Tử vi Chủ Nhật ngày 19/06/2016 của 12 con giáp

09:22 | 19/06/2016

621 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tý nghênh đón Thủy vượng sinh tài lộc, nhiều cơ hội làm ăn, hợp tác mở ra trước mắt. Hãy nắm chắc dịp may này để củng cố thêm tài lực và phát triển sự nghiệp của mình.

Tử vi tuổi Tý

Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tý nghênh đón Thủy vượng sinh tài lộc, nhiều cơ hội làm ăn, hợp tác mở ra trước mắt. Hãy nắm chắc dịp may này để củng cố thêm tài lực và phát triển sự nghiệp của mình.

Ngày Thủy vượng, tránh tới những nơi lạnh lẽo như bệnh viện, nhà tang lễ, nghĩa trang, nơi nhiều ao hồ sông suối để hàn khí không xâm nhập, làm tổn hại cơ thể. Nắng nóng, thay vì ngồi điều hòa quá nhiều, hãy tới những nơi thoáng đãng để hít thở khí trời. Một chuyến dã ngoại trong ngày giúp bạn cảm thấy khỏe hơn.

Quả Túa gây họa, bạn vướng phải rắc rối tình cảm do tự mình tạo ra nên phải tự giải quyết. Chỉ có thể trách bản thân quá nóng vội và thiếu kiềm chế mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 8,9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: cà phê, trắng

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Sửu

Thanh Long nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Sửu có một ngày Chủ Nhật sảng khoái, thoải mái. Bản mệnh không cần phải lo gì, chỉ an nhàn hưởng thụ ngày nghỉ quý giá và chờ đón tin tốt lành vào đầu tuần sau.

Tài lộc của người tuổi Sửu ít hơn một chút do những khoản đầu tư không thu lời mấy. Còn nguồn Chính Tài thì chỉ có hạn nên bản mệnh cần tiêu pha có kế hoạch kẻo chưa hết tháng đã hết tiền, thậm chí còn vướng phải họa mất tiền nên tình hình tệ hơn.

Ngày thiên can Nhâm, hạn chế tới những nơi có nước như ao hồ sông suối đề phòng đuối nước. Kể cả bạn biết bơi thì cũng đừng chủ quan, tai nạn xảy tới rất bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: đen, xám

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần gặp Thiên Phú nên quan hệ xã giao và quan hệ tình thân đều rất tốt. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để tăng cường giao lưu, gặp gỡ đối tác hay bàn bạc hợp tác, rất có lợi. Hội họp người thân cũng là một ý kiến rất hay, có thể người thân sẽ giúp bạn mở rộng quan hệ làm ăn.

Người có gia đình, người thương rồi thì hâm nóng tình yêu bằng những cử chỉ lãng mạn nho nhỏ, sẽ rất hiệu quả. Kim khắc Mộc khiến hai bạn có những cãi vã nho nhỏ, bất đồng ý kiến nhưng không quá nghiêm trọng, cần phải nhanh chóng lấy lại cảm xúc.

Ngày địa chi Thân, không nên kê lại giường, thay giường mới hay đổi chiếu mới sẽ động tới tà khí, khiến trong nhà xáo xào, có chuyện không yên.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

tin nhap 20160619091239

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão có một ngày Chủ Nhật bận rộn khi Dịch Mã đưa tới cho bạn những mối làm ăn rất hời. Bản mệnh phải chạy đôn chạy đáo, dồn hết sức lực, thậm chí phải đi xa nhưng bù lại, kết quả rất đáng vui mừng.

Ra đường chú ý trước sau, cẩn thận bị va chạm, có đồ rơi trúng người, họa từ trên trời rơi xuống do Hoang Vu gây nhiều điềm xấu. Nếu có thể thì nên nhờ người khác đèo hoặc đi phương tiện công cộng. Xuất hành về hướng Nam là cát lợi.

Tiếp tục giữ gìn sức khỏe, tăng cường ăn đồ bổ dưỡng để có thể phát triển công việc, thu thêm tài lộc. Thiên Phúc mang tới điểm may trong chuyện tình cảm, bạn sẽ được người khác giới chú ý nhiều, có thể tiến xa trong quan hệ nam nữ.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, tuổi Thìn có một ngày cuối tuần vượng tài, vượng lộc khi Tam hợp cục mang đến tin tức tốt lành. Sự nghiệp của bạn có bước khởi sắc, công việc tiến triển mang đến những nguồn tài chính dồi dào.

Công việc trong tuần hôm nay sẽ nhận được kết quả như ý, có món lợi do người khác mang đến tận cửa. Người tuổi Thìn cảm thấy rất vui vẻ và muốn đi nghỉ ngơi, du lịch. Nhưng dịp này thì nên tạm gác vì Sát Chủ không mấy may mắn đang theo bạn, có thể tai nạn, va chạm.

Đặc biệt quan tâm tới sức khỏe vì bản mệnh Thổ tương sinh địa chi ngày Kim, bị tiêu hao. Để kiện tì, dưỡng vị, bồi gan, bổ thận hãy chú ý chế độ dinh dưỡng và giấc ngủ.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: đen, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tỵ

Chủ Nhật là ngày mà người tuổi Tỵ cần nghỉ ngơi ở nhà, tránh đi đám ma hay thăm người ốm vì Nhâm Thủy theo sát, đến nơi nhiều âm khí rất dễ ốm đau.

Công việc không có khó khăn gì, tài lộc tốt nhờ ngũ hành vượng. Về cơ bản thì người tuổi Tỵ đang gặp thời cơ để phất, nắm chắc cơ hội thì phất nhiều, nắm không chắc thì phất ít nhưng nhất định là có bước tiến.

Có Dịch Mã quý nhân nên xuất hành gặp thuận lợi, có thể lên kế hoạch du lịch, thăm họ hàng đều rất tốt. Bạn nên chọn các chuyến hành trình nghỉ dưỡng, những điểm đến ít người, thoáng đãng hơn là một chuyến đi khám phá và ồn ào.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi của người tuổi Ngọ được quý nhân Dịch Mã giúp đỡ, vận trình càng ngày càng tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, tiền tài khá giả. Cả công việc lẫn tài lộc đều phát triển theo hướng tích cực, bạn có nhiều cơ hội thể hiện khả năng.

Thiên Ân trời ban có lợi cho vận trạch nên tình cảm gia đình đầm ấm, không chi nâng đỡ về mặt tinh thần mà còn là hậu phương vững chắc giúp bạn yên tâm công tác. Trong nhiều trường hợp, bạn còn phải cậy nhờ tới các mối quan hệ của người thân.

Nhưng cẩn thận mối quan hệ với đồng nghiệp vì Hỏa Kim tương khắc sẽ gây ra tranh cãi, đấu khẩu, bất đồng ý kiến, thị phi, thêm bớt. Hãy cẩn trọng lời nói, đừng cho tiểu nhân có cơ hội bóp méo câu nói của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: vàng, cà phê

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Mùi

Chủ Nhật tuy là ngày nghỉ nhưng người tuổi Mùi lại bận rộn hơn bao giờ hết do công việc bất ngờ. May mắn là ngũ hành thuận sinh bạn rất dồi dào năng lượng nên làm việc nhiệt tình, năng nổ, cống hiến nhiều khiến lãnh đạo có cảm tình tốt. Thêm Dịch Mã trợ lực, nhất định có thành tựu.

Dẫu vậy, người tuổi Mùi lại không kiếm được mấy vì bản mệnh tiêu hao, tiền bạc chỉ ra chứ không vào. Có những việc ngoài ý muốn buộc phải tiêu nên đành chấp nhận.

