Từ Nhật, Tuấn Anh an ủi lứa cầu thủ U16 Việt Nam

11:08 | 26/07/2016

591 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã dành nhiều lời động viên cho các cầu thủ U16 Việt Nam sau thất bại tại giải U16 Đông Nam Á.  
tuan anh gui loi dong vien u16 viet nam
Tuấn Anh động viên các cầu thủ trẻ đứng dậy và tiếp tục chiến đấu

Cách đây không lâu, U16 Việt Nam đã để thua vô cùng đáng tiếc trước U16 Australia trong trận chung kết. Đây là trận đấu mà các tuyển thủ đã thi đấu rất tốt và có lúc dẫn trước đối thủ tới 3-1. Thế nhưng trong những phút cuối họ để đối thủ ghi liền hai bàn và trong loạt sút 11m, người Úc giành chiến thắng 5-3.

Cách mà U16 Việt Nam thất bại rất giống với những gì lứa U19 của Tuấn Anh, Công Phượng trước đây từng trải qua. Họ cũng đá hay, đá đẹp nhưng hay thua ở những trận chung kết.

Chứng kiến các em đang đi trên con đường mà mình đã từng trải qua, tiền vệ Tuấn Anh đã dành nhiều lời động viên. "Tôi rất tiếc cho U16 Việt Nam. Chiến thắng đã đến rất gần. Cách các em thua rất giống chúng tôi hồi trước. Đêm sau trận chung kết trên đất Indonesia năm 2013, anh em trong đội U19 Việt Nam buồn lắm. Có bạn thức trắng đêm. Cá nhân tôi khi đó không nghĩ gì nhiều, chỉ lo về khán giả Việt Nam la thôi. Chỉ mong là ở tuổi 16, các em vẫn còn trẻ sẽ vô tư, không để bụng lâu mà đứng dậy và tiến bước mạnh hơn nữa” - doisong.vn dẫn lời Tuấn Anh.

Sau giải U16 Đông Nam Á 2016 vừa mới kết thúc, U16 Việt Nam còn tham dự giải đấu quan trọng khác là VCK U16 châu Á 2016 diễn ra vào tháng 9 tới ở Ấn Độ. Hi vọng với thất bại đáng nhớ này, các cầu thủ sẽ tích lũy được nhiều hơn những kinh nghiệm trước khi bước vào một giải đấu lớn.

tuan anh gui loi dong vien u16 viet nam

Ronaldo 'tuyên chiến' với nhà vô địch UFC ở Las Vegas

Cristiano Ronaldo tiếp tục kỳ nghỉ của mình bằng chuyến vui chơi đến thành phố Las Vegas. Tại đây, anh đã đến thăm nhà vô địch UFC, võ sĩ Conor McGregor.

tuan anh gui loi dong vien u16 viet nam

Kết quả bóng đá ngày 26/7

Kết quả bóng đá hôm nay: Cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua (đêm 25/7, sáng 26/7).

Nguyễn Nam

Thethao247.vn