Trung Quốc:

Trường mầm non bắt trẻ quỳ ăn cơm gây phẫn nộ

13:39 | 11/05/2015

1,623 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một trường mầm non tại Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã bị đóng cửa khi những hình ảnh trẻ quỳ gối trên sàn xi măng suốt bữa ăn lan truyền trên phương tiện truyền thông.

Tin nhap 20150511130201

Hình ảnh học sinh mầm non quỳ gối ăn trưa .

Cơ quan quản lý giáo dục địa phương xác nhận, trường mầm non Xiaolongren tại Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã bị đóng cửa vào ngày 10/5.

Người đăng tải những bức ảnh này lên mạng cho biết, những hình ảnh xuất hiện trên mạng được chụp vào nhiều ngày khác nhau. Điều này cho thấy việc các em phải quỳ gối ăn trưa là điều thường xuyên diễn ra.

Giới chức trong ngành giáo dục địa phương cho biết, thầy Li, hiệu trưởng trường Xiaolongren cũng gửi lời xin lỗi tới phụ huynh của từng học sinh trong trường.

Các em học sinh cũng đã được chuyển tới các ngôi trường mầm non khác trong khu vực.

Tại Trung Quốc, tình hình bạo hành trẻ em diễn ra khá thường xuyên tại các trường mầm non. Tháng 5 năm ngoái, một giáo viên mầm non ở Bắc Kinh cũng bị kỷ luật vì đã đánh đập, xô đẩy học sinh của mình gây phẫn nộ toàn quốc.

Một tháng trước đó, 2 học sinh mầm non và nhiều trẻ em khác phải nhập viện sau khi ăn phải bả chuột tại một trường tại tỉnh Vân Nam.

 Nguyễn Thúy (Năng lượng Mới)

 

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc