏe tốt, người tuổi Thìn không phải lo lắng nhiều. Dù vậy, để giữa tinh thần thư thái, vui vẻ suốt cả ngày thì bạn nên tránh những suy nghĩ căng thẳng, ngay khi có dấu hiệu mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi, thư giãn, chải đầu vài lần trong ngày cũng như một liệu pháp mát-xa da đầu đó.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tuổi Tị

Người tuổi Tị thông minh, ham học hỏi, tìm tòi khám phá nhưng làm việc lại thiếu cẩn thận, nóng vội nên bỏ lỡ những cơ hội công việc tốt. Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tị trong hôm nay cũng không có nhiều biến động, mọi chuyện cứ diễn ra một cách từ từ trong bình yên.

Thói quen tự mãn và nói dối khiến người tuổi Tị bị mất điểm trong mắt đồng nghiệp, bạn bè cũng như người ấy. Nếu không thay đổi thói quen này thì vận đào hoa của bản mệnh sẽ đi xuống một cách không thể cứu vãn.

Dù công việc chính không được tốt cho lắm nhưng tình hình tài chính của người tuổi Tị lại có chút khả quan. Bạn nên nghĩ tới kế hoạch tích lũy cho tương lại hơn là cho những mua sắm theo cảm hứng nhất thời nhé.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày tới của người tuổi Ngọ có chút kém sắc. Ngọ tương hình Ngọ mang lại nhiều khó khăn trong công việc. Rắc rối liên tục xuất hiện, dù đã rất cố gắng nhưng do thiếu tính nhẫn nại, nhanh quên nên bản mệnh phải mất khá nhiều thời gian mới có thể hoàn thành được một công việc cho dù là cơ bản nhất.

Người tuổi Ngọ khá hiếu thắng, khi bị khiêu khích thì rất dễ bốc hỏa, khả năng bị điều khiển là khá lớn. Ngay cả trong chuyện tình cảm cũng vậy, khi bị đối phương khích bác, ngay lập tức sẽ nổi giận và có những hành động không đẹp mắt.

Những bản mệnh tuổi Ngọ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc hoặc nghe nhạc nhiều cần chú ý nghe nhạc ở mức vừa đủ, không nghe quá to mà ảnh hưởng tới màng nhĩ. Bản mệnh cũng cần chú trọng cả vấn đề ăn uống, tăng cường ăn các loại rau củ quả và hạn chế chất béo.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 11h tới 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 28/08/2016 cho thấy người tuổi Mùi nổi tiếng thông minh hiếu học, thường gặt hái được những thành công lớn trong công việc, tự mình làm nên sự nghiệp. Nhờ có mối quan hệ tam hội khá tốt nên hôm nay người tuổi Mùi có thể tính toán tới việc đầu tư và những dự án lớn hoặc hợp tác với đối tác.

Bản mệnh Mùi cũng rất trọng lễ nghĩa, kính trên nhường dưới nên khá được lòng mọi người. Nếu phải đối đáp với người lớn tuổi thì bản mệnh cần nhẹ nhàng, thận trọng trong lời ăn tiếng nói, nếu xảy ra bất đồng thì cũng không nên phản ứng thái quá.

Cho dù có đam mê công việc tới đâu thì bản mệnh cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi. Bất cứ khi nào khi thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu như hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu thì bạn cần nghỉ ngơi ngay lập tức. Nguồn năng lượng không có thời gian để tái tạo thì cơ thể sẽ không thể hoạt động được.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thông minh, nhanh nhẹn láu cá nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn và cẩn thận nên công việc sẽ xảy ra sai sót, bản mệnh cần tập trung hơn đề phòng lãnh đạo phê bình, đồng nghiệp soi mói.

Người tuổi Thân lại quá ích kỷ, dễ thay đổi, chỉ biết lợi ích cho riêng mình nên không tạo được nhiều thiện cảm với mọi người. Bản mệnh cần nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tập thể, hòa đồng hơn thì mới mong nhận được sự yêu mến, vận đào hoa cũng từ đó mà hưng vượng hơn.

Thời tiết mưa nhiều xen kẽ nắng nóng, thay đổi liên tục, rất dễ dẫn tới các bệnh về đường hô hấp. Bản mệnh nên chú ý giữ gìn, không nên uống nước lạnh hay ăn mặc phong thanh khi ra ngoài vào tối muộn, đêm khuya.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của người tuổi Dậu hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Bản mệnh cũng rất được lòng cấp dưới nhờ khả năng lãnh đạo tốt. Người tuổi Dậu cũng được lãnh đạo tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ mới, bản mệnh cần cố gắng hoàn thành tốt để có điểm tựa bứt phá trên chặng đường sắp tới.

Vận đào hoa của người tuổi Dậu có dấu hiệu đi xuống. Trong chuyện tình cảm không có chỗ cho sự dối trá và lừa gạt, bản mệnh nên nhớ điều này. Một khi đối phương đã mất lòng tin ở bạn thì họa chia ly là việc tất yếu sẽ xảy ra.

Dù bản mệnh không nói ra nhưng người khác cũng dễ dàng nhận thấy ở bạn sự phiền muộn, ủ rũ. Một công việc rất đơn giản nhưng khi đã rơi vào tay bạn thì lờ đờ mãi không xong. Có thể trong cơ thể có bệnh nên bạn mới rơi vào trạng thái này, nên tìm cách khắc phục ngay nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Nhờ có mối quan hệ tam hợp mà người tuổi Tuất có một ngày làm việc đầy hứng thú, năng nổ, kết quả công việc cũng đạt hiệu suất cao. Bản mệnh cũng có cơ hội đầu tư vào những dự án lớn, bạn cần nhanh chóng nắm bắt mới hi vọng gặt hái được những thành công lớn.

Người tuổi Tuất cũng khá nhiệt tình, hào phóng nên nhận được sự ưu ái từ những người xung quanh. Một đồng nghiệp trước đây có xích mích với bạn thì hôm nay nhờ nụ cười “tỏa nắng” của bạn mà đối phương cũng mau chóng làm lành.

Bản mệnh cũng cần đề phòng các căn bệnh về đường tiêu hóa như đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu… Nên tăng cường các loại rau củ quả, hạn chế tối đa các chất dầu mỡ. Vào buổi sáng nên uống một cốc nước chanh, vừa giải khát, vừa tăng sức đề kháng lại tốt cho quá trình tiêu hóa.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi Chủ Nhật, người tuổi Hợi giỏi về mưu lược kế sách, có khả năng tính toán nhanh nhạy nên hôm nay những bản mệnh làm việc về số má hay công văn giấy tờ sẽ có cơ hội phát huy tối đa khả năng của mình. Đây cũng là thời điểm thích hợp với những người có ý định muốn tạo lập sự nghiệp cho riêng mình.

Để thúc đẩy vận đào hoa thì bản mệnh cần tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, hoạt động công ích cộng đồng. Bên cạnh đó bản mệnh có thể chọn những bộ đồ có tông màu hồng phấn, việc này theo phong thủy thì cũng có tác dụng tăng cường đào hoa vận khá tốt.

Thận – ngũ hành Thủy hôm nay sẽ xuất hiện một số vấn đề không tốt. Bản mệnh cần hạn chế bớt lượng muối trong khẩu phần ăn, ăn nhạt đi một chút và uống nhiều nước để thận không phải hoạt động vất vả.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

N.D