Ngày có Tội Chỉ, những vướng mắc pháp lý sẽ tìm đến bạn. nên giải quyết bằng thỏa thuận hơn là tranh chấp, kiện tụng.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: xanh lá

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Xem tử vi của người tuổi Thân có thăng tiến trong công việc nhờ Thanh Long. Đặc biệt, vì Dịch Mã ở bên nên xuất hành là ra tiền, đại cát đại lợi. Nhưng vì Thân Kim cạnh tranh khốc liệt nên sự nghiệp không hề dễ dàng, đến đâu cũng có kẻ ngáng đường.

Nhân dịp này, hãy tích cực, chủ động làm việc nhiều hơn. Dù sẽ phải mất ngày nghỉ nhưng cơ hội kiếm tiền không có nhiều, bạn có thể nghỉ bù vào những ngày khác. Nhớ kĩ là quyết đoán, nhanh nhẹn nhưng phải thận trọng, không để lộ sơ hở khiến đối thủ có thể làm hại.

Người tuổi Thân có thể tăng cường thân thể bằng cách tranh thủ đi bộ nhiều hơn đi xe, đứng nhiều hơn ngồi, vừa làm việc vừa vận động nhẹ nhàng. Có sức khỏe thì công việc sẽ càng hanh thông, tiền kiếm càng nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Ngày Chủ Nhật tuổi Dậu sẽ có bạn cũ tới thăm, dù là người muốn gặp hay không muốn gặp cũng nên lịch sự tiếp đón. Mối quan hệ này rất có thể sẽ là bàn đạp để bạn tiếp cận với đối tượng trong tương lai.

Hôm nay Kim vượng sinh tính nóng, sự nghiệp của bạn vướng nhiều rắc rối, phải loay hoay giải quyết, ba đầu sáu tay cũng không làm kịp nên bạn bị cấp trên trách mắng, cảm giác mệt mỏi và bất lực dâng cao. Tranh cãi với đồng nghiệp hoặc người xung quanh có thể nổ ra bất cứ lúc nào.

Tốt nhất là nên đi dạo một mình cho bình tâm lại, tập các bài yoga thiền và tắm nước ấm rồi đi ngủ để lấy lại tinh thần.

Sự nghiệp: ★★★

Tiền tài: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: tím, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Tuất

Chủ Nhật của người tuổi Tuất chủ yếu dành cho người thân và gia đình, tình cảm thăng tiến nhanh chóng, cảm thấy tràn đầy ấm áp và hạnh phúc. Hôm nay bạn có thể cùng người thân đi du lịch, cùng làm việc nhà, cùng trang hoàng lại nhà cửa.

Ngày trí tưởng tượng và tâm hồn tự do phát triển mạnh nên những người làm nghệ thuật hết sức thăng hoa. Những người đang trong mối quan hệ tình yêu cũng có những bước tiến mới, lãng mạn và phóng khoáng hơn.

Sức khỏe của người tuổi Tuất vẫn tốt, chỉ cần chú ý chế độ dinh dưỡng, giảm bớt việc ăn đồ cay nóng, thức ăn nhanh và đồ hộp. Có thể bạn chưa cảm thấy thân thể có vấn đề ngay nhưng tích tụ lâu ngày lại hóa bệnh nặng.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Mọi chuyện với người tuổi Hợi trong cuối tuần không được như ý lắm vì tứ hành xung, bản mệnh làm việc cá nhân, thiếu tinh thần tập thể nên công việc trở ngại, không khí làm việc căng thẳng gây ra áp lực vô hình.

Bù lại, Thiên Phúc cát lợi, tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Hợi đặc biệt tốt. Thiên Phúc không chỉ mang tới sự quan tâm của người nhà mà cả bạn bè cũng đầm ấm. Bạn có thể dựa vào họ bất cứ lúc nào.

Chỉ cần chú ý việc tế tự vì ngày có Thổ Ôn. Nên tham khảo người lớn trong nhà về các nghi lễ để tránh phạm sai lầm. Đặc biệt là những việc liên quan tới mộ phần, xây sửa nhà cửa thì tốt nhất là mời thầy cho bài bản.

Sự nghiệp: ★★★

Tiền tài: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 1

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: tím, cam

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

N.D

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps