Tử vi Chủ Nhật ngày 1/5/2016 của 12 con giáp

08:45 | 01/05/2016

738 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người tuổi Hợi  tranh thủ thời gian rảnh rỗi dịp nghỉ lễ hâm nóng tình cảm gia đình. Nếu ngại đi chơi xa đông đúc, tốn kém có thể dã ngoại gần hoặc tổ chức một bữa tiệc nhỏ ngay tại nhà thôi cũng rất đầm ấm.

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý sinh động và êm ả, không tốn quá nhiều công sức. Không phải người tuổi Tý không gặp rắc rối gì mà do có người âm thầm trợ giúp nên bạn không biết đấy thôi.

Thủy Thổ bất hòa nên ở chỗ làm bạn sẽ bị cấp trên khiển trách, bất đồng ý kiến, thậm chí là chèn ép. Bạn không cần phải cố sức kháng cự vì đã có Hoạt Điệu tốt lành đứng ra che chắn cho bản mệnh, chẳng cần bận tâm cũng qua chuyện.

Hãy vui vẻ tận hưởng sự hỗ trợ tốt đẹp này vì biết đâu, đó là đền đáp xứng đáng cho sự hiền lành và cần cù của bạn trong những ngày tháng qua. Sự nghiệp tiếp tục phát triển tốt, người kinh doanh quy mô có tiến triển.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nên thoải mái vì Chủ Nhật rất tốt đẹp, ngày trực Bình làm gì cũng hanh thông, thuận lợi, không bị ngáng trở cũng không gặp khó khăn. Bản mệnh chỉ cần sống khiêm tốn, không quá phô trương hay khoe khoang là được.

Người tuổi Sửu muốn bứt phá hay thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới thì phải cầu Thiên Tài quý nhân trợ lực để tìm ra cơ hội. Muốn cầu tài lộc thì cần nương Dịch Mã, là người lớn tuổi hơn mình để phát triển, sẽ có thu nhập khá

Ra đường cẩn thận Diệt Môn gây họa xe cộ, di chuyện và Hỏa Tai không tốt cho khai trương, sửa sang nhà cửa.

Sự nghiệp: ★★★

Tiền tài: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Dần

Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Dần công việc bất lợi, có người cạnh tranh, chơi xấu, bạn cần phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn để khẳng định bản thân. Nếu chăm chỉ và tự tin, bản mệnh không chỉ thoát khỏi sự đeo bám mà còn được lãnh đạo công nhận.

Nhờ Sát Cống trợ giúp, bản mệnh Dần vượt thoát những tai nạn, sự cố bất cố và có vận tài lộc khá, nhưng không quá dồi dào, cẩn thận các khoản chi tiêu lớn.

Tình cảm có đôi chút trục trặc khi bạn hơi vô tâm với những người xung quanh, khiến họ cảm thấy buồn. Hãy an ủi người thân, dỗ dành người yêu bằng một bữa ăn tối cho chính tay mình đảm nhiệm nhé.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị

Tử vi tuổi Mão

Ngũ hành ngày nên người tuổi Mão tiêu tiền như nước, mua sắm thả ga, không có tính toán hay đắn đo cân nhắc. Dù có Lộc Khố mở kho trợ lực, tài vận hanh thông thì bạn cũng cần cân đối thu chi, tiết kiệm hơn.

Sự nghiệp tốt, người tuổi Mão nhận được sự khen ngợi và đánh giá cao trong công việc nhờ bản thân cố gắng và địa chi tam hợp. Nhân đây, hãy đề xuất tăng lương hoặc được phụ trách thêm công việc quan trọng

Tình cảm may mắn nhờ quý nhân Tam Hợp gỡ rối, giải vây những tình huống khó xử. Vì thế mà đôi bên hiểu nhau hơn, cũng cảm thấy mối quan hệ có thêm chỗ dựa.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 4

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh lam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

tu vi chu nhat ngay 152016 cua 12 con giap

 

Tử vi tuổi Thìn

Sát Cống trời ban mang may mắn và niềm vui đến tận cửa nhà người tuổi Thìn. Vạn sự hanh thông, làm gì cũng trôi chảy và đạt được nguyện vọng. Nhưng vì có địa chi tương xung nên ra ngoài bản mệnh bị bắt nạt, cũng có chút ấm ức, khó chịu trong lòng.

