Truy nã gã giang hồ yêu cầu 30 nữ tiếp viên phục vụ

07:45 | 01/09/2016

2,037 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Gã giang hồ yêu cầu quản lý quán karaoke huy động 30 nữ tiếp viên đến phục vụ nhưng không đủ đã dùng dao chém trọng thương nạn nhân. 
truy na ga giang ho yeu cau 30 nu tiep vien phuc vu
Khưu Hồng Trọng.

Ngày 31/8, Công an TP HCM đã ra quyết định truy nã Khưu Hồng Trọng (tức Bờm, SN 1988), cầm đầu băng nhóm giang hồ bảo kê hàng loạt nhà hàng, karaoke trên địa bàn quận 12 về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Điều tra ban đầu, tháng 3/2015, Trọng huy động đàn em đến quán karaoke trên đường Hà Huy Giáp (quận 12) để yêu cầu chủ quán cho thầu giữ xe với giá 30 triệu đồng/tháng. Sau đó 2 tháng, chủ quán làm ăn thất bại nên không cần Trọng giữ xe. Trọng vẫn buộc chủ quán phải nộp tiền tháng, nếu không sẽ giết cả gia đình chủ quán karaoke.

Tháng 12/2015, người này tiếp tục mở quán nhậu ở gần quán karaoke. Trọng hay tin nên đến đòi “bảo kê” cho quán với giá 25 triệu dồng. Băng nhóm của Trọng còn chiếm dụng thêm 2 nhà chòi ở sau quán để làm nơi tụ tập đồng bọn và ăn nhậu.

Quá trình điều tra, nhiều quán karaoke khác trên địa bàn quận 12 đã trình báo về hành vi cưỡng đoạt tài sản của Trọng. Trong một lần, Trọng đến quán karaoke trên địa bàn để “gây sự” và yêu cầu quản lý của quán huy động 30 nữ tiếp viên đến phục vụ. Quản lý karaoke không huy động đủ nhân viên thì bị Trọng dùng dao chém 3 nhát.

Từ tháng 3/2015 đến 6/2016, Công an TP HCM đã làm rõ gần 10 vụ do Trọng cầm đầu và cưỡng đoạt của các nạn nhân với số tiền hơn 300 triệu đồng. Tháng 6/2016, Công an TP HCM đã bắt khẩn cấp Trọng nhưng được gia đình bảo lãnh nên tại ngoại để điều tra.

Sau đó, Trọng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

truy na ga giang ho yeu cau 30 nu tiep vien phuc vu

Giang hồ vác mã tấu, tuýp sắt… truy sát con nợ

Sau khi đòi không được tiền, hơn 20 giang hồ cầm hung khí xông vào quán nhậu của con nợ truy sát. Người dân xung quanh kinh hãi không dám lao vào can ngăn.

truy na ga giang ho yeu cau 30 nu tiep vien phuc vu

"Trùm" giang hồ lập công ty để mua bán hóa đơn

Ngày 3/8, Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Văn Toàn (ở quận Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và trốn thuế.

truy na ga giang ho yeu cau 30 nu tiep vien phuc vu

Giang hồ ‘Hùm xám cây Da Sà’ tái xuất

Sáng phát hiện những thanh niên gây náo loạn tại nhà mình được điều trị tại bệnh viện nên âm thầm mang mã tấu đến trả thù.

Tân Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc