Trưởng ban Kế hoạch PVN nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư

20:15 | 31/08/2015

3,761 lượt xem
|
Sáng ngày 31/8 tại trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư, lãnh đạo Bộ đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam cho Trưởng ban Kế hoạch Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Trần Quốc Việt.

Trong khuôn khổ buổi làm việc với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam về kế hoạch năm 2016, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thứ trưởng Nguyễn Văn Hiếu đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam cho đồng chí Trần Quốc Việt, Trưởng ban Kế hoạch Tập đoàn.

truong-ban-ke-hoach-pvn-nhan-ky-niem-chuong-vi-su-nghiep-nganh-ke-hoach-va-dau-tu
Thứ trưởng Nguyễn Văn Hiếu (phải) tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Quốc Việt

Thứ trưởng Nguyễn Văn Hiếu đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp tích cực cho ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam nói chung và ngành Dầu khí nói riêng của đồng chi Trần Quốc Việt. Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian sắp tới, đồng chí Trưởng ban Kế hoạch PVN sẽ tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của ngành Kế hoạch và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Kế hoạch Tập đoàn Trần Quốc Việt bày tỏ sự cảm ơn đối với sự quan tâm của lãnh đạo Bộ, sự giúp đỡ của lãnh đạo Tập đoàn trong suốt gần 30 năm công tác trong ngành Kế hoạch. Đồng chí cũng cam kết sẽ tiếp tục cống hiến, sử dụng những kinh nghiệm của bản thân để có những đóng góp cho sự phát triển của ngành Kế hoạch nói chung và sự phát triển của Tập đoàn Dầu khí nói riêng.

Hiền Anh

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status