Hội Hộ mang hỉ khí đến cho bản mệnh, vây quanh bạn toàn hỉ sự như cưới hả, đầy tháng, khai trương nên trong lòng cũng rất phấn khởi. Nhanh tay xúc tiến chuyện tình cảm của bản thân để hòa chung không khí đi thôi.

Sự nghiệp và tài lộc ổn định, bạn nên quan tâm chăm sóc bản thân hơn, tránh tình trạng kiệt sức hoặc cảm thấy nhàm chán, trống rỗng. Nên dành cuối tuần này cho những sở thích cá nhân.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: đỏ, tím, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Tỵ

Tội Chỉ sẽ khiến tử vi Chủ Nhật của người tuổi Tỵ gặp nhiều khó chịu, tranh chấp với người ít tuổi. Hãy nhường nhịn và khoan dung hơn, cãi cọ với người trẻ tuổi chỉ khiến bạn cảm thấy tồi tệ và hạ thấp giá trị bản thân.

Vận tài lộc tốt hơn nhờ Mãn Đức tinh, có cơ hội hợp tác với quý nhân, hứa hẹn thu về thắng lợi. Làm ăn quan trọng nhất là chữ tín, vay mượn đàng hoàng, đúng hẹn thì mới có thể lâu dài và phát triển lớn.

Hỏa sinh Thổ lại thêm có Tiểu Hao nên bản mệnh phải tiêu tốn một khoản không nhỏ, có thể tán gia, mất tiền nên chú ý, đừng quá lơ là hoặc bất cẩn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: xanh lá, hồng

Màu sắc cát tường:

Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi Chủ Nhật của tuổi Ngọ có quý nhân Hoạt Điệu giá lâm, mọi sự nhanh chóng đi tới kết quả, gặp gỡ nhiều khách hàng, đối tác quan trọng, nâng tầm sự nghiệp.

Bạn không chỉ mở rộng quan hệ xã giao mà còn tạo dựng được mối quan hệ thân thiết với những người có ảnh hưởng trực tiếp tới công việc của mình. Nhờ Thiên Quý xởi lởi mà công việc thuận lợi, được cấp trên khen ngợi, dồng nghiệp nể phục, khách hàng hài lòng.

Dẫu vậy nhưng vì gặp phải Sát Chủ, xuất hiện đồng nghiệp giỏi hơn nên tuổi Ngọ sẽ bị “khớp” và nổ ra cạnh tranh gay gắt. Cần chăm chỉ hơn nữa, tích cực hơn nữa để không mất vị trí.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: tím, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Mùi thuận lợi về sức khỏe và tài lộc nhưng đề phòng mâu thuẫn tình cảm. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và một nửa, đừng để đến lúc không cứu vãn nổi.

Thiên Quý cùng Thiên Tài bắt tay nhau giúp người tuổi Mùi kiếm được món Thứ Tài hay ho. Đó có thể là từ công việc mà bạn không ngờ tới hoặc từ đầu vốn không định làm. Nhanh tay kiếm ngay một món hời nhé.

Ngày có Thiên Ân nên bản mệnh tranh thủ hành thiện tích đức, tạo phúc cho bản thân và gia đình. Tham gia vào một hội nhóm từ thiện hay đơn giản là giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình cũng sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Dần Tuất

Tử vi tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân cho biết, cuối tuần này bạn kiếm tiền không ngơi tay, càng cuối tuần càng phát tài nhờ Thổ sinh Kim có lộc, dọn đường và giúp đỡ.

Bản mệnh thông minh, sáng dạ, lại nhanh nhẹn nên cơ hội đến tay liền chớp ngay không chần chừ. Thêm có Thiên Đức tốt lành ở bên hỗ trợ càng thêm thuận lợi, tài lộc phất mà sự nghiệp cũng thịnh.

Có vẻ như vì mải mê kiếm tiền mà người tuổi Thân quên nghỉ ngơi khiến thân thể mệt mỏi, cảm thấy chán ăn, ngủ không đủ giấc. Đề phòng bệnh khi chuyển mùa và bệnh dạ dày.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu

Có Chu Tước hắc đạo quấy nhiễu nên ngày cuối tuần của người tuổi Dậu đã gặp chuyện không vui, bị hàng xóm hiểu lầm lại còn ốm đau, bệnh tật, khó chịu trong người. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, bồi dưỡng thân thể thay vì nghĩ ngợi những chuyện phiền muộn.

Bù lại, sự nghiệp có tin vui, Thời Đức mang tới những mối làm ăn dễ chịu, những khách hàng đáng tin cậy và nhiều niềm vui nhỏ. Về cơ bản, bạn sẽ có một ngày làm việc trôi chảy. Ngũ hành sinh tài lộc, vận kiếm tiền của bạn đang gặp thời, phất nhanh như diều gặp gió.

Thời tiết chuyển mùa dễ sinh bệnh càng nên rèn luyện thân thể, hãy hẹn bạn bè đi chơi thể thao, tập yoga sau đó cùng tụ tập, vừa khỏe mạnh lại vui vẻ.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Tuất

Theo tử vi Chủ Nhật của 12 con giáp, Tục Thế tốt cho cưới hỏi sẽ ghé thăm nhà bạn. Không chỉ bản thân có chuyện mừng mà những người xung quanh cũng có nhiều niềm vui. Hỉ khí vây quanh nên bản mệnh cảm thấy rất phấn khởi, tự dưng giục giã bản thân thúc đẩy chuyện tốt của mình.

Sự nghiệp có tiến triển tích cực khi Thanh Long chung tay, người tuổi Tuất làm việc hăng say và gặp những vận may nho nhỏ. Tuy rằng không phải là điểm gì lớn nhưng lại giúp người tuổi Tuất hoàn thành công việc nhanh hơn và cảm thấy thoải mái hơn.

Điều cần chú ý là Thổ khi vượng khiến sức khỏe suy giảm. Bnaj dễ mắc các bệnh mùa hè, cảm thấy kém ăn, kém ngủ, người mệt mỏi, yếu ớt, thiếu sức sống. Hãy điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt điều độ, đồng thời rèn luyện thể dục và ghé thăm bác sĩ nếu cần thiết.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 15h đến 17h

Giờ tốt: 5, 7

Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Hợi

Xem tử vi cho thấy, quý nhân giúp người tuổi Hợi nhờ quý nhân Nhân Chuyên mà gặp dữ hóa lành, gặp nguy hóa an, bảo trợ bản thân khỏi những rình rập và hãm hại. Dẫu vậy, vẫn phải hết sức đề phòng, chuẩn bị sẵn cho những tình huống xấu.

Tài lộc ổn thỏa, không quá phất nhưng cũng không suy giảm. Nhưng sự nghiệp có họa do Diệt Môn gây ra, tuổi Hợi nên tận dụng những mối quan hệ với đồng nghiệp để phát triển sự nghiệp, không chỉ có lợi trước mắt mà còn hiệu quả lâu dài, không nên bó hẹp bản thân, sẽ bị cô lập.

Người tuổi Hợi  tranh thủ thời gian rảnh rỗi dịp nghỉ lễ hâm nóng tình cảm gia đình. Nếu ngại đi chơi xa đông đúc, tốn kém có thể dã ngoại gần hoặc tổ chức một bữa tiệc nhỏ ngay tại nhà thôi cũng rất đầm ấm.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: nâu, nâu vàng

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

 

N.D

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps